Thay áo mới cho khách sạn 4 sao ở Hạ Long bằng phong cách hiện đại, sang trọng

| 12-08-2020, 10:39 | Nhà đẹp

Là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại Bãi Cháy, Quảng Ninh, Mithrin Hotel đã được khoác lên mình tấm áo mới với phong cách hiện đại và sang trọng. Điều này đã khiến Mithrin Hotel gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Trước khi thực hiện cải tạo tòa nhà, các kiến trúc sư và quản lý khách sạn Mithrin đã cùng nhau trao đổi rất nhiều về công trình này. Quá trình thiết kế thi công Mithrin 4 sao bắt đầu đúng lúc đại dịch covid hoành hành. Tuy nhiên, không phụ lòng trông mong của chủ đầu tư, sau hơn 2 tháng thiết kế và thi công, đội ngũ kiến trúc sư đã mang đến cho khách sạn một diện mạo mới vô cùng khang trang và đẳng cấp.

Với 88 phòng khách có nội thất sang trọng, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã cùng với cửa sổ rộng nhìn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp, đây là điểm đến thú vị giúp bạn thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện khi nghỉ dưỡng tại đây.

Thay áo mới cho khách sạn 4 sao ở Hạ Long bằng phong cách hiện đại, sang trọng
Mặt tiền khách sạn Mithrin Hạ Long trước khi được nâng cấp.
Diện mạo mới hiện đại và sang trọng của khách sạn Mithrin sau khi được cải tạo.

Khu vực đại sảnh

Trung tâm đại sảnh khách sạn rộng rãi, toát lên vẻ sang trọng khi sử dụng vật liệu ốp lát bằng đá cẩm thạch tông màu vàng - nâu - trắng kết hợp hài hòa.
Hệ thống đèn LED âm trần, đèn chùm sang trọng được bố trí vô cùng khéo léo nhằm tôn lên vẻ đẹp của đường nét kiến trúc mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Quầy lễ tân

Khu vực quầy lễ tân khách sạn được decor khá lạ mắt với nội thất, phụ kiện trang trí cùng tông màu vàng be sang trọng và ấm áp.
Ngoài ánh sáng đèn, khu vực này còn tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ cửa lớn và khung cửa sổ kính trong suốt.

Quầy bar

Khu vực quầy bar với đa dạng lựa chọn đồ uống cho thực khách.
 Những bộ bàn ăn sang trọng, êm ái mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người dùng.

Trung tâm hội nghị, tiệc cưới

Trung tâm hội nghị, tiệc cưới bên trong khách sạn được thiết kế với diện tích rộng rãi, sử dụng nội thất và phụ kiện cao cấp.
Trần cao tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho không gian tiệc cưới. Lối đi rộng rãi giúp quan khách dễ dàng, thoải mái di chuyển.

 

Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus
Địa chỉ: Số nhà 16, ngõ 172 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0961656586
Website Nhà Đẹp WoodPlus: https://NhaDepWoodPlus.com/

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm