7 mẫu ghế sofa 2 chỗ phong cách scandinavian phù hợp nhiều không gian

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-07-2019, 23:15 | Nhà đẹp

Sofa là vật gần như không thể thiết của mọi phòng khách hiện đại nào. 10 mẫu sofa 2 chỗ phong cách Scandinavian dưới dây sẽ cho bạn gợi ý tốt về một bộ sofa phù hợp với hầu hết các phòng khách hiện đại.


1. Ghế sofa 2 chỗ ORPHAN

Mẫu ghế sofa 2 chỗ này nhìn có vẻ rất đơn giản, nhưng lại được thiết kế và gia công tỉ mỉ, yếu tố chức năng cũng được chú trọng. Mẫu ghế sofa 2 chỗ ORPHAN ngồi rất thoải mái bởi khung ghế được đảm bảo chắc chắn nhờ làm từ gỗ sồi và đổ ngả lưng ghế vừa phải. Điểm cộng nữa của mẫu ghế sofa 2 chỗ này là chỗ ngồi rộng, bọc vải nỉ đàn hồi tốt. Bảng màu linh hoạt và kết cấu vải chống thấm là một lý do bạn nên chọn mẫu ghế sofa 2 chỗ này.
7 mẫu ghế sofa 2 chỗ phong cách scandinavian phù hợp nhiều không gian

2. Ghế sofa khung gỗ bạch dương NORMANDY

Mẫu ghế sofa 2 chỗ này làm ta liên tưởng đến những không gian yên tĩnh, dùng trong phòng đọc sách, quán cà phê hoặc những phòng khách nhỏ. Phần khung ghế sofa 2 chỗ nàyđược làm từ gỗ bạch dương, phần đệm làm từ chất liệu Linen. Điểm cộng của mẫu sofa 2 chỗ này mà bạn không nên bỏ qua là giá thành rẻ. 

3. Ghế sofa 2 chỗ Kurve

Mẫu sofa 2 chỗ này được biết đến nhờ thiết kế với kích thước nhỏ và tối màu với vải nhung màu xanh hoặc đen tạo cảm giác sang trọng, huyền bí. Phần khung ghế được làm từ gỗ sồi đảm bảo rất chắc chắn. Mẫu sofa 2 chỗ này nên được dùng trong một không gian nền sáng để làm nổi bật gam màu tối này hơn.

4. Sofa hai chỗ hiện đại

Mẫu ghế sofa 2 chỗ này là mẫu sofa cắt, có thể tách rời linh hoạt. Phần đệm ngồi êm ái, lưng ghế cong mềm mại. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mẫu ghế sofa 2 chỗ này trong nhiều phong cách nội thất khách nhau. 




5. Sofa không tay vịn

Thiết kế mẫu sofa không tay vịn mang đến trải nghiệm mới lạ cho không gian phòng khách này bạn bởi mẫu sofa này mang cảm giác tự do, phóng khoáng, thanh thoát. Sử dụng mẫu sofa này cho những phong cách hiện đại là phù hợp nhất.

6. Ghế sofa 2 chỗ họa tiết nổi bật

Mẫu ghế sofa 2 chỗ màu xanh lam với những họa tiết nổi bật với khung kim loại cân bằng màu sắc cho tổng thể. Mẫu sofa này đảm bảo sự thoải mái cho người dùng với đệm ngồi sâu và êm, bên cạnh đó góp phần tăng vẻ đẹp của những căn phòng nền sáng hiện đại.

7. Sofa phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian là phong cách được ưa chuộng gần đây, nhờ đó, mẫu sofa này cũng được ra đời và được yêu thích không kém với đệm dày và êm. Mẫu sofa này sẽ là lựa chọn an toàn cho nhiều kiểu phòng khách, từ đơn giản đến phong cách.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm