15 Mẫu đèn phòng làm việc ấn tượng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-07-2019, 15:01 | Nhà đẹp

1. Đèn led phòng làm việc

1.1. Đèn led trắng:

Đèn được sử dụng là đèn LED, đây được xem là một trong những sản phẩm tối ưu với ánh sáng trắng có tuổi thọ lâu dài cung cấp đến 25.000 giờ ánh sáng, nguồn sáng tốt, giảm thiểu đau mắt, mỏi mắt.

Sản phẩm có công suất 2×12 W, sử dụng 2 chip COB CREE, phù hợp với mọi không gian phòng làm việc.

Giá sản phẩm là 830.000 VNĐ.

15 Mẫu đèn phòng làm việc ấn tượng

1.2. Đèn led đen nhám:

Ưu điểm của chiếc đèn chính là thiết kế mỏng, nhẹ và dễ dàng di chuyển, giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng làm việc của bạn. Sản phẩm được chế tạo từ nhôm tĩnh điện màu đen nhám rất thu hút. Sản phẩm có công suất 2x12W, cung cấp tia sáng rất mạnh. Ngoài ra, chiếc đèn led phòng làm việc này có độ bền rất cao, tuổi thọ có thể lên đến gần 20 năm.


Giá sản phẩm là 365.000 VNĐ.

1.3. Đèn Led trần hiện đại:

Đèn được thiết kế rất gọn gàng, không chiếm diện tích không gian, phù hợp với mọi góc của không gian nhà bạn. Sản phẩm đèn Led trần cho phòng làm việc nổi bật với thiết kế tối giản phần chụp đèn. Đèn có công suất là 2*5 W, tuổi thọ trung bình của đèn lên đến 16,4 năm.


Giá thành của đèn là 1.140.000 VNĐ.

1.4. Đèn led để bàn phong cách cổ điển:

Chiếc đèn được thiết kế với phần cổ rất dài có thể uốn cong theo mọi hướng, giúp bạn có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp nhất. Sản phẩm nổi bật nhờ được kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, đèn còn được làm từ nhựa cao cấp siêu bền, sử dụng nguồn điện 220V.

Giá sản phẩm là 280.000 VNĐ.

1.5. Đèn led dạng kẹp tiện lợi:

Đây là loại đèn led được thiết kế rất tiện lợi, bạn có thể kẹp vào cạnh bàn hay cạnh tủ để chiếu sáng cho không gian làm việc. Với chân kẹp mép bàn, chiếc đèn sẽ không chiếm dụng diện tích góc làm việc của bạn. Bóng đèn Led  chuẩn cũng giúp tuổi thọ của sản phẩm lên đến hơn 10.000 giờ.

Sản phẩm có giá là 250.000 VNĐ.

2. Đèn phòng làm việc cao cấp để bàn 

2.1. Đèn bàn làm việc Ikea Forsa:

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu đồ nội thất gia dụng trứ danh của Thụy Điển. Sản phẩm có thiết kế bằng thép cổ điển, mạnh mẽ với phần thân dài tới 65cm giúp ánh sáng có thể rọi khắp không gian của bạn. Ngoài ra, đèn bàn làm việc Ikea Forsa có đặc tính là phần thân khá linh hoạt, đặc biệt là phần kết cấu dưới chao đèn, giúp bạn điều chỉnh vị trí đèn dễ dàng.

Giá sản phẩm là 650.000 VNĐ.

2.2. Đèn bàn làm việc Ikea Ranarp:

Chiếc đèn Ikea Ranarp phù hợp với những không gian như văn phòng, bàn học với phong cách cổ điển, sang trọng. Thân đèn rất linh hoạt khi điều chỉnh hướng ánh sáng nhờ vào các khớp nối tinh tế. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn cùng màu đen sang trọng phù hợp với mọi nội thất trong phòng.

Giá của sản phẩm là 1.950.000 VNĐ.

2.3. Đèn phòng làm việc LED màu hồng:

Chiếc đèn có ánh sáng thuần và tự nhiên, được thiết kế thông minh giúp chủ nhân có thể tùy chỉnh luồng ánh sáng phù hợp. Sản phẩm có công suất là 4,5W, được làm từ nhựa cao cấp và nhôm tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Ưu điểm của đèn là thiết kế đẹp, nhỏ gọn, thời trang thích hợp với những căn phòng phong cách vintage hay nhẹ nhàng, thanh lịch.


Giá sản phẩm là 650.000 VNĐ.

2.4. Đèn chụp nghệ thuật:

Chiếc đèn bàn này nổi bật ở phần chao đèn được làm bằng vải cao cấp, chân đèn là hợp kim được sơn tĩnh điện màu xám sang trọng. Ngoài ra đèn có ưu điểm là nguồn sáng đồng đều, ánh sáng trắng mát lạnh, tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng.

Giá đèn là 836.000 VNĐ.

2.5. Đèn bàn làm việc Panasonic đế tròn:

Với thiết kế nhỏ gọn có thể gập lại khi không sử dụng, chiếc đèn của thương hiệu Panasonic giúp tiết kiệm không gian trong căn phòng của bạn một cách tối đa. Sản phẩm sử dụng công nghệ biến tần (inverter) tiên tiến nên chống mỏi mắt rất tốt, giúp bảo vệ mắt luôn khỏe mạnh. Đèn có khả năng tỏa ánh sáng đều, ổn định, rất thích hợp cho những ai phải ngồi thời gian dài trên ghế làm việc. Ngoài ra, chụp đèn có thể điều chỉnh lên xuống để có ánh sáng phù hợp với tầm nhìn.

Giá sản phẩm là 4.700.000 VNĐ.

2.6. Đèn phòng làm việc Panasonic chân vuông để bàn:

Sản phẩm được thiết kế hết sức nhỏ gọn và linh hoạt, phù hợp cho những không gian mạnh mẽ và hiện đại. Màu trắng tinh tế có thể kết hợp hài hòa với mọi không gian. Đèn có độ sáng ổn định, không tạo bóng mờ và có tuổi thọ lên tới 40.000 giờ. Hai khớp nối linh hoạt giúp điều chỉnh đèn dễ dàng.

Giá sản phẩm là 1.260.000 VNĐ.

3. Đèn cây phòng làm việc

3.1. Đèn cây đứng dáng cao:

Đây là thiết bị thích hợp trong các không gian làm việc kiểu hiện đại, sang trọng. Thân và chao đèn được làm từ chất liệu kim loại tốt, hạn chế gỉ sét trong thời gian lâu dài.

Sản phẩm có giá là 650.000 VNĐ.

3.2. Đèn cây đa năng:

Sản phẩm có xuất xứ từ Hồng Kông với chất lượng vượt trội và kiểu dáng hiện đại, thời thượng. Thân đèn được làm từ chất liệu không gỉ, có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng tùy ý nhờ thiết kế các khớp nối tinh tế.

Đèn có giá là 700.000 VNĐ.

3.3. Đèn cây kiểu dáng hiện đại:

Đây là loại đèn được làm từ chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện, có thể tháo rời mỗi khi cần di chuyển. Đèn phòng làm việc này còn tạo ấn tượng nhờ thiết kế đậm chất hiện đại, rất hợp với các căn phòng tiện nghi, sang trọng.

Giá của sản phẩm là 1.150.000 VNĐ.

3.4. Đèn cây lợp tròn phong cách:

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản, rất hợp với những không gian sang trọng, hiện đại, không hoa mỹ. Bóng đèn được sử dụng là

bóng đui E27 đảm bảo nguồn sáng tốt, không hại mắt. Ngoài ra thì người dùng cũng có thể dễ dàng tháo lắp đèn để vệ sinh hoặc thay thế tùy ý.


Giá sản phẩm là 895.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi chọn đèn phòng làm việc

  1. Lưu ý tới thiết kế của đèn: Đèn làm việc tốt phải được thiết kế thuận theo nhu cầu của người dùng. Bạn nên chọn loại đèn có chao vừa vặn, khiến ánh sáng đèn hướng xuống mặt bàn làm việc. Phần thân đèn cứng cáp để tránh lung lay hay đổ khi đang dùng.
  2. Lưu ý tới loại bóng đèn: Tùy theo nhu cầu mà ta có thể chọn loại bóng đèn thích hợp nhất. Nếu muốn đèn giá rẻ thì ta có thể chọn đèn sợi đốt, muốn tiết kiệm điện năng thì nên chọn đèn compact. Tương tự, nếu bạn muốn ánh sáng mạnh hơn thì có thể chọn đèn halogen và đèn led khi cần một sản phẩm bền bỉ, độ tỏa nhiệt thấp, gọn gàng, vv…
  3. Thương hiệu: Ta nên chọn sản phẩm của các hãng sản xuất uy tín. Đèn của các hãng này luôn có chất lượng vượt trội, độ ổn định đảm bảo, giá cả cũng không quá đắt đỏ.
4. Độ sáng: Đèn tiêu chuẩn phải có ánh sáng vừa vặn, không quá yếu làm người dùng không nhìn thấy rõ, cũng không được quá sáng làm cho mắt của người dùng bị tổn thương
5. Thân đèn: Thân đèn phải được làm từ vật dụng cứng cáp, chống được ẩm, chống cháy nổ tốt.
6. Chao đèn: Chao đèn phải có độ mở vừa vặn để ánh sáng hắt xuống mặt bàn chứ không phải vào mắt người dùng.
7. Ngoài ra thì đèn tiêu chuẩn còn phải có độ tỏa nhiệt thấp, khả năng tiết kiệm điện cao, vv…
8. Bạn nên tìm cách kết hợp ánh sáng tự nhiên với ánh sáng nhân tạo từ các loại đèn trong phòng. Sự kết hợp càng hợp lý thì hiệu suất làm việc sẽ càng cao.
9. Nên có nhiều hướng bố trí đèn. Hướng đầu tiên là những loại đèn trên cao để cung cấp ánh sáng chung. Tiếp theo là đèn tường và sau cùng là các loại đèn bàn giúp cung cấp ánh sáng trực tiếp.
10. Nên bố trí các loại đèn cây ở góc hoặc giữa phòng để tạo ánh sáng chung hay tạo điểm nhấn cho không gian. Với các loại đèn kẹp thì ta có thể tận dụng mép của các bàn, tủ để tìm được vị trí thích hợp nhất.

Trên đây là một số gợi ý cách chọn đèn bàn phòng làm việc, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một chiếc đèn đẹp về hình thức, hiện đại về chức năng và mang lại nhiều tiện nghi khi sử dụng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm