Căn hộ 70m2 đậm chất Scandinavian với phòng ngủ trên gác lửng

| 19-08-2020, 10:31 | Nhà đẹp

Phòng khách căn hộ 70m2 được "định vị" bởi bộ ghế sofa màu xanh lam, bàn trà gỗ đặt trên thảm trải kẻ sọc cùng tông với sofa.
Đèn sàn phong cách công nghiệp, bàn phụ hiện đại được đặt ở giữa sofa và ghế bành tạo khoảng cách nhất định. Phụ kiện trang trí độc đáo cùng chất liệu gỗ ấm áp tạo nên chất chiết trung ấn tượng trong căn hộ nhỏ.
Trong khi đó, rèm cửa sổ tông màu be nhã nhặn tạo cảm giác thư giãn, thoáng rộng và giúp cân bằng bảng màu cho căn phòng.
Với lợi thế trần nhà cao 3,5m, kiến trúc sư thiết kế thêm gác lửng làm nơi ngủ nghỉ yên tĩnh, rộng rãi, thoải mái cho hai người.
Bộ đèn chùm kiểu mạng nhện độc đáo tương phản với lan can sắt màu đen, đồng thời tạo sự kết nối với không gian sinh hoạt ở tầng trệt.
Những bức tường màu vàng nắng mang đến nguồn năng lượng ấm áp và sinh động cho không gian làm việc tại nhà. Lam xoay phân tách khu vực làm việc với phòng khách.
Hành lang đã được khoanh vùng bằng màu đen, đây cũng là một lựa chọn thiết thực cho khu vực thường xuyên qua lại mỗi ngày.
Ghế dài màu vàng trở thành điểm nhấn sinh động, nổi bật trên phông nền màu xám đen.
Lớp sơn đen "ngụy trang" cho các cánh cửa phòng thay đồ và phòng bếp. Với sắc đen tuyền, không gian sống trông thật nổi bật và tạo cảm giác huyền bí.
Phòng tắm ấn tượng với sơn màu xanh coban kết hợp gạch lục giác màu đen viền vàng. Đèn chùm hình học lạ mắt bổ sung ánh sáng cho căn phòng.
Góc giặt sấy nhỏ gọn, tiện nghi được tích hợp ngay trong phòng tắm.
Sơn tường màu xanh kết hợp hoàn hảo với gạch ốp lục giác màu trắng bao quanh khu vực vệ sinh và buồng tắm đứng cực bắt mắt.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng căn hộ 70m2

 

Lam Giang

> Sau cải tạo, căn hộ tập thể 70m2 ở Hà Nội thoáng đẹp như mơ

> Tường cong duyên dáng tạo điểm nhấn cho căn hộ 70m2

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm