6 Ý tưởng thiết kế chung cư theo phong cách hiện đại

| 6-07-2019, 15:00 | Nhà đẹp

1. Thiết kế mang phong cách Châu Âu

1.1. Thiết kế chung cư phong cách hiện đại kiểu châu Âu

Thiết kế căn hộ với phong cách châu âuđang là xu hướng lựa chọn quan tâm của mọi người trong năm 2019. Bởi sự sang trọng cũng như vẻ xa hoa tráng lệ trong từng đường nét cuốn hút mọi ánh nhìn. 

6 Ý tưởng thiết kế chung cư theo phong cách hiện đại

Tông  màu chủ đạo trắng sáng được tận dụng với nhiều phần không gian trong căn hộ cùng như cácđồ nội thất tạo nên vẻ sang rọng cho tổng thể không gian nhà. Những nét hoa văn trong thiết kế đều được khắc lên tỉ mỉ , cẩn thận với đúng phong cách Châu âu mang lại một không gian đầy màu sắc.

Vẻ đẹp hiện đai, trẻ trung trong từng không gian căn nhà.

1.2. Kiến trúc Scandinavian (Bắc Âu)

“Scandinavian” chỉ một phần hay toàn bộ vùng Bắc Âu, bao gồm Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển và có thể còn có Phần Lan. ba thiết kế cần có trong thiết ckế căn hộ theo phong cách này là sự tinh tế, sựđơn giản, và sự gọn gàng.

Thiết kế theo phong cách mở, đón gió cùng ánh sáng tự nhiên mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đáng cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế căn hộ theo phong cách Scandinavian sử dụng tông màu sáng là chủ yếu cho phần không gian mang lại sự sng trọng vốn có.

Nét đặc biệt trong phong cách này là thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hạn chế tối thiểu các hoa văn cầu kì và thừa thãi. Ngược lại không gian căn nhà của bạn sẽ hoàn hảo hơn từ những đồ decor bằng gỗ mộc mạc.

2. Thiết kế căn hộ mang phong cách châu Á

2.1. Phong cách Nhật Bản

Phong cách Nhật bạn hướng về sự đơn giản nhưng tối ưu hóa chức năng. Cho nên, với sự đơn giản cũng như gần gũi, thiết kế căn hộ theo phong cách Nhật Bản đang rất ưa chuộng trong các căn hộ của Việt Nam hiện nay.

Thiết kế kiểu Nhật luôn gần gũi và hướng về thiên nhiên, tạo cho căn hộ một không gian mở rộng lớn mang đến không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian căn nhà.

Các không gian phòng ngủ, phòng bếp trong nhà không quá lớn nhưng với sự tinh tế trong cách sắp xếp đồ đạc cùng sự phối hợp hài hòa của màu sắc với tông màu sáng là màu chủ đạo thì các không gian này như được kéo ra thêm phần diện tích so với khoảng thực tế.

Các không gian đều được tối đa hóa các vật liệu thân thiện với môi trường. 

2.2. Phong cách Hàn Quốc

Thiết kế căn hộ theo phong cách Hàn Quốc làsự kết hợp hài hòa của ý tưởng thiết kế theo phong cách Châu âu cùng với nét ÁĐông đến từ đất nước Nhật Bản nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của xứ sở Kim CHi.

Phòng kháchđược thiết kế với sự tích hợp vứoi phòngđọc và phòngăn, phòngđọc trong một không gian mở rộng. Phòng ngủ thì được thiết kế theo hướng có phần cổ điển mang lại cảm giác vô cùng ấmcúng mà lại vô cùng trang nhã. Phòng bếp thết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng sáng tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng cho phần không gian này.

Phong cách thiết kế căn hộ của ngừoi hàn vừa mang tính cổ đển lại vừa có nét hiện đại theo xu hướng của phong cách thời đại.

Chất liệu sử dụng để thiết kế lại vô cùng phong phú mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể không gian căn nhà.

2.3. Phong cách trong lành kiểu Singapore

​​​​Không gian mở gần gũi với thiên nhiên là tiêu chí kiện định trong phong cách thiết kế căn nhà theo kiểu Singapore.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với sự sắp xếp các đồ nội thất trong một trật tự nhất định được tận dụng tối da diện tích. 

Màu sắc trong thiết kế theo phong cách Sigapore là sự kết hợp của rất nhiều màu sắc mang lại một tổng thể đẹp mắt, hài hòa và vô cùng thu hút, góp phần nâng tầm giá trị thẩm mĩ cho từng khoảng không gian.

3. Thiết kế chung cư phong cách hiện đại kiểu Mỹ

Thiết kế với kiến trúc hiện đại kiểu Mỹ mang lại cảm giác phóng khoáng, thoải mái, đây là sự kết hợp của những phong cách thiết kế hiện đại và vô cùng tiện nghi. Phong cách kiểu Mỹ thì hướng tới sự tiện nghi nhất có thể trong căn nhà của mình mang đến một không gian đáng sống lý tưởng.


Mọi không gian đều được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản và đề cao sự riêng tư nên không gian trong phòng ngủ được thiết kế đơn giản mang lại cảm giác ấm cúng, tiện nghi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm