15 Mẫu Nhà Bếp Đẹp Giúp Căn Nhà Đẹp Hoàn Hảo

| 21-01-2021, 04:52 | Nhà đẹp

15 Mẫu Nhà Bếp Đẹp Giúp Căn Nhà Đẹp Hoàn Hảo
Cùng điểm qua những mẫu nhà bếp đẹp nhất hiện nay nhé

 Căn bếp luôn là một phần quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt với không gian. 15 mẫu nhà bếp đẹp dưới đây là lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Cùng tìm hiểu để có được cho mình một không gian nấu ăn ấn tượng, sang trọng và tiện nghi nhé.

1. Nhà bếp đẹp với đá vân tuyệt đẹp

 Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà bếp đẹp và sang trọng, thiết kế này sẽ giúp bạn hoàn thành mong muốn đó. Với vân đá tự nhiên, màu trắng làm chủ đạo, không gian này thực sự rất tuyệt vời. Nó phù hợp với những căn nhà rộng lớn và đi theo thiếu kế hiện đại, sang trọng.

Vân đá đã mang tới một không gian vô cùng sang trọng trong căn bếp này

 Trong thiết kế này, mọi không gian tiện nghi cũng được bố trí một cách khéo léo. Cách thiết kế đã giúp các kiến trúc sư tạo được nhiều đường nét tối giản. Cùng với đó chính là những điểm nhấn hoàn hảo để tạo nên một căn bếp tuyệt vời.

> Xem thêm: 7 kinh nghiệm vay tiền mua đất an toàn cho bạn.

2. Thiết kế nhà bếp tối giản với tông đen trắng

 Vẫn là những đường vân đá tự nhiên, căn bếp này tuân theo phong cách thiết kế tối giản. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai sắc đen, trắng. Từ đó, tạo nên một không gian hiện đại.

Một thiết kế tối giản

 Các chi tiết thiết kế đêu rất gọn gàng và khéo léo. Nó khiến không gian nhà bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Không chỉ những căn biệt thự, nhà rộng lớn, đây còn là một lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ có diện tích phải chăng.

> Xem thêm: Những dự án đất nền đáng đầu tư trong năm 2021 đang khiến thị trường bất động sản xôn xao.

3. Nội thất bếp với gỗ

 Chất liệu gỗ từ lâu đã được yêu thích trong thiết kế nhà bếp đẹp. Và đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chất liệu gỗ đã giúp không gian này trở nên ấm cúng hơn, gần gũi hơn với cuộc sống.

Nhà bếp đẹp với gỗ thiên nhiên

 Đặc biệt, tủ bếp được thiết kế vô cùng khéo léo. Tính ứng dụng của nó cũng vì thế mà tăng lên nhiều và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

> Xem thêm: Thông tin quy hoạch thành phố HCM 2021 có gì mới.

4. Nhà bếp nối liền với phòng khách

 Cách thiết kế này từ lâu đã phổ biến trong cuộc sống. Nó giúp giải quyết vấn đề diện tích nhỏ hẹp về chiều ngang đối với những căn nhà ống phổ biến ở trong thành phố.

Một thiết kế cho nhà ống

 Để tránh tạo cảm giác khó chịu, nhà bếp được ngăn với không gian khác bằng vách ngăn. CÁc màu sắc được sử dụng cũng rất nhã nhặn và dễ chịu. Nhờ vậy, tạo được cảm giác thoải mái cho mọi người khi bước vào.

> Xem thêm: Những trang WEb đăng tin bất động sản miễn phí uy tín bậc nhất.

5. Thiết kế nhà bếp đẹp mê ly với màu xanh

 Thiết kế này ứng dụng sắc trắng, xanh lam một cách khéo léo. Cùng với đó là những chi tiết nhỏ bằng gỗ nhằm tạo điểm nhấn tuyệt vời cho không gian.

Màu xanh lam đã tạo nên một không gian ấn tượng

 Nếu bạn yêu thích màu xanh, đây là một trong những mẫu nhà bếp nhỏ đẹp dành cho bạn. Góc nấu nướng đáng yêu này sẽ trở thành một điểm nhấn cho căn nhà. Từ đó, giúp bạn có được không gian sinh hoạt tuyệt vời mỗi ngày và tạo được cảm hứng nấu nướng bất tận đấy.

6. Thiết kế nhà bếp đẹp với màu xanh bơ

 Sắc xanh bơ vốn khó ứng dụng nên không được sử dụng làm màu sắc chủ đạo trong các thiết kế. Việc kết hợp nó với những màu sắc khác thường rất khó khăn.

 Trong thiết kế này, màu xanh bơ đã được sử dụng một cách tuyệt vời. Màu trắng, nâu gỗ cùng những chi tiết đơn giản đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Bạn nghĩ sao về không gian màu xanh bơ này?

 Chính vì vậy, đây chính là mẫu nội thất nhà bếp đẹp dành cho những cô nàng yêu màu xanh bơ. Ưu điểm của màu sắc này chính là tạo được một không gian mát mắt, dễ chịu khi nhìn vào.

7. Nhà bếp tông màu đá xám

 Việc sử dụng màu xám làm chủ đạo có thể khiến không gian trở nên lạnh lẽo hơn. Tuy nhiên, khi được sử dụng khéo léo như trong không gian này, nó lại khiến nhiều người đặc biệt thích thú.

Nhà bếp đẹp với tông đá xám

 Sắc xám gần như chiếm trọn toàn bộ không gian. Chỉ một vài điểm nhấn như mảng tường thô, sàn gỗ cũng đủ để tạo được sự ấm áp, khiến nó không còn nhàm chán. Đây là một thiết kế nhà bếp không thể bỏ qua cho những căn biệt thự sang trọng.

8. Nhà bếp nhỏ đẹp

 Nếu bạn đang muốn thiết kế nhà bếp cho căn hộ có diện tích hạn chế của mình, đây là một gợi ý đáng giá. Với sự khéo léo của các kiến trúc sư, nó đã được ngăn cách với những không gian khác trong căn hộ nhờ vào bàn bếp.

Một thiết kế tuyệt vời cho những không gian hạn chế

 Đặc biệt, màu sắc trong không gian được sử dụng rất khéo. Nó mang lại cảm nhận tốt về sự rộng rãi, hiện đại mà mọi người cần có trong một căn hộ.

9. Nhà bếp gỗ đỏ

 Màu gỗ đỏ rất khó thiết kế nếu không có kinh nghiệm. Vì nó có thể gây nên những cảm giác tiêu cực khi nhìn vào như chói mắt, khó chịu.

Bạn nghĩ sao với màu gỗ đỏ đặc biệt này?

 Trong mẫu thiết kế nhà bếp đẹp này, vấn đề đó đã được xử lý rất  tốt. Các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp nó với sắc trắng, đen. Nhờ vậy, kiến tạo nên một không gian nấu nướng hoàn hảo cho gia đình bạn.

10. Nhà bếp đẹp với nội thất từ thiên nhiên

 Thiết kế nhà bếp này đặc biệt được yêu thích trong thời gian gần đây. Đó chính là nhờ điểm nhấn đáng chú ý từ bộ ghế làm bằng cói trong không gian ngập tràn màu trắng sáng, tinh khiết và hiện đại.

Những chiếc ghế cói đã trở thành điệp nhấn cho một nhà bếp đẹp

 Đặc biệt, ánh sáng được sử dụng trong mẫu thiết kế này theo cách vô cùng khéo léo. Nhờ vậy, mọi người có thể cảm nhận được sự ấm áp cũng như gần gũi trong không gian tuyệt vời này.

11. Thiết kế nhà bếp ngập tràn sắc xanh tươi mát

 Nếu bạn yêu thích sự mát mẻ, tươi mới, không gian này chính là lựa chọn dành cho bạn. Sắc xanh lá cây được sử dụng khéo léo với nhiều sắc độ khác nhau. Từ đó, mang lại cảm nhận rất tốt cho mọi người ngay từ khi bước vào.

Sắc xanh ngập tràn khiến nhiều người thích thú

 Đặc biệt, màu xanh được kết hợp với  màu kem và những sắc trung tính khác một cách khéo léo. Nó sẽ giúp mọi người trải nghiệm cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên trong lành đấy.

12. Nhà bếp đẹp phong cách biển xanh

 Vẫn sử dụng tông trắng làm chủ đạo, thiết kế này gây ấn tượng với chi tiết điểm nhấn với màu xanh lam. Đó chính là phần kính ốp tường trong thiết kế.

Một không gian mang đậm phong cách biển xanh

 Chỉ một đường màu xanh đơn giản, nó mang lại cho không gian bếp sự tươi mát. Đồng thời, giúp mọi người cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong không gian nấu ăn.

13. Nhà bếp đẹp tông trắng đơn giản

Không gian đơn giản, tuyệt đẹp với màu trắng

 Nếu bạn cần sự đơn giản và tinh tế, thiết kế nhà bếp này là dành cho bạn. Không gian ngập tràn màu trắng mang lại cảm nhận rõ nét về sự hiện đại. Đồng thời, nó cũng được yêu thích nhờ các đồ nội thất được bài trí vô cùng khéo léo.

14. Nhà bếp tối giản

Một thiết kế nhà bếp tối giản bạn nên chú ý

 Không gian này được đơn giản hóa tối đa các đường nét. Kết hợp với màu gỗ hiện đại chính là đá ốp tường phong cách cổ điển. Đây được xem là một thiết kế tuyệt vời của sự giao thoa các phong cách ấn tượng.

15. Nhà bếp đẹp với màu vàng

 Màu vàng sáng rất khó ứng dụng trong không gian kiến trúc vì sự sặc sỡ cũng như tính nóng của nó. Và thiết kế này đã khéo léo khắc phục vấn đề đó.

Không gian bếp đẹp được thiết kế khéo léo với màu vàng

 Trên đây, Mogi đã giới thiệu với bạn 15 mẫu nhà bếp đẹp, độc đáo nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn được một thiết kế phù hợp nhất với mình.

Yến Nguyễn

Từ khoá : Nhà đẹp
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm