Căn hộ 74m² thiết kế ấn tượng có chi phí hoàn thiện 300 triệu đồng ở Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 10-09-2020, 02:41 | Nhà đẹp

Căn hộ có diện tích vừa đủ cho gia đình trẻ. Mỗi không gian được bố trí hợp lý, khoa học và khéo léo tạo điểm nhấn bằng những mảng màu sắc ấn tượng.  
Không gian sống trên cao của gia đình chị Hương có diện tích tổng 74m². Căn hộ được KTS Tạ Ngọc tính toán kỹ lưỡng, tận dụng từng góc nhỏ để tối đa hóa không gian sử dụng.  

Lạc bước vào "rừng nhiệt đới" trong căn hộ 70m² ở quận Phú Nhuận, TP. HCM Chọn lựa phong cách Art Decor, KTS mong muốn tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật cho từng khoảng chức năng. Thêm vào đó, những sắc màu được sử dụng làm màu nhấn luôn tạo cảm giác ấm cúng,   KTS Tạ Ngọc sử dụng gam màu cam, xanh, xám và gỗ ấm để kết nối các không gian chức năng với nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như chức năng của từng không gian để KTS lựa chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp.  

Sự liên kết màu sắc một cách sáng tạo nhờ kết hợp khéo léo những tông màu sẵn có nhằm mang đến vẻ đẹp cuốn hút và lạ mắt cho căn hộ.    

Căn hộ 74m² thiết kế ấn tượng có chi phí hoàn thiện 300 triệu đồng ở Hà Nội

  Không gian sống trên cao được lựa chọn phong cách Art Decor để tăng thêm phần ấn tượng và cuốn hút với vẻ đẹp nghệ thuật, tiện dụng cho từng góc nhỏ.   Với chi phí hoàn thiện 300 triệu đồng, KTS Tạ Ngọc cùng chị Hương chủ nhà đã trao đổi nhiều lần để tối đa hóa không gian sử dụng, đồng thời tăng các công năng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và thói quen hàng ngày của các thành viên trong gia đình.  

Từ cửa chính bước vào là không gian chính, nơi được KTS dành nhiều tâm huyết để thiết kế không gian đa năng. Ban công phía ngoài cùng chính là điểm nhấn thoáng sáng, nơi được bố trí các chậu cây xanh mát. Ánh sáng và gió trời cùng vẻ đẹp của thiên nhiên luôn được rộng mở để các khu vực chức năng bên trong trở nên hài hòa, ấn tượng hơn.    

  Khu vực cửa chính với phần ốp gạch ấn tượng tạo dấu ấn và điểm nhìn đặc biệt cho mọi vị khách khi ghé thăm nhà.    

  Bước từ cửa chính vào là không gian dành cho việc bếp núc.    

  Căn bếp được tận dụng tối đa diện tích của tường để bố trí hệ tủ rộng rãi.  

Vì chị Hương là người yêu bếp, thích nấu nướng, chuẩn bị nhiều món ăn ngon hàng ngày cho gia đình nên khoảng diện tích bếp được tận dụng tối đa những mảng tường đứng để thiết kế tủ âm tường liền với hốc đặt tủ lạnh, là nơi lưu trữ được khá nhiều đồ đạc giúp không gian gọn gàng, tiện ích. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ PNP với chất lượng an toàn sức khoẻ và màu sắc thể hiện cá tính của gia chủ.   Bên cạnh đó, những công năng cần có cho một căn bếp hiện đại được bố trí đầy đủ như bếp từ, lò nướng, máy hút mùi, hệ đèn LED, máy rửa bát. Hệ tủ cũng được nhấn nhá một cách tinh tế bằng cách kết hợp màu ghi với điểm nhấn màu cam. Góc nhỏ đẹp hiện đại và đủ đầy khiến bất kỳ ai ghé thăm nhà chị đều yêu thích.  

 

 

 

Hệ tủ được phân chia hợp lý giúp mọi người trong gia đình dễ dàng sắp xếp đồ đạc bên trong gọn gàng.  

Góc bếp với màu trung tính được mở rộng tối đa không gian nhờ sự sắp đặt hệ tủ hợp lý, khoa học. Bên cạnh đó không thể thiếu phần gạch thẻ màu trắng ốp ở khu vực tường bếp kết hợp với gạch lát làm điểm nhấn ở sảnh vào. Sự liên kết sắc màu một cách khéo léo đủ để tạo nên góc nhỏ ấm cúng và sinh động của căn hộ.    

  Bức tường bếp được ốp gạch thẻ màu trắng kết hợp đèn Led để tăng cảm giác rộng rãi và nổi bật những sắc màu đơn giản của tủ.  

 

 

 

  Từng ngăn tủ được phân chia và lắp đặt đồ hợp lý sao cho đảm bảo về mặt công năng cũng như thẩm mỹ.  

Khu vực ăn uống được lựa chọn bàn hình oval đủ để mọi người cảm thấy quây quần và thoải mái khi dùng bữa. Bên cạnh là khu vực đặt tivi và tủ đựng đồ giúp mọi người có thể tiện hơn khi xem phim hay theo dõi các chương trình truyền hình khi nấu nướng, ăn uống hay ở sofa.    

  Bàn ăn được thiết kế hình oval vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo sự ấm cúng, quây quần cho mọi người khi dùng bữa.    

  Góc nhỏ hốc tường được tận dụng để bày biện tủ trang trí và nơi đặt tivi tiện lợi.  

Bước vào bên trong là khu vực phòng khách, nơi tạo nên sự thư giãn và sum họp cho gia đình với điểm nhấn độc đáo từ phong cách Art Deco. Không gian được bố trí linh hoạt với sofa, bàn trà và góc tập đàn đối diện. Sắc màu nhẹ nhàng, tranh trang trí làm điểm nhấn trên tường cùng ánh sáng vàng dịu.   Căn phòng càng thơ mộng hơn khi được bố trí sát ban công, nơi có những chậu cây xanh mát, gió trời và ánh nắng dịu dàng hắt vào bên trong. Đây cũng là khu vực chức năng thú vị được cả gia đình chị Hương yêu thích.    

  Không gian phòng sinh hoạt chung là nơi được cả gia đình yêu thích.    

  Góc bàn làm việc linh hoạt với cách đóng mở tiện lợi.  

Hai phòng ngủ đều được decor khá đơn giản, ưu tiên sự kết hợp giữa màu ghi với màu trung tính để tạo sự gọn gàng và yên tĩnh cho mọi người khi nghỉ ngơi. KTS Tạ Ngọc tối ưu hóa không gian sử dụng bằng hệ thống tủ âm tường.   Bên cạnh đó là sự gắn kết giữa giường ngủ với hệ tủ phía đầu giường. Mỗi không gian chức năng được bố trí linh hoạt phụ thuộc vào kết cấu của căn phòng mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi người khi nghỉ ngơi.    

  Không gian phòng ngủ với khung cửa sổ rộng đón ánh nắng mặt trời.    

  Không gian được thiết kế tối giản với khu vực tủ đựng đồ và giường ngủ.  

 

  Khu vực phòng vệ sinh được bố trí phía bên trong.  

Cả hai căn phòng ngủ đều được tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên. Rèm cửa được lắp đặt để điều chỉnh ánh sáng và sự riêng tư khi cần nghỉ ngơi. Đồng thời có thể kéo gọn tạo vẻ đẹp cho không gian khi muốn kết nối với cuộc sống bên ngoài.    

  Căn phòng ngủ được lựa chọn chất liệu gỗ kết hợp với màu ghi tăng thêm vẻ đẹp ấm cúng.    

  Căn phòng tiện ích với hệ tủ thông minh.  

 

  Không gian được bố trí khá nhiều ngăn lưu trữ đồ để căn phòng luôn gọn đẹp.  

Phòng tắm với cách thiết kế mở rộng diện tích nhờ những tấm kính ngăn khu vực tắm đứng với các góc chức năng khác. Căn phòng nhỏ nhắn được thiết kế ấn tượng nhờ thêm các góc lưu trữ, thêm điểm nhấn và dấu ấn đặc biệt từ cách kết hợp màu sắc một cách linh hoạt.    

  Phòng vệ sinh nhỏ gọn, hiện đại.    

  Khu vực tắm đứng tiện ích, không làm ảnh hưởng đến các chức năng khác.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm