Căn hộ 3 phòng ngủ với thiết kế ấn tượng có giá chỉ 1,6 tỷ

| 5-04-2021, 06:44 | Nhà đẹp

Căn hộ 3 phòng ngủ giá tầm trung phù hợp với những người lần đầu mua nhà, tài chính có hạn hay nhà đầu tư muốn mua để kinh doanh.

Bài toán lựa chọn căn hộ

Hiện nay, trên thị trường bất động sản thương mại đang ghi nhận một phân khúc căn hộ được khách hàng quan tâm và có lượng giao dịch tăng tích cực, đó là loại hình căn hộ ba phòng ngủ mức giá tầm trung với vị trí thuận tiện và đầy đủ tiện ích.

Chị Phương Nguyên (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang có nhu cầu mua một căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ. "Vợ chồng tôi thích mua căn 3 phòng ngủ trong diện tích 75-85m2 thay vì lựa chọn 2 phòng ngủ, bởi xét về lâu dài, mua căn 3 phòng ngủ sẽ lợi hơn khi quy mô gia đình gia tăng, cần không gian riêng cho các thành viên. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính có hạn nên tôi vẫn đang tìm những căn hộ 3 ngủ có giá tầm trung, vị trí thuận tiện", chị cho biết.

Khác với chị Nguyên mua để ở, anh Minh Quang (Tây Hồ) mong muốn tìm được một căn hộ 3 phòng ngủ với mục đích để đầu tư cho thuê hoặc sang nhượng khi được giá. Có trong tay 1,6 tỷ đồng, anh đang hướng đến các căn hộ ở khu vực Đông Hà Nội - nơi có cơ sở hạ tầng phát triển, có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm mà lại có mức giá tốt thích hợp cho đầu tư. "Theo tìm hiểu, xung quanh khu vực này có nhiều khu công nghiệp, với nhu cầu thuê hoặc mua của các chuyên gia nước ngoài là khá lớn", anh chia sẻ.

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn những dự án có căn hộ 3 phòng ngủ giá vừa tầm như anh Quang hay chị Nguyên là bởi sự linh hoạt trong nhu cầu sử dụng. Đối với nhu cầu để ở, hay đầu tư cho thuê thì các căn hộ với 3 phòng ngủ thường có hiệu quả kinh tế tốt nhờ khả năng đáp ứng đa dạng nhiều phân khúc khách hàng, từ các gia đình đông thành viên, các cá nhân muốn thuê chung với bạn bè, hay những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


Căn hộ 3 phòng ngủ với thiết kế ấn tượng có giá chỉ 1,6 tỷ

Căn hộ 3 phòng ngủ giá tầm trung được lòng khách hàng

"Căn hộ 3 phòng ngủ giá tầm trung phù hợp với những người lần đầu mua nhà, tài chính có hạn hay những nhà đầu tư muốn mua để kinh doanh. Ghi nhận các giao dịch trong tháng đầu năm 2021, lượng hỏi mua và tính thanh khoản của các căn hộ này cũng tăng cao", anh Hoàng Quân - lãnh đạo một công ty môi giới bất động sản cho biết.

Căn hộ không gian sáng tạo 1,6 tỷ đồng 3 phòng ngủ cho khách hàng

Theo anh Quân, nhiều khách hàng nhắm đến khu phía Đông Bắc Hà Nội, nơi được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với các căn hộ giá tiền hợp lý. Trong đó, nổi bật là dự án Eurowindow River Park với các căn hộ không gian sáng tạo 3 phòng ngủ.

Cụ thể, để sở hữu sản phẩm căn hộ không gian mở có thể sáng tạo thành 3 phòng ngủ diện tích 82,1 m2, khách hàng sẽ chỉ phải bỏ ra chi phí là 1,6 tỷ đồng. Chủ đầu tư bàn giao nhà theo chính sách không gian sáng tạo đồng nghĩa các gia chủ sẽ được trao quyền tự quyết trong việc tự tay phân bổ không gian, lựa chọn phong cách thiết kế và thể hiện cá tính.


Khu đô thị Eurowindow River Park

Với vị trí tọa lạc ngay dưới chân cầu Đông Trù, ở trung tâm phát triển của khu Đông Bắc, các khu căn hộ tại Eurowindow River Park thừa hưởng hạ tầng giao thông thuận tiện, ít chịu sức ép về mật độ dân cư đông đúc. Việc hưởng lợi từ sự phát triển cơ sở hạ tầng và kế hoạch quy hoạch của UBND thành phố trong tương lai như phân khu đô thị sông Hồng, cầu Tứ Liên hay việc Đông Anh quy hoạch lên quận vào năm 2025 cũng góp phần tạo nên thế mạnh của dự án.

Ngoài ra, sức hút của dự án còn đến từ vị trí nằm ngay tại cửa ngõ kết nối với các cụm công nghiệp Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên... nơi có lượng lớn khách hàng là các nhà đầu tư, chuyên gia đang công tác, làm việc tại tại các khu công nghiệp này. Nhờ đó, số lượng khách nước ngoài có nhu cầu thuê, đầu tư bất động sản tại Việt Nam cũng tăng cao.


Eurowindow River Park nằm ở vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với xung quanh.

Eurowindow River Park sở hữu tiện ích nội khu đa dạng, cao cấp như shophouse, bể bơi 4 mùa... Hệ thống 3 tầng hầm xuyên suốt 4 tòa nhà với tổng diện tích 43.200 m2 sẽ giải quyết nỗi lo về chỗ để xe của cư dân.

"Linh hoạt không gian, đa dạng tiện ích, tầm nhìn thoáng rộng, vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý cùng tiềm năng tăng giá, phù hợp cho cả nhu cầu ở và đầu tư cho thuê... là những yếu tố giúp Eurowindow River Park thu hút đông đảo khách hàng", chủ đầu tư chia sẻ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm