Top 10 mẫu bàn ăn xuất khẩu được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-07-2019, 16:58 | Nhà đẹp

1. Bàn ăn Bistrot

Thiết kế đơn giản với mặt phẳng chữ nhật được trụ bởi những chân gỗ thon gọn, bàn ăn Bistrot đang là sự lựa chọn cho nhiều gian bếp nhỏ xinh. Chiếc bàn này được làm từ gỗ cao su, kết hợp cùng gỗ công nghiệp MDF và được phun sơn trắng, đánh vecni bóng tăng thêm tính thẩm mỹ. Ngoài ra, phần chân trụ bàn hơi cong nhẹ và có độ to giảm dần về cuối, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho bữa ăn của 4-6 người.


- Kích thước: 1.5m x 0.9m x 0,75m
Top 10 mẫu bàn ăn xuất khẩu được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

2. Bàn ăn Tapas

Bàn ăn Tapas là một chiếc bàn ăn thông minh có thể kéo ra từ 2 bên và mở rộng mặt bàn, từ một chiếc bàn tròn trở thành một chiếc bàn oval. Ngoài ra, bàn được làm từ gỗ cao su đánh bóng với thiết kế đơn giản, hiện đại và gam màu nâu tối sang trọng. 


- Kích thước trước khi mở rộng: 0.75m x 1.05m


- Kích thước sau khi mở rộng: 0.75m x 1,35m

3. Bàn ăn Belfast

Bàn ăn xuất khẩu giá rẻBelfast có bề ngoài khá đơn giản và mộc mạc, chất liệu gỗ sồi sáng màu sẽ giúp căn phòng trở nên tươi tắn và sáng sủa hơn rất nhiều. Bàn ăn và ghế thiết kế kiểu chân cao, tạo cảm giác rộng, thoáng và thêm không gian cho người sử dụng. Chiếc bàn hình vuông đi kèm với những chiếc ghế kiểu dáng đặc biệt có mặt ghế hơi cong, vừa mộc mạc, giản dị, vừa nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.


- Kích thước: 0,9m x 0,9m x 0,9m

4. Bàn ăn Aspen

Aspen là một chiếc bàn ăn với thiết kế khá độc đáo nhưng không quá cầu kỳ và hoa mỹ. Bàn vừa mang chút hiện đại nhờ phần chân đỡ bằng kim loại sáng màu, vừa mang chút truyền thống nhờ phần mặt phẳng được làm từ gỗ sồi.


Đặc biệt, bàn ăn được làm hoàn toàn thủ công, các lát cắt gỗ sồi được ghép lại với nhau và cố định ở 2 bên phải, trái bằng một khung thép được sơn tĩnh điện trắng, vừa chắc chắn, vừa độc đáo, mới lạ. Đi kèm bàn là 4 chiếc ghế làm từ nhựa tổng hợp cũng gam màu trắng sáng với phần báng dựa cong nhẹ và chân trụ gỗ sồi sáng màu tạo cảm giác hiện đại, sang trọng.


Kích thước: 1,6m x 0,8m x 0,8m

5. Bàn ăn dài gỗ sồi Stoly

Bàn ăn dài Stoly chú trọng về thiết kế dạng đơn giản, thanh nhã, phù hợp cho các bữa tiệc nhỏ hoặc bữa ăn gia đình, nó được làm thủ công từ gỗ sồi sáng màu mang đến cảm giác ấm cúng. Hai bên là 2 chân trụ được làm từ thép và sơn tĩnh điện màu đen tạo điểm nhấn và thêm nét hiện đại sang trọng cho gian bếp. Cùng với đó là những chiếc ghế nhựa với đường cong mềm mại làm tăng thêm nét hiện đại của bộ bàn ăn Stoly.


- Kích thước: 2.20m x 1.0m

6. Bàn ăn Simple

Bàn ăn Simple được yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản mà không kém phần tinh tế. Chiếc bàn được làm từ gỗ cao su kết hợp cùng gỗ công nghiệp MDF nên có trọng lượng khá nhẹ. Mặt bàn tròn, mỏng, được trụ bởi 4 chân trụ gỗ tròn mảnh và cao, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng bé. Đi kèm bàn là 2 chiếc ghế chân cao với phần mặt phẳng được thiết kế dạng chữ L được bọc đệm êm ái.


- Kích thước: 1.01m x 1.06m x 1.06m


7. Bàn ăn dài hiện đại Flynn


Nếu bạn có một không gian bếp rộng lớn và nhiều người sử dụng thì hãy chọn ngay chiếc bàn ăn dài Flynn. Bàn ăn xuất khẩu giá rẻ Flynn được làm từ gỗ công nghiệp MDF, kiểu dáng đơn giản, trang nhã, tông màu nâu ấm áp.


Mặt bàn ăn dài và rộng cho nhiều người cùng thoải mái sử dụng, phần chân trụ cũng có dạng hình hộp chữ nhật tạo cảm giác hài hòa với mặt phẳng và trụ chắc chắn. Đi kèm là những chiếc ghế với phần dựa ôm tròn, nghiêng vừa đủ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.


- Kích thước: 1,9m x 0,85m x 0,75m

8. Bàn ăn Cosmos

Bàn ăn Cosmos có dạng hình oval được làm từ gỗ sồi Mỹ mang gam màu vàng sáng đẹp mắt. Với thiết kế thiên về sự nhỏ gọn, đơn giản và hiện đại chiếc bàn này có thể dùng cho 6 người, nhưng bề ngoài nhìn lại không mấy chiếm diện tích. Ngoài ra, bàn ăn Cosmos cũng có thể phù hợp để đặt trong bất kỳ không gian nào.


- Kích thước: 2,4m x 1.05m x 0.72m

9. Bàn ăn thông minh Costum

Thiết kế thông minh Costum có thể mở rộng từ bàn ăn cho gia đình thành bàn ăn cho bữa tiệc dễ dàng. Kiểu dáng cổ điển với chất liệu gỗ thông màu vàng nhạt sẽ làm bừng sáng không gian nhà ăn của bạn.


Phần mở rộng của chiếc bàn được thiết kế khéo léo có thể thu gọn vào gầm bàn và kéo ra dễ dàng. Bộ ghế ăn tôn thêm nét hiện đại cho bộ bàn ăn với thiết kế đơn giản, tinh tế. Khung ghế bằng kim loại, mặt và ghế tựa bọc da êm ái sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.


Kích thước:


- Trước khi mở rộng: 1.5m x 0.9m x 0,75m


- Sau khi mở rộng: 1,8m x 0.9m x 0,75m

10. Bàn ăn Root

Chiếc bàn ăn này rất thích hợp dành cho những căn phòng ăn có diện tích bé với không gian phòng đơn giản, hiện đại. Bàn ăn Root dạng tròn được làm từ gỗ sồi với 4 chân trụ tròn chắc chắn. Với gam màu gỗ sáng, kết hợp cùng những chiếc ghế gỗ MDF đơn sắc như màu xanh nhạt, màu hồng, đen….đây sẽ là một chiếc bàn hoàn hảo cho không gian nhỏ xinh của bạnC


- Kích thước: 1.1m x 0.74m.

Hi vọng với bài viết trên đây, gia chủ sẽ tìm được cho mình một bộ bàn ăn phù hợp, giúp không gian bếp thêm ấm cúng, tinh tế.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm