Căn nhà nhỏ 50m2 'đẹp đến từng centimet'

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2019, 23:21 | Nhà đẹp

Căn nhà nhỏ 50m2  'đẹp đến từng centimet'
Liền kề với phòng khách là không gian nấu nướng với hệ tủ bếp màu xám cá tính giúp tận dụng tối đa không gian căn hộ. Ngoài ra, rèm cửa và bàn ghế được sắp xếp một cách thông minh giúp chia tách không gian, tạo cảm giác như đó là những căn phòng thực thụ.
Đặc biệt nhà được thiết kế theo kiểu dáng vươn cao đem đến cảm giác rộng rãi hơn. Cùng với đó là giếng trời tại trung tâm được ngăn đôi, có thể đón ánh sáng được trong khoảng mọi hướng khiến căn nhà luôn sáng sủa vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Chủ nhân căn hộ nhỏ còn chọn thiết kế tủ bếp cánh phẳng nhằm tạo độ thoáng cho không gian.
Hơn nữa, nội thất, cửa chính, cửa sổ có vật liệu chủ yếu bằng kính, được tính toán kĩ lưỡng để vừa đem đến cảm giác ko gian rộng mở, vừa giúp ko khí lưu thông, vừa đảm bảo cho sức khỏe của gia chủ. Sàn căn hộ được lát gỗ dạng xương cá bắt mắt, tạo cảm giác ấm áp và thân thuộc.
Khu vực ăn uống trong căn hộ nhỏ được ưu ái đặt cạnh tường kính thoáng sáng và tràn ngập không khí tự nhiên. Băng ghế sát tường êm ái có thể trở thành nơi nghỉ ngơi hoặc thư giãn.
Căn phòng đa năng này được dùng làm phòng khách hoặc phòng ăn có cửa kính to, cung cấp view nhìn ra ngõ nhỏ thoáng đãng và tràn trề ánh sáng thiên nhiên. Đặc biệt, phòng khách nổi bật với bộ ghế sofa màu hồng pastel dịu ngọt cùng chậu cảnh xanh tốt nơi góc phòng tạo điểm nhấn sinh động.
Để tiết kiệm ko gian, ngoài các bức tường, các đồ nội thất như bồn tắm ngoài trời, ghế ăn, tủ sách, những giá và ô lưu trữ… cũng được thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng nội thất tông trắng xám tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho phòng tắm nhỏ.
Việc sử dụng gương lớn chiếm trọn cả mảng tường khu vực ăn uống giúp "nhân đôi" không gian một cách hiệu quả.
Vào ban ngày, chủ nhân căn hộ nhỏ không cần sử dụng tới các thiết bị chiếu sáng bởi không gian thoáng mát, giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ.
Căn hộ sử dụng tông màu trung tính làm phông nền chung để tạo cảm giác thư giãn và giúp nội thất màu sắc trở nên nổi bật hơn.
Nhìn chung, bí quyết sắp xếp thuần tuý nhưng cực kỳ thông minh đã đem đến 1 không gian hài hòa, hợp lý, đẹp đến từng centimet.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm