Căn hộ đầy cá tính trên tầng 20 của chàng trai Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-01-2021, 02:32 | Nhà đẹp

Căn hộ tọa lạc trên tầng 20 của dự án Vinhomes Ocean Park. Không gian tạo ấn tượng mạnh với những sắc màu trẻ trung mang đến cuộc sống vô cùng thú vị dành cho chàng trai độc thân Vi Văn Thủy.  


Chàng trai độc thân Vi Văn Thủy hiện đang là nhân viên kinh doanh khách sạn và chụp ảnh kiến trúc. Anh yêu thích ngắm thành phố Hà Nội từ trên cao, yêu thích những ngày dậy sớm để tận hưởng vẻ đẹp trong lành cùng hình ảnh mặt trời đang nhô lên từ xa…nên đã quyết định lựa chọn dự án này.  


Khi chọn mua căn hộ diện tích 43m², khoảng diện tích mà theo anh, sẽ khá "vừa vặn" với nhu cầu sinh sống và làm việc dành cho một người độc thân, anh đã rất hào hứng khi cải tạo từng góc nhỏ.    


Căn hộ đầy cá tính trên tầng 20 của chàng trai Hà Nội

  Căn hộ chỉ vỏn vẹn 43m2 nhưng đã được chàng trai độc thân Vi Văn Thủy cùng nhà thiết kế làm đẹp từng góc nhỏ.    

  Hai gam màu chủ đạo là xanh và cam được lựa chọn.  


Anh Thủy cho biết: "Ý tưởng cải tạo căn hộ thành color block với hai màu nhấn là cam xanh. Color Block là xu hướng chọn lựa sắc màu dành cho những ai đặc biệt cá tính, yêu thích sự hoạt bát và năng động. Những không gian lựa chọn xu hướng màu này cần thể hiện vẻ đẹp hiện đại, sáng sủa, cho cảm hứng và nhiều cảm xúc. Màu cam và xanh là hai gam màu cũng khá dễ kết hợp cùng nhau. Vì là màu yêu thích của mình nên hầu như các đồ trang trí, đồ dùng đều ưu tiên tone cam.   Màu xanh đi cùng với màu cam để không gian màu trung hòa nóng – lạnh. Màu xanh Midnight Green (Midnight Garden) cũng là màu được lựa chọn nhiều trong những năm gần đây".  


Từ những ý tưởng thú vị của chàng trai năng động, hiện đại ấy, anh đã khéo léo thảo luận cùng nhà thiết kế Nguyễn Hữu Mạnh để đưa ra những giải pháp hài hòa trong cách kết hợp màu cũng như chọn lựa nội thất phù hợp cho từng không gian.  

  Không gian được đan xen hai gam màu để tạo vẻ đẹp ấn tượng.    

  Từng góc nhỏ đều ngập tràn ánh sáng.    

  Ban công được trồng cây xanh mát.    

  Các khu vực chức năng được bố trí hợp lý để không gian rộng thoáng hơn.    

  Từ phòng khách có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.   

  Bàn trà được decor ấn tượng.    

  Màu cam đẹp nổi bật khi được sử dụng làm màu nhấn.    

  Góc bếp trắng - cam trẻ trung, tinh tế.  


Theo chủ nhân căn hộ, kinh nghiệm khi decor nhà đơn giản là hãy dành nhiều thời gian để chọn sofa, bàn trà. Ban đầu, anh đã lựa sai màu và chọn nhầm mục tiêu. Anh từng "chấm" sofa bed màu vàng nhưng cuối cùng lại không dùng đến chức năng kéo ra thành giường, màu vàng cũng không hợp với tông màu cam – xanh chủ đạo của căn hộ. Vì thế, anh đã đổi bộ sofa sang màu cam cùng tông màu nhấn, chọn lựa mẫu mã đơn giản, dù tốn một khoản tiền nhưng anh vẫn thấy ưng ý.  


Trong căn hộ xinh xắn này, anh Thủy yêu thích nhất là không gian phòng ngủ, vì có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bể bơi bốn mùa tầng 6, bể bơi dưới đất và quang cảnh cả vùng rộng lớn, ngắm bình minh mỗi sáng từ phòng ngủ như trời Tây.    

  Góc ăn uống xinh xắn dành cho chàng trai độc thân.    

   


  Phòng ngủ không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn "tuân thủ" cách lựa chọn màu nhấn xanh và cam. Căn phòng gọn gàng, thoáng sáng nhờ cách sử dụng tông cam cho bức tường có khung cửa sổ.    

  Phòng ngủ với khu vực giường phản kết nối với tủ âm tường. 

  Từ phòng ngủ có thể ngắm nhìn nội khu.  


Chàng trai trẻ cũng tiết lộ về chi phí nội thất khoảng 68 triệu, chi phí mua đồ điện tử khoảng 80 triệu đồng.  

- Phòng khách và bếp: 26 triệu đồng.  

- Phòng ngủ 20 triệu đồng.  

- Rèm, bếp từ, hút mùi…: 22 triệu đồng.    

  Ngắm bầu trời và thành phố đẹp lãng mạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm