Hai căn hộ nhỏ 43m2 với thiết kế thông minh và đẹp mắt

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-02-2021, 04:18 | Nhà đẹp

Hiện nay ngày càng nhiều chung cư được xây dựng tại các đô thị và có rất nhiều cách để bạn có thể lựa chọn được căn hộ nhỏ vừa ý. Nếu bạn đang băn khoăn không biết bài trí căn hộ nhỏ của mình thế nào cho hợp lý thì có thể tham khảo rất nhiều cách trang trí căn hộ nhỏ đẹp dưới đây.  


Căn hộ 1: Tạo ấn tượng nhờ phong cách thiết kế táo bạo  

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ukraina Nastya Antonyuk, căn hộ táo bạo này gây ấn tượng lớn chỉ trong 43 mét vuông.    

Hai căn hộ nhỏ 43m2 với thiết kế thông minh và đẹp mắt

Căn hộ xoay quanh một cấu trúc màu đen mờ bao gồm hệ thống giải trí ở bên ngoài và khéo léo giấu một phòng tắm ở bên trong - một cửa sổ ở trên cùng đảm bảo rằng ánh sáng tự nhiên có thể xuyên qua ngay cả giữa căn hộ.    

  Màu vàng rực rỡ - điểm nhất trên nền màu đen cho không gian. Vẫn giữ nguyên trục bê tông thô cũ, nhưng lại trở thành điểm ấn tượng trong không gian.    


  Góc chụp từ phòng ngủ hắt ra. Phòng ngủ và phòng khách được ngăn cách bằng một chiếc tủ lửng.    

  Trang trí theo phong cách chiết trung phản ánh tính cách của khách hàng.


Đồ nội thất cổ, các loại vải vóc đa dạng và ánh sáng công nghiệp kết hợp với nhau tạo nên một thẩm mỹ thú vị và hấp dẫn. Không thể sai khi tạo một điểm nhất bằng cách sử dụng chiếc ghế Acapulco cổ điển với màu xanh lam nổi bật.

   

  Phòng ngủ được trang trí đơn giản bằng những tấm cói đan hình tròn.    


  Góc cạnh phòng ngủ được chăm chút tỉ mỉ với ghế Acapulco kèm tủ gỗ mộc mạc.  

 

  Phòng bếp tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ những thiết bị cổ điển. Hệ thống đèn công nghiệp với những sợi dây điện có thể gây chú ý ngay lập tức, trong khi bóng đèn Edison cung cấp ánh sáng dịu nhẹ không lấn át các giác quan.    

  Bàn ăn được đặt ngay cạnh cửa sổ thủy tinh giúp lấy ánh sáng tối đa cũng như có thể tận hưởng cảnh quan bên ngoài.    


Hầu hết không gian lưu trữ cần thiết được đặt trong các ngăn kéo màu trắng tối giản trông sạch sẽ và sắc nét, và quan trọng nhất là không làm mất điểm nhấn của các chi tiết trang trí quan trọng hơn trong toàn bộ căn hộ. Sử dụng kiểu trang trí tròn mang đến sự tương phản thú vị với các dạng hình khối của đồ nội thất.  


Căn hộ thứ 2: Tối giản nhưng không nhàm chán  

Trong một khuôn viên nhỏ chỉ 43 mét vuông, nhà thiết kế Michael Temnikov đã thực hiện một cách tiếp cận tối giản bằng cách nắm bắt các hình thức hình học đơn giản và kết cấu phong phú.

   

  Với chất liệu bê tông, dây và gỗ - nhà thiết kế đã làm một công việc tuyệt vời khi áp dụng những vật liệu rẻ tiền này theo một cách mới mẻ và tinh tế hơn rất nhiều.  

 

  Những dây leo tươi tốt như một bức tường điểm nhấn sống động.

Màn hình sống động này giúp cân bằng sự nhấn mạnh vào vật liệu công nghiệp - bạn không bao giờ có thể có quá nhiều cây xanh trong một không gian tinh tế hoặc tối giản. Chất liệu bê tông xuất hiện ở những nơi đáng ngạc nhiên nhất, như đèn treo và thậm chí cả các chậu cây.    


  Góc làm việc tối giản với chiếc đèn được là từ xi măng.  

 

  Phòng ngủ nhỏ được ngăn cách với phòng khách bằng rèm. Bên dưới giường là ngăn kéo chứa đồ giúp tối ưu không gian lưu trữ.    

  Kệ nhỏ đơn giản được làm từ những thanh kim loại và gỗ.    

  Đảo bếp cũng chính là bàn ăn. Chỉ đơn giản là chất liệu xi măng cho chậu cây, đèn thả trần nhưng phòng bếp này lại gợi lên nét tinh giản vô cùng thú vị.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm