Một số gợi ý khi thiết kế phòng khách mang đến sự sang trọng, độc đáo

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-07-2019, 13:40 | Nhà đẹp

Một trong những mẫu phòng khách được trang trí ấn tượng với sự kết hợp ăn ý giữa bàn trà đôi bằng kính và bộ đèn khủng rũ từ tràn nhà xuống.
Đối với những gia chủ yêu thích tranh nghệ thuật thì ý tưởng sử dụng chúng làm vật trang trí tường hoặc gắn giữa các khoang tủ là một ý tưởng sáng tạo và đầy tinh tế.
Gia chủ sử dụng kính trong suốt cho cửa ra vào tại phòng khách giúp các thành viên có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên và tận hưởng những luồng gió mát lành từ bên ngoài. 
Đối với những căn hộ nhỏ hẹp, gia chủ nên thiết kế ghế sofa đối diện tranh tường và kệ tivi, tiện lợi cho việc sinh hoạt hằng ngày mà không tốn quá nhiều diện tích.
Với thiết kế sử dụng bộ đèn thả trần như lơ lửng trên không, bức tường trắng có những ô nhỏ bày đồ trang trí khiến phòng khách như bừng sáng và tạo cảm giác rộng thoáng hơn.
Bộ ghế sofa màu trắng đặt trên thảm lông mềm mại cỡ lớn cũng là một ý tưởng độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách. 
Ngoài ra, phòng khách liền kề không gian ăn uống thêm phần quyến rũ với hệ rèm màu trắng cao sát trần xuyên suốt toàn bộ cửa sổ tầng trệt.
Gia chủ nên lựa chọn bàn ghế phòng khách thấp hơn thông thường nhằm tạo cảm giác gần gũi, thân mật hơn cho mọi người khi trò chuyện.
Bộ đôi ghế tựa màu đen kết hợp hài hòa với thảm trải sàn màu sắc sặc sỡ khiến phòng khách trở nên ấn tượng, độc đáo hơn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm