Khám phá dinh thự 10.000m2 “đi bộ 1 ngày không hết” của Justin Bieber và Hailey Baldwin

| 22-02-2021, 04:19 | Nhà đẹp

Mặc dù mới tậu 1 dinh thự ở Beverly Hills cách đây gần 2 năm nhưng Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chi thêm 25.8 triệu USD (khoảng 600 tỷ đồng) để mua căn biệt thự nằm trong một khu phố có rất nhiều người nổi tiếng khác.


Khám phá dinh thự 10.000m2 “đi bộ 1 ngày không hết” của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Justin Bieber và Hailey Baldwin mới dọn đến một căn biệt thự mới rộng gần gấp đôi căn cũ


Căn dinh thự nằm trong khu “đặc biệt nổi tiếng”

Căn biệt thự mới của Justin Bieber và vợ nằm trong công viên Beverly, trên một ngọn đồi khá cao ở Beverly Hills. Ở khu này có những dinh thự khổng lồ và chủ nhân là những ngôi sao lớn như Sofia Vergara, Denzel Washington, Sylvester Stallone, Eddie Murphy, Rod Stewart và một số cư dân khác là thành viên Hoàng gia Ả Rập Xê Út.


Hiện tại, vợ chồng Justin Bieber có hàng xóm là rất nhiều ngôi sao nổi tiếng


Được xây dựng từ cuối những năm 1980, ngôi nhà được bán gần đây nhất là năm 2015 với mức giá 16.5 triệu USD. Người chủ này đã sửa sang lại ngôi nhà, thiết kế lại nội thất hiện đại rồi tiếp tục rao bán với mức giá 42 triệu USD. Sau một số lần thương thảo, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã mua được với giá 28.5 triệu USD. Căn dinh thự này rộng gần gấp đôi so với biệt thự cũ của Justin Bieber tại Beverly Hills.


Căn dinh thự được xây dựng từ những năm 1980 nhưng sau đó được sang sửa lại


Cận cảnh dinh thự của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Trên khu đất hơn 10.000m2, căn dinh thự rộng 1000m2 gồm 7 phòng ngủ, 10 phòng tắm hiện đại và 1 loạt các tiện nghi cao cấp. Một tiền sảnh lớn ở cả 2 tầng với sàn ốp đá đen trắng caro nổi bật, cầu thang uốn cong cổ điển, thanh lịch.


Căn dinh thự bắt mắt với khu cảnh trang nhã ở tiền sảnh: sàn kẻ caro đen trắng cùng cầu thang uốn lượn dẫn lên tầng 2


Trong phòng khách có một lò sưởi đen khổng lồ, phòng gia đình thông với không gian bếp hiện đại, nội thất được thiết kế riêng. Ở khu vực khác trong biệt thự có một phòng thư viện nổi bật với giá sách lớn, cửa kiểu Pháp với tầm nhìn ra khu vườn rộng.


Phòng khách thanh lịch, sang trọng với lò sưởi đen lớn, tương phản với gam màu trắng chủ đạo trong không gian

Phòng gia đình cũng rộng rãi không kém nhưng có gam màu khác biệt đôi chút

Không gian này khá rộng, thông với căn bếp và phòng ăn

Căn bếp hiện đại với nội thất được đặt thiết kế riêng

Dinh thự có 1 thư viện. Đây là không gian trang nhã dành riêng cho việc lưu trữ sách hoặc album với tầm nhìn thẳng ra vườn

Ở tầng trên, không gian chính có phòng khách riêng với những cửa kính lớn cho tầm nhìn ra các ngọn núi hùng vĩ ở phía ngoài. Phòng tắm lớn với bồn tắm kiểu spa sang trọng, khung đèn chùm càng tô điểm nét thời thượng đẳng cấp. Phòng thay đồ rộng với những tủ quần áo lớn tưởng chừng như có thể chứa bất kỳ thiết kế quần áo nào mà không sợ thiếu diện tích.


Không gian phòng khách trên tầng 2 có cửa kính lớn nên không gian thoáng, sáng và tầm nhìn rộng ra khung cảnh thiên nhiên bên ngoài

Phòng ngủ chính rộng với cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, ban công lớn với tầm nhìn ra những dãy núi xung quanh

Phòng tắm chính có một bồn tắm kiểu cổ, đèn chùm phía trên và cũng có cửa sổ lớn nhìn ra khung cảnh bên ngoài

Một số khu vực khác ở trong căn biệt thự có thể kể đến như phòng tập thể dục tại nhà, rạp chiếu phim mini cách âm với hàng ghế bọc vải xanh coban. Bên ngoài, sân hiên có mái che nên có thể ngồi thư giãn, một lò sưởi ngoài trời, bể bơi vô cực, sân tennis cỡ lớn và một bãi cỏ có kích thước bằng sân bóng đá.


Phòng chiếu phim với ghế tựa thoải mái

Phòng tập tại nhà hiện đại và tiện lợi

Khuôn viên căn hộ có 1 hồ bơi vô cực lớn, đủ không gian để tổ chức 1 trận bóng đá hoặc 1 buổi hòa nhạc ở sân sau

Nơi đây còn có khu vực ngồi thư giãn với xích đu gắn ở cây hoặc ghế cạnh hồ bơi

Sân cỏ rộng tương đương với sân bóng

Sân tennis rộng rãi với khung cảnh tự nhiên, hùng vĩ

Sân hiện có mái che với lò sưởi ngoài trời sẽ là không gian cho những buổi tụ họp đông người

Căn biệt thự của Justin Bieber và Hailey Baldwin nằm ở phía nam công viên Beverly. Hàng xóm của cặp đôi là một số nghệ sĩ nổi tiếng như Samuel L. Jackson, Magic Johnson và Hoàng tử Alex von Furstenberg – người thừa kế của Diller.


Ngoài dinh thự hiện tại trị giá 28.5 triệu USD, trước đây, Justin Bieber còn sở hữu 1 căn biệt thự khác theo phong cách Tuscan tại Calabasas mua năm 2014 với giá 6.5 triệu USD và bán lại sau 2 năm với giá 7.2 triệu USD cho ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm