10 mẫu đèn ngủ cắm ổ điện được ưa chuộng nhất

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-07-2019, 14:31 | Nhà đẹp

1. Đèn ngủ kiêm ổ cắm điện đa năng

Với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì chiếc đèn ngủ cắm ổ điện đa năng này chính là lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm không gian tối đa. Bóng đèn sợi đốt với ánh sáng vàng dịu nhẹ công suất 6-10W tạo nên một không gian riêng ấm cúng. Ngoài ra, đèn sử dụng chiếc ổ cắm điện đa năng tích hợp 2 cổng USB cho phép người dùng sạc pin điện thoại mà không dùng tới củ sạc. 


Đèn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao với màu sắc bắt mắt, chất liệu từ nhựa ABS và đồng nguyên chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 


Giá của chiếc đèn chỉ khoảng 50.000 – 100.000 VNĐ.
10 mẫu đèn ngủ cắm ổ điện được ưa chuộng nhất

2. Đèn ngủ cắm tường đơn giản

Chiếc đèn ngủ hình hộp bằng gỗ với nhiều họa tiết mang đậm phong cách phương Đông sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn cảm giác ấm cúng, trang nhã và trang trọng. Với kiểu dáng cổ điển, đơn giản mà tinh tế, chiếc đèn thích hợp cho nhiều không gian như phòng ngủ, hành lang, phòng khách… Ánh đèn vàng dịu mắt không gây cảm giác chói, tạo sự thoải mái và ấm áp cho giấc ngủ ngon.


Giá của chiếc đèn này không quá đắt, thường từ 200.000 VNĐ.

3. Đèn ngủ xông tinh dầu cắm tường

Đèn ngủ xông tinh dầu kết hợp 3 tính năng là chiếu sáng phòng ngủ, khuếch tán hương thơm tinh dầu tốt cho sức khỏe và làm vật trang trí phòng ngủ thêm phần ấm áp, dễ chịu. Đèn được chế tác từ gỗ tự nhiên, đảm bảo tính bền đẹp và an toàn khi sử dụng.


Ngoài ra, đèn ngủ xông tinh dầu có xuất xứ từ Bát Tràng, kết hợp 3 tính năng gồm chiếu sáng phòng ngủ, khuếch tán hương thơm tinh dầu tốt cho sức khỏe và làm vật trang trí phòng ngủ thêm phần ấm áp, dễ chịu.


Chiếc đèn ngủ cắm ổ điện xông tinh dầu có tính năng điều chỉnh ánh sáng phù hợp với người sử dụng, chiếc đèn thích hợp với người già, người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn, tránh những tác động xấu về sức khỏe. Đèn ngủ cắm ổ điện này không phù hợp với những ai có sở thích đọc sách trước khi ngủ bởi cường độ sáng của đèn không quá lớn.


Giá của một chiếc đèn ngủ xông tinh dầu dao động từ 100.000 – 750.00 VNĐ.

4. Đèn ngủ cắm ổ điện bắt muỗi

Chiếc đèn ngủ cắm ổ điện bắt muỗi này là sự kết hợp hài hòa, khéo léo các chất liệu gỗ, vải, sợi mây, chiếc đèn lập tức thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên cùng 3 công dụng tuyệt vời: chiếu sáng, bắt muỗi và trang trí. Chiếc đèn ngủ nhỏ gọn này sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những con côn trùng gây hại cho sức khỏe nhờ ánh sáng dịu nhẹ và lưới sắt dẫn điện bên trong. Chiếc đèn đặc biệt an toàn với người sử dụng khi mà không hề chứa các loại hóa chất như các phương pháp diệt muỗi thông thường. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, khiến giấc ngủ của bạn được sâu hơn. Giá của một chiếc đèn ngủ bắt muỗi khoảng 100.000 VNĐ.


5. Đèn ngủ cắm ổ điện dán tường

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, thậm chí không có kệ bàn thì những chiếc đèn ngủ dán tường luôn là giải pháp trang trí tối ưu giúp bạn tiết kiệm không gian mà vẫn đưa ánh sáng vào căn phòng. Sản phẩm thường đi kèm với decal dán tường và những họa tiết, hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đèn ngủ dán tường họa tiết có kích thước 28cm x 28cm x 7cm và thường sử dụng điện 220V, công suất 25W. Bóng của đèn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất bền giúp lượng ánh sáng trong phòng ngủ phù hợp và đủ với nhu cầu sử dụng.


Giá của chiếc đèn ngủ đáng yêu này khoảng từ 300.000 VNĐ.

6. Đèn ngủ cắm ổ điện có hẹn giờ

Thiết kế hiện đại và tinh tế của đèn ngủ cổ điển đã khiến nó thu hút rất nhiều khách hàng ngay từ khi ra mắt. Chiếc đèn độc đáo, hiện đại này là sản phẩm tích hợp các tính năng điều khiển từ xa, hẹn giờ và chiếu sáng. Cách mở nắp dễ dàng giúp khuếch tán ánh sáng, cho ánh sáng phát ra một cách “mềm mại” và không bị chói. Ngoài ra, 2 đèn led dưới đáy chiếu sáng trên mặt đất, cung cấp đủ độ sáng trong bóng tối mà không chói mắt. Đèn có điều khiển từ xa đi kèm khoảng 2m giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, thuận tiện trong quá trình sử dụng.


Giá của chiếc đèn trên thị trường khoảng 215.000 VNĐ.

7. Đèn ngủ cắm tường chậu cây

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì chắc chắn không thể bỏ lỡ chiếc đèn ngủ này. Bóng đèn led sử dụng mức điện áp 110-240V có ánh sáng vàng ấm áp, đưa bạn vào giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, đèn có thể cảm ứng được ánh sáng, tiết kiệm điện, những cây nhỏ có khả năng chịu độ ẩm cao mà vẫn hoạt động tốt, vì thế bạn có thể yên tâm đặt đèn ngủ ở cửa sổ hoặc ngoài hiên nhà.

Giá của chiếc đèn ngủ thú vị này là 130.000 VNĐ.

8. Đèn led đêm cảm ứng chuyển động

Với chất liệu khung inox và phần lồng đèn từ pha lê mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cho căn phòng. Đặc biệt, chiếc đèn cắm ổ điện thông minh này sẽ tự động bật khi phát hiện người chuyển động và môi trường xung quanh tối và tự động tắt nếu không có chuyển động hoặc trời sáng, mang đến sự thuận tiện tối đa trong quá trình sử dụng.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tắt nếu không dùng đến đèn hoặc chủ động bật để sử dụng như đèn khẩn cấp.


Chiếc đèn có giá khoảng 250.000 VNĐ.

9. Đèn hình cá heo dễ thương

Với thiết kế hình cá heo dễ thương, chiếc đèn vừa là vật trang trí độc đáo vừa đem ánh sáng cho căn phòng thêm ấm áp. Bạn có thể gắn chiếc đèn lên tường trong phòng khách hoặc phòng ngủ của trẻ con. Ánh sáng vàng dịu mát nhưng vẫn đủ để có thể đọc sách, báo và kích cỡ cao tới 48cm giúp vùng sáng trở nên rộng hơn.


Chiếc đèn có giá khoảng 370.000 VNĐ.

10. Đèn ngủ cắm ổ điện điều khiển từ xa

Chiếc đèn ngủ điều khiển từ xa tích hợp hai tính năng trong một gồm chiếu sáng và ổ cắm điện. Với chiếc đèn này, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ và yên bình trong căn phòng.


Đèn ngủ có thể điều chỉnh độ sáng từ 10% lên tới 100% cho phù hợp với sở thích của người dùng, đồng thời chiếc đèn ngủ có thể lắp ở bất cứ đâu, trong nhà tắm, hành lang, bàn làm việc,... Ngoài ra, với chiếc điều khiển từ xa, bạn có khả năng hẹn tắt giờ sau 10 phút, thuận tiện trong việc sử dụng.


Giá của chiếc đèn trên thị trường là 250.000 VNĐ.

Việc lựa chọn một chiếc đèn ngủ cắm ổ điện trên thị trường hiện nay không quá khó. Hi vọng với 10 mẫu đèn ngủ trên đây có thể giúp bạn thiết kế nên không gian thư giãn ấn tượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm