10 mẫu đèn ngủ độc đáo, sang trọng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2019, 17:52 | Nhà đẹp

1. Đèn ngủ mini

Mẫu đèn ngủ này được thiết kế theo phong cách châu Âu đầy sáng tạo. Với vải lụa bọc bên ngoài khung kim loại cao cấp, đèn ngủ thích hợp với những không gian bị hạn chế.

Thay vì thiết kế thẳng đứng thì với mẫu đèn nằm ngang này ánh sáng hắt ra sẽ hướng ra 2 bên chứ không phải từ trên xuống, điều đó giúp khung đèn hình chóp độc đáo và mới lạ, tô điểm cho căn phòng thêm hấp dẫn.

10 mẫu đèn ngủ độc đáo, sang trọng

2. Đèn ngủ nhỏ xinh

Chiếc đèn vừa sang trọng, vừa cổ điển này tỏa ra ánh sáng vô cùng huyền ảo, khiến căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và bắt mắt hơn.

Đèn được tạo nên từ những bóng đèn led nhỏ đặt trong trụ đèn bằng thủy tinh trong suốt. Chiếc đèn càng trở nên hấp dẫn hơn với những khối hình trang trí độc đáo. Ngoài ra, chất liệu gỗ mang lại sự ấm áp, gần gũi cho không gian phòng ngủ.

3. Đèn ngủ hình hoa độc đáo

Với kết cấu hình hoa độc đáo, khung đèn tựa như một bông hoa đang nở đẹp mắt, nó tạo nên phong cách cổ điển và quý phái cho không gian phòng ngủ. Chiếc đèn được gắn liền vào tường càng làm nổi bật tông màu của căn phòng, ngoài ra, chiếc đèn sử dụng đèn led có cường độ sáng nhẹ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn khi ngủ.

4. Đèn ngủ nhỏ treo tường

Không gian phòng ngủ lãng mạn và thư giãn hơn với ánh sáng lung linh phát ra từ chiếc đèn độc đáo này. Thiết kế thông minh kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, chiếc đèn mini này sẽ là một tác phẩm nghệ thuật thú vị cho căn phòng thêm đẹp mắt.

Đèn được gắn lên tường với điều khiển từ xa giúp bạn bật, tắt dễ dàng và điều chỉnh độ sáng của đèn phù hợp, không gây chói mắt khi ngủ. Ánh sáng dịu nhẹ hắt từ trên xuống khắp phòng, tạo ánh sáng vừa đủ cho không gian riêng tư của căn hộ.

5. Đèn ngủ nhỏ handmade

Chỉ với một chút sự khéo léo, bạn cũng có thể tự làm đèn ngủ để trang trí cho căn phòng của mình. Những vật liệu đơn giản như bìa cứng và ảnh để trang trí, bạn chỉ cần chuẩn bị thêm chuôi đèn, bóng đèn LED, dây điện, bút, thước, hồ dán, kéo, màu vẽ và thực hiện theo hướng dẫn cực đơn giản sau đây là đã có được chiếc đèn ngủ nhỏ của riêng mình:

Bước 1, dùng kéo cắt sát mép ảnh để tạo hình, khoét các lỗ nhỏ theo hình dạng tùy thích để hắt sáng.


Bước 2, cố định ảnh thành hình trụ tròn.


Bước 3, dùng 1 miếng bìa cứng tròn, khít với đáy  ảnh rồi cố định.


Bước 4, cho đèn LED vào và cắm điện.

Như vậy, bạn đã có thể làm được một chiếc đèn ngủ độc đáo và đẹp mắt cho căn phòng của mình. Hãy để nó ở trên bàn trà hoặc giá sách trong phòng ngủ để làm đồ trang trí cho căn phòng nữa nhé.


6. Đèn ngủ nhỏ để bàn Atollo

Với thiết kế cổ điển từ màu sắc vải chụp đến phần thân đèn kiểu cách, phối pha lê và kim loại ánh kim, tạo nên sự sang trọng và cổ điển cho chiếc đèn ngủ trong không gian riêng tư. Đèn sử dụng màu trắng tinh khiết, đơn giản mà vẫn rất tinh tế và hiện đại. Mẫu đèn độc đáo này sẽ là món đồ không thể thiếu cho căn phòng hiện đại, cá tính.

7. Đèn ngủ nhỏ để bàn Dori

Đây là mẫu đèn ngủ nhỏ, sang trọng được lòng khá nhiều khách hàng. Ánh sáng dịu nhẹ từ chiếc đèn sẽ không làm chói mắt, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ. Thiết kế thanh mảnh, xinh xắn rất phù hợp với những căn phòng mang phong cách tối giản, không cầu kỳ.

8. Đèn ngủ hình ngọn lửa

Ưu điểm của chiếc đèn này là mức chiếu sáng thấp, cung cấp vừa đủ ánh sáng cho bạn để đọc 1 cuốn sách trước khi chìm vào giấc ngủ.

Không chỉ là chiếc đèn ngủ mà đây còn món đồ trang trí ấn tượng với thiết kế hình ngọn lửa vô cùng độc đáo. Phần chân đèn bằng gỗ tựa như đống củi khô khi đốt lửa trại tạo thành điểm nhấn thú vị. Hơn là một chiếc đèn ngủ nhỏ, chiếc đèn cũng thích hợp kể cả khi trang trí trong phòng khách hay trên hành lang.

9. Đèn ngủ hình dáng ngộ nghĩnh

Ánh sáng của đèn có thể chiếu xuống hoặc chiếu lên tùy ý, tạo ra những luồng ánh sáng dịu nhẹ, mang lại sự độc đáo và ấm áp riêng cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, chiếc đèn đã đột phá khỏi sự truyền thống, có thiết kế phần chân và đế bằng hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Mẫu đèn để bàn này dành riêng cho phòng ngủ của những cô nàng dịu dàng và dễ thương.

10. Đèn ngủ hình giọt nước

Chiếc đèn ngủ nhỏ xinh xắn hình giọt nước vô cùng dễ thương này sẽ khiến bé yêu nhà bạn vô cùng thích thú. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và nét đơn giản, làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng của không gian riêng tư trong căn hộ.

Chỉ cần một cái chạm nhẹ là chiếc đèn sẽ tỏa sáng mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đèn được làm bằng chất liệu silicon không chứa BPA nên rất an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp sẽ giúp bé nhanh đi vào giấc ngủ.

Đèn ngủ không chỉ cung cấp ánh sáng, mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình mà nó còn là điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Hy vọng với các mẫu đèn ngủ trên đây, bạn có thể lựa chọn được mẫu đèn phù hợp cho không gian của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm