Biệt thự 2,5 tầng ở Hà Nội thiết kế với không gian mở độc đáo

| 14-07-2019, 17:45 | Nhà đẹp

Biệt thự 2,5 tầng ở Hà Nội thiết kế với không gian mở độc đáo
Biệt thự 2,5 tầng được bao bọc xung quanh là các mảng xanh rộng lớn, mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian. 
Không gian sống vô cùng, giản dị, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên
Các kiến trúc sư đã cắt bỏ một phần sàn tầng 2 để tạo không gian thông tầng thoáng sáng, giúp tạo cảm giác thoáng đãng trong phần không gian nhằm góp phần đưa thiên nhiên tới gần gũi với không gian nhà ở.
Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình rộng lớn ngay ở trung tâm biệt thự. Đây là địa điểm để cả gia đình thư giãn, vui chơi, giải trí cùng nhau, mang lại những phút giây tận hưởng ấm cúng.
Phòng khách, bếp, phòng ngủ, cầu thang... đều được bố trí quanh lõi trống trung tâm nhà.
Không gian sinh hoạt chung kết nối với thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Các diện tích trong nhà luôn được tận dụng tối đa.
Những chậu cây xanh nhỏ xinh làm tăng lên giá trị thẩm mĩ biệt thự 2,5 tầng cùng các thiết kế tinh tế ở các phần không gian, các phòng chức năng.
Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đơn giản, không gian mở cũng là sự lựa chọn ở gian phòng này vừa tạo cảm giác gia tăng hóa diện tích vừa mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.
Thiết kế ở khối nhà phía sau là không gian vui chơi rộng rãi của trẻ em.
Kết cấu gỗ được bao phủ bởi vật liệu trong mờ polycarbonate thay vì sử dụng sàn bê tông.
Thiết kế không gian mở, gần gũi với thiên nhiên cũng được sử dụng trong khu vui chơi, học tập, thư viện của các đứa trẻ trong nhà.
Thoạt nhìn, bốn thớt bê tông bao quanh cây xanh giống như các thửa ruộng bậc thang.
Những mảng xanh rộng lớn trong căn biệt thự 2,5 tầng mang đến một không gian sống mở, vô cùng tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm