Khám phá biệt thư mang phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại của của Phó Tổng giám đốc Viglacena

| 24-08-2020, 05:42 | Nhà đẹp / Nội thất

Anh Cường, Phó Tổng giám đốc Viglacena đã cống hiến công sức và tài năng của mình để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh. Và căn biệt thự đơn lập tại VinHomes Thăng Long là món quà xứng đáng cho nỗ lực đó.

Chủ sở hữu mong muốn thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại. Cùng với đó là các vật liệu nội thất cao cấp, sang trọng.

Phối cảnh mặt tiền biệt thự đơn lập phong cách hiện đại

Thể theo mong muốn của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư quyết định thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển kết hợp các yếu tố hiện đại để tạo nên không gian sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế nội thất phòng khách - bếp sang trọng

Khoảng không gian bên ngoài cho gia chủ và khách cởi bỏ giày dép, các vật dụng khác.
Bước chân vào ngôi biệt thự, ngay không gian tầng 1, bạn sẽ thấy được mức độ sang trọng và tinh tế của chủ nhà trong việc bố trí không gian, kiến trúc nội thất phòng khách, bếp.
Điều đặc biệt là lối lên tầng có tấm cắt CNC rất khéo léo, che bớt khoảng trống của cầu thang, đảm bảo phong thủy tốt cho gia chủ.
Phía trong cùng tầng 1 biệt thự được bố trí phòng bếp và bàn ăn đẹp đẽ với tông màu trắng tinh khôi. Mặt bàn ăn, bàn bếp được nhấn bằng nội thất màu đen.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master tinh tế

Không gian phòng ngủ master được thiết kế thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng, mang đến cho gia chủ sự thư thái, dễ chịu sau một ngày làm việc bận rộn.
Bàn trang điểm, bàn phụ đặt sách báo được bố trí gần sát với giường ngủ nhằm tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.
Tivi treo tường gọn đẹp, là điểm nhấn màu sắc bắt mắt trên phông nền màu trắng tinh khôi.
Bên trong phòng ngủ master là hệ thống tủ trưng bày sang trọng. Đối diện qua cửa ra vào phòng là tủ quần áo rộng rãi cao kịch trần.
Nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển nhưng không hề tạo cảm giác nặng nề. Thay vào đó là vẻ sang trọng, thanh lịch cực hút mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đáng yêu

Với nội thất màu hồng chủ đạo, không gian phòng ngủ của bé gái trông thật ngọt ngào, nữ tính. Hẳn các công chúa rất thích thú và tự hào khi mình có phòng riêng xinh tươi như này.
Góc vui chơi thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng cạnh cửa sổ kính.
Nhìn từ trên cao, phòng ngủ bé gái được bài trí vô cùng gọn gàng và khoa học.
Giường tầng và bàn học, giá sách liền một khối giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo sự tiện lợi cho bé trong sinh hoạt hàng ngày.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm