"Đột nhập " vào căn hộ hiện đại, trẻ trung của vợ chồng diễn viên Kiên Hoàng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-07-2019, 13:41 | Nhà đẹp

Là một diễn viên tài năng với sự góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Chít và Pi", "Khi đàn ông góa vợ khóc", "Xu50", "Hoa Phượng Trắng", "Cô hàng xóm rắc rối" và từng giành giải nhất cuộc thi Cầu vồng năm 2012, Kiên Hoàng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Hiện nay, nam diễn việc đang sống hạnh phúc bên vợ hot girl Heo Mi Nhon và cô con gái đáng yêu. Gia đình trẻ này vừa mới tậu một căn hộ và đang trong giai đoạn thiết kế nội thất.

"Đột nhập "  vào căn hộ hiện đại, trẻ trung của vợ chồng diễn viên Kiên Hoàng
Dự kiến, gia đình trẻ sẽ dọn về đây sống vào cuối năm nay.

Căn hộ mới của gia đình trẻ được thiết kế với gam màu trắng và nội thất gỗ chủ đạo mang lại cảm giác trẻ trung và sang trọng. Dưới đây là một số hình ảnh 3D về căn hộ mới được nam diễn viên khoe với người hâm mộ.

Phòng khách trong căn hộ được thiết kế hiện đại với chiếc sô pha lớn xám màu cùng bàn trà gỗ kiểu dáng thanh thoát.
Phòng ngủ có chất liệu gỗ chủ đạo kết hợp với cây xanh giúp cho không gian thêm phần xanh mát và tươi tắn.
Một bức tường của phòng ngủ được ốp gỗ với lỗ nhỏ, vừa tạo điểm nhấn cho không gian, vừa là nơi để treo móc đồ tiện lợi.
Khu vực bếp với chất liệu gỗ giúp không gian bếp trở nên sáng ấm cùng màu sơn trắng sang trọng.
Ngoài ra, nhóm thiết kế đã sử dụng cửa sổ ở góc tường, đưa ánh sáng và gió tự nhiên vào căn bếp, mang lại không gian thoáng đãng, thanh lịch.
Với phòng vệ sinh, nhóm thiết kế sử dụng đá cẩm thạch làm vật liệu chủ đạo cho bồn tắm giúp căn phòng hiện đại và sang trọng hơn.
Ngoài ra, hệ tủ âm tường màu trắng, giúp phòng thay đồ có cảm giác lớn hơn so với diện tích ban đầu.
Căn hộ còn có phòng làm việc nhỏ với bộ bàn ghế đặt ngay cửa sổ và hệ kệ gỗ nhiều ngăn sát tường, giúp lưu trữ các tài liệu và có thể dùng làm nơi đọc sách và thư giãn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm