Căn hộ 55m² đẹp yên bình cho gia đình thư giãn cuối tuần ở ngoại ô Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-07-2020, 02:47 | Nhà đẹp

Sau những tất bật, ồn ào của phố thị, cả gia đình đều yêu thích trở về căn hộ có diện tích nhỏ xinh này để tận hưởng không khí trong lành, thư giãn, lấy lại năng lượng chuẩn bị cho một tuần mới.  
Với diện tích chỉ vỏn vẹn 55m² nhưng nhờ cách bố trí khéo léo của KTS Phạm Việt Hòa, từng góc nhỏ được phân chia chức năng hợp lý, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái khi sử dụng.   Không gian được bố trí phòng khách liên thông khu vực nấu nướng, ăn uống, 2 phòng ngủ tách biệt dành cho bố mẹ và con cái, phòng vệ sinh.    Chủ nhân của ngôi nhà yêu thích không gian thoáng đãng, vì thế, KTS Phạm Việt Hòa chủ động lựa chọn gam màu sáng cho toàn bộ không gian căn hộ, đồng thời sử dụng điểm nhấn màu xanh trẻ trung, ấn tượng, mang cảm hứng của biển cả và mây trời trong lành vào từng góc nhỏ.    
Căn hộ 55m² đẹp yên bình cho gia đình thư giãn cuối tuần ở ngoại ô Hà Nội
  Không gian căn hộ chỉ rộng 55m² nhưng vẫn đủ để KTS Việt Hòa tạo nên tổ ấm đẹp ấn tượng.   Từ cửa chính bước vào là không gian dành cho chức năng nấu nướng và ăn uống. Khu vực tủ bếp được bố trí ở sát bức tường để tăng diện tích cho lối đi lại. Hệ tủ màu xanh đậm giúp cho những sắc màu tươi sáng, thân thiện khác như trắng, gỗ trở nên gần gũi và ấm cúng hơn.    
  Khu vực nấu nướng được bố trí ngay lối vào nhà, tận dụng khoảng tường rộng rãi.    
  Hệ tủ nhỏ xinh với tủ bếp màu xanh đậm nổi bật.    
  Kệ để đồ phía trên là nơi gia chủ đặt những đồ gốm nhỏ xinh.  
 
  Từng góc nhỏ đẹp xinh bởi sự gọn gàng và màu sắc nổi bật, tương phản.  
 
  Ánh sáng của đèn thả trần giúp góc bếp trở nên ấm cúng hơn.   Đối diện với khu vực nấu nướng là nơi ăn uống hàng ngày, góc nhỏ được décor khéo léo với hệ ghế dài mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người khi sử dụng.    Các thành viên trong gia đình có thể sử dụng linh hoạt với nhiều chức năng như ăn uống, làm việc, đọc sách, thư giãn… Góc nhỏ thêm xinh nhờ KTS Việt Hòa khéo léo lắp đặt tranh với chủ đề thiên nhiên, ánh sáng và kệ được kết nối để tăng thêm chức năng sử dụng.    
  Khu vực ăn uống của mọi người trong gia đình được thiết kế kết nối với khu vực sinh hoạt chung.  
 
  Góc treo tranh với hoa lá tươi vui, sinh động.    
  Khu vực ăn uống kết nối với góc phòng khách.    
  Mọi người có thể tận hưởng những ngày thư giãn cuối tuần trong căn hộ bình yên màu xanh đậm tràn ngập ánh sáng này.   Khu vực sinh hoạt chung của gia đình là nơi được các thành viên yêu thích nhất. Từ bộ bàn ghế sofa khung gỗ có thể nhìn ngắm toàn cảnh không gian trong lành với cây xanh và thiên nhiên bên ngoài. Những ngày cuối tuần có thể ngủ dậy thật sớm, mở thật rộng khung cửa kính, kéo gọn rèm để tận hưởng ánh sáng ngập tràn và không khí trong lành từ bên ngoài thổi vào.    
  Khu vực phòng khách có ban công rộng rãi.    
  Không gian đẹp ấn tượng nhờ cách lựa chọn sắc màu linh hoạt, bố trí nội thất với kiểu dáng và kích thước hợp lý.    
  Tranh treo tường tạo điểm nhấn cho không gian sinh hoạt chung của gia đình.    
  Căn phòng ngập tràn ánh sáng.    
  Không gian chức năng nhỏ gọn, tiện dụng.   Phòng ngủ của bố mẹ được tách biệt riêng tư. Tuy nhiên, KTS vẫn giữ sự liên kết sắc màu chung cho toàn bộ căn hộ với điểm nhấn màu xanh cùng phong cách trang trí hiện đại, tiện nghi. Nội thất được tiết chế với kích thước vừa vặn không gian. Thêm vào đó là những điểm nhấn dịu dàng từ tranh treo tường, chăn ga gối và ánh sáng… Tất cả kết hợp đủ để tạo nên một căn phòng nghỉ ngơi mang đến nhiều thú vị và niềm vui cho vợ chồng gia chủ.    
  Phòng ngủ master có khung cửa sổ rộng.    
  Ánh sáng được đón nhận từ khung cửa.  
 
 
 
  Từng góc nhỏ decor xinh xắn.   Căn phòng ngủ của các con cũng được décor sinh động với gam màu xanh trẻ trung này. KTS cùng chủ nhà thống nhất lựa chọn giường tầng để tăng tối đa diện tích sử dụng cho các con, đồng thời giúp cho khoảng sàn được rộng hơn, thoáng hơn. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc giường tầng màu xanh với những họa tiết bắt mắt.    
  Phòng ngủ của con cũng được lựa chọn màu xanh đậm làm màu nhấn.  
 
  Giường tầng tăng thêm không gian vui chơi cho bé.    
  Những bậc thang lên giường cũng được tận dụng làm nơi lưu trữ đồ đạc.    
  Họa tiết trên chăn ga và tường góp phần giúp căn phòng của bé trở nên sinh động, bắt mắt hơn.   Căn hộ không có quá nhiều điểm đặc biệt, tuy nhiên điều đó lại mang đến sự thân thuộc, tiện lợi cho mọi người trong gia đình khi bước vào nhà. Mỗi dịp cuối tuần, kỷ niệm lại thêm đong đầy khi cả gia đình coi đây là tổ ấm thứ hai, nơi cả gia đình luôn muốn trở về sau những vất vả, lo toan của cuộc sống. Căn hộ nhỏ cũng là nơi tiếp thêm năng lượng để cuộc sống của mọi người thêm nhiều niềm vui.

Theo Báo Dân Sinh


Ý kiến bạn đọc (0)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm