Ý tưởng về thiết kế căn hộ nhỏ dễ thực hiện của gia đình trẻ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-07-2019, 23:14 | Nhà đẹp

Điểm nhấn trong phòng khách của căn hộ này là bộ ghế sofa màu xám sáng, bàn cà phê tròn có phần chân kim loại tạo cảm giác đơn giản nhưng không sơ sài, bù lại rất vừa mắt và nhã nhặn.


Vì căn hộ nhỏ có ít không gian, mọi đồ đạc nội thất trong nhà đều chỉ với kích thước nhỏ, tuy nhiên vẫn đảm bảo đủ dùng cho cả gia đình. Chẳng hạn như chiếc bàn ăn nhỏ cạnh bếp nấu này.


Không gian bàn ăn rất thoáng đáng vì có cửa sổ kính diện tích khá lớn nhìn ra sân vườn ở dưới, những bữa ăn gia đình cũng nhờ đó mà ngon hơn, mát mẻ hơn.


Phần diện tích nhỏ chỗ lối vào căn hộ nhỏ này đươc tận dụng làm chỗ treo đồ, để giày dép. Móc treo và tủ giày được thiết kế gọn gàng,đơn giản cũng bệ ngồi cởi giày tiện lợi.


Phòng học và vui chơi dành cho trẻ được sử dụng những tông màu tươi và nổi bật hơn như vàng, xanh lá cây, kích thích sự tìm tòi và hiếu động.


Căn phòng lấy bộ đôi ghế túi đậu và bộ đôi xe đạp làm điểm nhấn trang trí, vừa hợp lý về mặt thẩm mỹ, vừa tạo sự thích thú cho trẻ.


Chủ nhà sử dụng rất nhiều biện pháp để tối đa hóa không gian cho căn hộ nhỏ này, một trong số đó là làm các khung cửa sổ kính, đưa ánh sáng tự nhiên vào nhiều nhất có thể, vào buổi đêm, đèn sàn với chức năng chiếu sáng làm cho căn hộ lung linh hơn.
Phòng ngủ với màu trắng chủ đạo làm cho không gian không hề có cảm giác chật chội, bí bách, giấy dán tường có hoa văn là điểm nhấn cho căn phòng riêng tư này.


Không gian riêng dành cho bé rất được chủ nhà chăm chút, căn phòng rất đáng yêu, phù hợp cho mọi lứa tuổi trẻ em.


Khung cửa sổ kính giúp mang ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn phòng. Mỗi đồ nội thất đều có dấu ấn của một ngôi nhà hạnh phúc, ấm cúng.


Không gian bàn ăn rất thoáng đáng vì có cửa sổ kính diện tích khá lớn nhìn ra sân vườn ở dưới, những bữa ăn gia đình cũng nhờ đó mà ngon hơn, mát mẻ hơn.Không gian bàn ăn rất thoáng đáng vì có cửa sổ kính diện tích khá lớn nhìn ra sân vườn ở dưới, những bữa ăn gia đình cũng nhờ đó mà ngon hơn, mát mẻ hơn.Không gian bàn ăn rất thoáng đáng vì có cửa sổ kính diện tích khá lớn nhìn ra sân vườn ở dưới, những bữa ăn gia đình cũng nhờ đó mà ngon hơn, mát mẻ hơn.Không gian bàn ăn rất thoáng đáng vì có cửa sổ kính diện tích khá lớn nhìn ra sân vườn ở dưới, những bữa ăn gia đình cũng nhờ đó mà ngon hơn, mát mẻ hơn.
Từ khoá : căn hộ nhỏ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm