Đắm chìm trong phong cách Nhật Bản của căn hộ Sài Gòn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-10-2020, 02:41 | Nhà đẹp

Cặp vợ chồng trẻ quyết định làm mới diện mạo căn hộ mới mua theo phong cách Nhật Bản, sử dụng nội thất tối giản, đa năng.    

Đắm chìm trong phong cách Nhật Bản của căn hộ Sài Gòn

  Căn hộ thô có diện tích 60 m2 cho hai người ở tọa lạc tại quận 2, TP HCM, được thi công trong vòng một tháng bởi Sun Concept. Chi phí để tạo nên diện mạo mới của căn hộ là 300 triệu đồng, đã bao gồm nội thất trừ thiết bị điện tử. Do diện tích căn hộ hạn chế nên nhóm KTS (kiến trúc sư) chọn lựa phương án nội thất gọn gàng và linh hoạt.    

  Công trình gồm có một phòng khách, một phòng ngủ, một bếp, một phòng vệ sinh. Căn hộ có diện mạo gợi nhắc tới phong cách Nhật Bản, hiện đại và tối giản.    

  Gia chủ là cặp vợ chồng trẻ, thích không gian sống có gam màu tươi sáng để không khí trong nhà luôn vui tươi.    

  Do chúng tôi và gia chủ đã trao đổi rất kĩ về yêu cầu, mong muốn của họ về không gian, có các tư vấn kỹ lưỡng nên gia chủ đồng ý với bản thiết kế ngay từ lần đầu tiên', đại diện nhóm KTS tiết lộ.    

  Các KTS đã sử dụng tông trắng, màu nâu gỗ làm màu sắc chủ đạo cho căn hộ, giúp toàn bộ không gian trở nên ấm áp, đầy sức sống, thể hiện cá tính của gia chủ.    

  Phòng khách có bộ ghế sofa mềm mại với tông màu cam đất giúp làm nổi không gian. Hệ TV ngăn giữa phòng khách và khu ăn có thể xoay được. Dù cho gia chủ ngồi ở khu vực nào cũng có thể xem TV một cách dễ dàng, thuận tiện.    

  Mặt sau của hệ đựng TV là bức tranh kiểu cổ xưa, có hình ảnh chim hạc bay, thích hợp với các không gian mang đậm nét văn hóa Á đông.    

  Đằng sau là khu vực bếp ăn của căn hộ.    

  Nơi bàn ăn có bộ đèn mô phỏng hình ảnh chú hạc giấy, có mô hình quạt giấy - một vật dụng thường thấy của người dân Nhật Bản.    

  Phòng ngủ là sự kết hợp của tông trắng và màu nâu gỗ. Hệ thống đèn được bố trí hợp lý, giúp tạo không gian gọn gàng, thoáng mát.    

  Một góc nhỏ được bài trí thành góc thư giãn cạnh cửa sổ.    

  Giữa giường ngủ và khu bàn trà thư giãn là vách ngăn nhỏ, giúp cản sáng để gia chủ có sự thư giãn cần thiết, thuận tiện cho việc chìm vào giấc ngủ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm