Những mẫu đèn ngủ decor trang trí phòng ngủ tuyệt vời nhất

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-07-2019, 10:45 | Nhà đẹp

1. Đèn ngủ gỗ robot thiết kế

Thay vì chỉ bám theo những mẫu đèn ngủ truyền thống, bạn hãy thử lồng ghép vào phòng ngủ gia đình mình những họa tiết phá cách, tạo cho chúng vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Chiếc đèn ngủ gỗ này chính là sự phá cách đơn giản nhưng đầy lôi cuốn cho căn phòng ngủ của bạn.

- Bóng đèn sợi đốt với ánh sáng vàng công suất 6-10W tạo nên một không gian ấm cúng.


- Điểm đột phá của đèn ngủ decor này nằm ở phần thân gỗ giúp bạn biến tấu chiếc đèn thành một chú robot hay kệ để sách tiện lợi.


- Chiếc đèn thích hợp đặt trong phòng ngủ, đặc biệt với những ai có thói quen đọc sách trước khi ngủ thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.


- Giá của chiếc đèn khoảng 90 USD.
Những mẫu đèn ngủ decor trang trí phòng ngủ tuyệt vời nhất

2. Đèn ngủ decor hình hộp bằng gỗ

Với thiết kế trang nhã và hiện đại, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa làm cho căn phòng thêm ấm cúng và thú vị. Chiếc đèn ngủ hình hộp bằng gỗ với nhiều họa tiết mang đậm phong cách phương Đông sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn cảm giác trang nhã và sang trọng.


Đèn được chế tác từ gỗ tự nhiên, đảm bảo tính bền đẹp và an toàn khi sử dụng cùng ánh sáng dịu nhẹ khiến tâm trạng bạn dễ chịu và khoan khoái khi ngủ.


- Kích cỡ của chiếc đèn là D15 x R15 x H30 cm, thuận lợi để tại phòng ngủ và phòng khách làm vật trang trí ấn tượng.


- Giá của chiếc đèn khoảng 300.000 VNĐ.

3. Đèn ngủ xông tinh dầu

Chiếc đèn có một thiết kế hoa văn cầu kỳ nhưng thanh lịch, kết hợp 3 tính năng: chiếu sáng phòng ngủ, khuếch tán hương thơm tinh dầu tốt cho sức khỏe và làm vật trang trí phòng ngủ thêm phần ấm áp, dễ chịu cho phép bạn có thể sử dụng bất cứ nơi nào từ cạnh giường ngủ của bạn hay trên bàn làm việc của bạn. Khung kim loại mịn tạo cảm giác hiện đại, cùng với độ sáng đèn có thể điều chỉnh phù hợp, mang bầu không khí hiện đại vào bất kỳ căn phòng nào.


- Được làm từ gốm sứ với nhiều họa tiết khác nhau, chiếc đèn ngủ decor này mang đến cho bạn sức khỏe tốt, đồng thời là vật trang trí cho phòng ngủ thêm sinh động.


- Cường độ ánh sáng nhẹ nên chiếc đèn chỉ thích hợp với người già, người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.


- Giá của một chiếc đèn ngủ xông tinh dầu dao động từ 100.000 – 750.000 VNĐ.

4. Đèn ngủ gỗ có đồng hồ

Với những vị gia chủ mê đọc sách thì những chiếc đèn kiểu dạng như thế này rất thích hợp, vừa độc đáo vừa thú vị, đồng thời cũng khiến căn phòng ngủ trở nên nghệ thuật và ấn tượng hơn nhờ thiết kế đèn ngủ kết hợp với đồng hồ. Bạn nên chọn bóng đèn có công suất vừa phải khoảng 4-6W tùy diện tích phòng bởi ánh sáng này vừa đủ cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn cùng các hoạt động trong phòng ngủ như đọc sách, báo…


- Xinh xắn và thu hút là những gì mà người ta hình dung về chiếc đèn ngủ gỗ có đồng hồ này.


- Chiếc đèn ngủ decor này là sự kết hợp hài hòa, khéo léo các chất liệu gỗ, vải, sợi mây, chiếc đèn lập tức thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên cùng 3 công dụng tuyệt vời: chiếu sáng, đồng hồ và trang trí.


- Kích cỡ chiếc đèn là 23.5 x 22 x 9.5 cm phù hợp đặt tại hành lang, phòng ngủ, phòng làm việc.


- Cường độ ánh sáng nhẹ không làm mỏi mắt, đau mắt, thích hợp đặt trong phòng ngủ.


- Giá của chiếc đèn vào khoảng 340.000 VNĐ.

5. Đèn ngủ decor gắn tường

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, thậm chí không có kệ bàn hay kệ tủ thì những chiếc đèn gắn tường luôn là giải pháp trang trí tối ưu giúp bạn tiết kiệm không gian mà vẫn đưa ánh sáng vào căn phòng. Chiếc đèn gắn tường này sẽ tạo cảm giác cổ điển, sang trọng và tinh tế cho không gian của bạn.

- Bóng đèn led sử dụng mức điện áp 90 – 260V có ánh sáng vàng thích hợp treo tại hành lang cầu thang, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp để chiếu sáng.


- Giá của chiếc đèn vào khoảng 420.000 VNĐ.



6. Đèn ngủ hoa hồng lãng mạn

Đèn ngủ thật ấn tượng với sự kết hợp từ nhiều đèn led dạng hoa hồng nhiều màu sắc, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác lãng mạn và rực rỡ, dịu êm. Thử thêm vào phòng ngủ vợ chồng một chiếc đèn ngủ hình bông hoa, tượng trưng sự ấm áp, hạnh phúc này nhé.


- Với chất liệu hoa vải và phần chân bằng pha lê nổi bật, chiếc đèn sẽ khiến góc phòng ngủ của bạn trở nên lung linh hơn.


- Chiếc đèn đặc biệt thích hợp với phòng tân hôn, phòng khách sạn, phòng ngủ hay phòng khách.


- Bóng đèn led sử dụng mức điện áp 110-240V có ánh sáng vàng ấm áp, đưa bạn vào giấc ngủ ngon hơn.  


- Giá của chiếc đèn là 2.100.000 VNĐ

7. Đèn ngủ pha lê

Với những mẫu đèn ngủ cực dễ thương này sẽ làm cho những phòng ngủ của bạn trở nên sinh động hơn. Không chỉ là đèn ngủ thông thường, những mẫu đèn ngủ pha lê có thiết kế thông minh, nó sẽ tự bật sáng khi trời tối, tự tắt khi trời sáng nhờ chip cảm biến ánh sáng bên trong giúp tiết kiệm điện cho gia đình.


- Sự tinh tế của chiếc đèn ngủ pha lê khiến bất cứ ai cũng bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên.


- Chất liệu khung inox và phần lồng đèn từ pha lê mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cho căn phòng.


- Ánh sáng vàng nhạt không những tạo cảm giác thoải mái mà còn thuận tiện cho việc đọc sách trước khi ngủ.


- Chiếc đèn có chiều cao 35cm và rộng 15cm, thích hợp làm phụ kiện trang trí tại phòng ngủ, phòng khách.


- Giá của chiếc đèn khoảng 710.000đ.

8. Đèn ngủ cổ điển trăng tròn

Với thiết kế đẹp, sang trọng và giá cả phải chăng, đèn bàn cổ điển trăng tròn là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần đặt trên bàn cạnh giường hoặc kệ đầu đầu giường để vừa làm đèn ngủ vừa có thể đọc sách trước khi ngủ với đèn dạng trăng tròn cực kỳ lung linh, đẹp mắt.


- Thiết kế hiện đại và tinh tế của đèn ngủ cổ điển trăng tròn đã khiến nó thu hút rất nhiều khách hàng ngay từ khi ra mắt. 


- Phần chân đèn được đúc kim loại hình dáng như cành cây cong xuống “ôm ấp” mặt trăng.


- Phần bóng đèn được bao bên trong lồng trúc đảm bảo an toàn khi sử dụng.


- Chiếc đèn ngủ decor này thích hợp đặt trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.


- Ánh sáng vàng dịu mát nhưng vẫn đủ để có thể đọc sách, báo và kích cỡ cao tới 48cm giúp vùng sáng rộng hơn.


- Giá của đèn ngủ cổ điển trang tròn khoảng 1.900.000 – 2.000.000 VNĐ.

9. Đèn quạt trang trí

Với những chiếc đèn kết hợp quạt trang trí phát ra ánh sáng lung linh, sáng sủa, trang trí cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm ấm áp, lãng mạn, khiến nơi đây sẽ trở thành tâm điểm dễ thương mỗi khi bước vào căn phòng. Đồng thời, giúp những thành viên trong gia đình có thể thả lỏng cơ thể và đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng.


- Đây là chiếc đèn được rất nhiều người sử dụng đáng giá cao.

- Chiếc đèn tích hợp hai khả năng làm mát và chiếu sáng trong một thiết kế tinh tế và sang trọng.


- Với chiếc đèn này, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ và sáng sủa trong căn phòng.


- Chất liệu cánh quạt thường từ gỗ, mica, thép có đường kính rộng tới 1.5m gia tăng diện tích làm mát.


- Bóng đèn có công suất từ 65 -75W thích hợp chiếu sáng không gian phòng khách, phòng ngủ.


- Giá của chiếc đèn này khoảng 2.900.000 VNĐ.

10. Đèn thả chùm

Kiểu đèn thả chùm này đang rất ưa chuộng với mọi gia đình, trở thành xu hướng trang trí thiết kế trong các năm tiếp theo. Những đường trang trí cầu kỳ cùng với hạt thủy tinh, pha lê lung linh mang lại cho chiếc đèn một vẻ lung linh huyền ảo khi bạn bật sáng.


- Những căn phòng có mặt trần cao sẽ khiến chúng ta có cảm giác trống trải. Vì vậy, khi trang trí những căn phòng như vậy, chúng ta nên sử dụng đèn thả chùm.


- Chiếc đèn được nhiều gia đình lựa chọn làm đồ nội thất trang trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay tại các khách sạn, resort.


- Đèn thả chùm với công suất 4W, ánh sáng vàng, độ phủ sáng từ 10-15 mét vuông, đảm bảo cho cả không gian chìm trong nguồn sáng ấm áp, dịu nhẹ.


- Giá của chiếc đèn khoảng 3.500.000 VNĐ

Trên đây là 10 mẫu đèn decor được ưa chuộng và yêu thích nhất. Hi vọng với các mẫu đèn ngủ trang trí này có thể giúp bạn thiết kế nên không gian thư giãn ấn tượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm