5 mẫu bàn ăn đẹp thu hút 2019

| 7-07-2019, 21:37 | Nhà đẹp

1. Bàn ăn phòng bếp hình chữ U màu ngọc tươi sáng

Bàn ăn nhà bếp với bộ ghế chữ U là lựa chọn phổ biến của các gia đình với không gian phòng bếp có phần lợi thế về chiều dài. Kiểu bàn ghế này mang đến một không gian vô cùng rộng rãi với lối thiết kế theo phong cách hiện đại.

5 mẫu bàn ăn đẹp thu hút 2019

2. Bàn ăn phòng bếp lát đá sang trọng

Đá hoa cương granite, đá trắng thường được sử dụng để lát mặt bàn ăn tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Hơn nữa, việc sử dụng bàn đá còn mang đến sự đơn giản trong lau chùi, dọn dẹp vệ sinh,để tiết kiệm thời gian cho gia chủ.

Để phòng bếp trở nên nổi bật, các bạn có thể chọn cho gia đình mình bộ bàn ghế được lát mặt đá màu ngọc vừa tiện trong vệ sinh, lại giúp nâng tầm giá trị thảm mĩ cho phần không gian ăn uống.

3. Bàn ăn phòng bếp bằng gỗ vừa cổ điển vừa hiện đại

Bàn được làm bằng chất liệu gỗ, mộc mạc, nhưng không kém phần tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho gia đình những mẫu bàn ghế đẹp bằng gỗ đơn giản lại vừa tiết kiệm được chi phí. 

Một số bàn gỗ hiện nay có tích hợp các tính năng vô cùng đặc biệt, mang lại sự tiện lợi lớn nhất cho người dùng.

4. Bàn ăn phòng bếp kính cường lực

Mặt kính cường lực được sử dụng trong bànăn cũng là một sự lựa chọn tối ưu bởi độ bền của nó cũng như về mặt thẩm mĩ.

Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình để mang đến sự nghi nhất trong không gian ăn uống.



5. Bàn ăn inox – vẻ đẹp công nghiệp trong không gian hiện đại

Bàn phòng bếp làm bằng inox cũngđang rấtđượcưa chuộng hiện nay bởi sự thông dụng của nó.

Bàn ăn phòng bếp bằng inox rất là bếp cũng như vô cùng tiện lợi, có khả năng chịu nhiệt cao đồng thời việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Mẫu bàn này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn thu hút của mọi người trong thời gian sắp tới.

Để có được một không gian ăn uống ấm cúng, ngoài việc bố trí các vật dụng một cách hợp lý, việc lựa chọn nội thất trong phần không gian này là điều đáng lưu tâm để có một tổng thể không gian hài hòa.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm