10 loại nến cốc trang trí bắt mắt cho bữa tiệc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-07-2019, 15:57 | Nhà đẹp

1. Nến cốc xanh V- Style Bamboo Lotus

Nến cốc xanh V sẽ mang đến một bữa tối lãng mạn cho bạn ngay tại nhà. Một chiếc bàn ăn nhỏ đặt trong không gian bếp hoặc một góc phòng khách, kèm theo vài cốc nến được thắp lên với hoa tươi sẽ làm cho bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, khi sử dụng cốc nến xanh V cho bàn tiệc sẽ mang đến không gian lung linh cùng ánh sáng dịu nhẹ, tinh tế.


Giá sản phẩm: 95.000 VNĐ.
10 loại nến cốc trang trí bắt mắt cho bữa tiệc

2. Nến chậu hoa Handyman

Đây là nến cốc có kích thước: D80xH90 và hình dáng như chậu cảnh nhỏ rất độc đáo, mới mắt với màu đỏ và xanh bơ tươi tắn. Sự đơn giản của không gian sẽ được cân bằng nhã nhặn với nến cốc màu sắc độc đáo, thanh nhã. Bạn có thể sử dụng loại nến này trên bàn tiệc hoặc ở phòng khách và phòng ngủ tạo không gian ấm áp, tinh tế.


Giá sản phẩm: 104.000 VNĐ.

3. Nến cốc trang trí chùm pha lê

Với kích thước D40xH375 cùng việc sử dụng kim loại và pha lê cao cấp, chùm 6 cốc nến pha lê cực kỳ sang trọng, tăng thêm sự huyền ảo cho không gian. Các nến trắng đặt trong cốc hắt ánh sáng dịu nhẹ lên pha lê không khác gì ánh đèn điện vàng, mang đến không gian lung linh tuyệt đẹp.


Giá sản phẩm: 22$

4. Nến cốc chân bạc tinh tế

Nến có kích thước: D35xH425 và thiết kế cầu kỳ ánh bạc của bộ chân nến càng làm tăng thêm vẻ đẹp lung linh và sang trọng cho không gian bữa tiệc. Nến trụ nhỏ được đặt trong ly thủy tinh trong suốt cho ánh sáng tỏa ra dịu nhẹ mà không kém phần ấm áp. 


Giá sản phẩm: 35$

5. Nến cốc tráng bạc độc đáo

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phụ kiện trang trí độc đáo cho buổi tiệc gia đình thì không nên bỏ lỡ loại nến cốc này. Nến cốc có kích thước  D30xH45 với màu vàng ánh bạc kết hợp với bình hoa khô đơn giản khiến cho bàn tiệc thật trang nhã và lung linh.


Giá sản phẩm: 4$

6. Nến cốc trang trí lá cây lạ mắt

Kích thướ của nến cốc là D25xH45 với màu sắc chủ đạo của bàn tiệc là trắng và ánh kim sang trọng, quý phái. Nến trụ màu trắng ngà ánh vàng ấm áp trang trí kèm lá cùng chủ đề sẽ làm tăng sự ấm áp và tươi mới của bàn tiệc.


Giá sản phẩm: 5$

7. Nến treo mới lạ cho tiệc ngoài sân

Nến cốc trang trí được sử dụng để cân bằng ánh sáng cho bàn tiệc ngoài trời, tăng thêm sự lãng mạn và dễ chịu cho không gian bữa tiệc. Màu trắng ngà của nến chiếu qua lớp thủy tinh trở nên mờ ảo và làm cho mọi thứ xung quanh trở nên lung linh hơn. Kích thước của nến là D20xH35


Giá sản phẩm: 12$

8. Nến tealight nổi trong cốc thủy tinh

Những cây nến với kích thước D25xH15 nổi trên mặt nước vừa là sự kết hợp mới lạ vừa mang đến ánh sáng lung linh cho không gian thêm cuốn hút, lãng mạn. Ngoài ra, mùi thơm dịu nhẹ từ nến và hoa sẽ khiến quan khách cảm thấy thư giãn, dễ chịu và thoải mái hơn.


Giá sản phẩm: 1,2$

9. Nến cốc hoa oải hương

Nến cốc truyền thống màu trắng có kích thước D25xH115 được trang trí hoa oải hương tươi bên ngoài vừa trang trí cho ly nến thêm đẹp vừa tỏa hương thơm dễ chịu, tặng cho không gian một sự ấm áp và hương thơm dìu dịu thoải mái.


Giá sản phẩm: 2,7$

10. Nến cốc thấp đơn giản

Nến cốc trắng lung linh kết hợp với hoa tươi là lựa chọn tuyệt vời cho một không gian tiệc sang trọng như tiệc cưới. Hoa và nến huyền ảo mang đến sự ấm áp và gần gũi cho các thành viên tham dự. Kích thước của cốc nến là D20xH75


Giá sản phẩm: 2$

Không chỉ tại các bữa tiệc quan trọng, bạn có thể trang trí nến để tăng sự lãng mạn cho bàn ăn hàng ngày. Hi vọng với các mẫu nến cốc trên, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm