Phòng ngủ anime siêu đẹp cho các tín đồ yêu truyện tranh

| 13-04-2021, 04:35 | Nhà đẹp

Căn phòng mơ ước của bạn trông như thế nào? Hẳn là nó sẽ vô cùng xinh xắn, đáng yêu, màu sắc rực rỡ và có nhiều đồ ăn trong phòng đúng không nhỉ? Và với một Otaku – tín đồ của anime thì chắc hẳn, luôn khao khát một phòng ngủ anime cho riêng mình. 

Đó sẽ là một căn phòng nổi bật, độc đáo khiến bạn muốn nằm cả ngày trong phòng và ngắm nhìn những bức tường sinh động. Đặc biệt với những anh chàng và cô nàng đang trong tuổi mới lớn, cực kỳ ưa chuộng mẫu phòng này. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chủ đề anime và muốn sở hữu một không gian mang đậm phong cách của riêng mình, hãy cùng Wedo tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phòng ngủ anime siêu đẹp cho các tín đồ yêu truyện tranh

Phòng ngủ anime độc đáo được nhiều người ưa chuộng

Cách vẽ phòng ngủ anime đẹp

Cách vẽ phòng ngủ anime được chia làm 4 bước, chỉ cần các bạn thực hiện tuần tự từng bước một, chắc chắn sẽ sở hữu những bức tranh tường ưng ý nhất:

  • Bước 1: Việc đầu tiên cần làm là các bạn phải chọn được hình mẫu vẽ trên tường. Tiếp đến là chọn khoảng tường cần vẽ. Hai việc này rất quan trọng bởi hiệu ứng nghệ thuật được tạo nên như thế nào phụ thuộc rất lớn vào công đoạn này. Để sở hữu bức vẽ hoàn chỉnh nhất, hãy chọn một mảng tường trơn màu, không có hoa văn.

Nếu không chuyên về vẽ tranh tường, các bạn có thể in hình ảnh mẫu lên giấy rồi dùng dao rọc giấy trổ theo đường của hoa văn mẫu. Tiếp đó, dán tấm giấy lên tường, rồi dùng bút chì và vẽ theo hình mẫu có sẵn. Hãy tính toán và lựa chọn kích thước phù hợp nhất với căn phòng của mình, và vẽ phác họa hình mẫu lớn trên tường thông qua hình mẫu nhỏ đã trổ trên giấy trước đó.

Có một điểm mà các bạn cần chú ý trong bước đầu tiên này là chú trọng lực tay. Khi vẽ cần sử dụng lực hợp lý để mẫu vẽ in trên tường đẹp và rõ nét, giúp các bước sau được tiến hàng thuận lợi.

Vẽ phòng ngủ phong cách anime hợp với những bạn trẻ năng động

  • Bước 2: Khi hoàn thành bước 1, bạn đã có một bức tranh vẽ phòng ngủ anime tổng quát. Bây giờ việc bạn cần làm là gỡ tấm giấy mỏng dán trên tường ra và đặt mẫu giấy đã trở theo mẫu phác họa từ trước đó. Sau đó, lấy cọ quét màu và vẽ lên bên trong mẫu giấy.

Loại giấy in mẫu nên chọn giấy có mặt bóng để khi vẽ mực không bị nhòe ra ngoài. 

  • Bước 3: Chờ tới khi lớp màu khô, các bạn tiếp tục vẽ các phần còn lại. 

Lưu ý, các loại tranh anime có rất nhiều chi tiết nhỏ, các bạn nên sử dụng băng dính dán các phần còn lại để tránh bị lem màu vào.

Vẽ tranh tường phòng ngủ cho bạn nhiều mẫu để lựa chọn

  • Bước 4: Hoàn thiện.

Khi các chi tiết nhỏ trong bức tranh thiết kế phòng ngủ đã hoàn thành thì hãy dùng cọ vẽ màu cùng với màu nền để che đi các lỗi của bức tranh, nếu có. Như vậy, các bạn đã có một bức tranh tường cho phòng ngủ theo đúng sở thích của mình rồi.
Để vẽ tranh tường phòng ngủ anime, các bạn có thể sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau như sơn nước, sơn dầu, sơn acrylic hay thậm chí sơn bột. Tùy thuộc vào bề mặt tường mà lựa chọn chất liệu vẽ cho phù hợp: bề mặt gỗ nên chọn sơn dầu, bề mặt xi măng có thể thoải mái chọn sơn nước hoặc sơn bột.

Tranh vẽ anime cho không gian nghỉ ngơi

Ngoài vẽ tường, tranh vẽ treo trong phòng ngủ đem đến cho khách hàng thêm rất nhiều lựa chọn trang trí cho không gian nội thất. Đặc biệt, những mẫu tranh 3D mang đến vẻ sống động, chân thực khiến cho căn phòng trở nên xinh đẹp, ấn tượng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, những mẫu tranh này khơi dậy, kích thích sự sáng tạo tiềm ẩn, thích hợp với những bạn có cá tính độc đáo. Bên cạnh đó, những màu sắc hài hòa cũng dễ dàng đưa chúng ta vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Tranh vẽ phòng ngủ anime độc đáo, ấn tượng

Phòng ngủ anime rất được yêu thích bởi Otaku và ngày càng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Thiết kế rất đặc trưng, phong cách nổi bật dành cho những người yêu thích, đam mê truyện tranh.

Có rất nhiều lựa chọn cho tranh vẽ phòng ngủ anime

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên cần phải có những nét riêng, tạo sự thoải mái, hấp dẫn mỗi khi trở về nhà, giúp xua tan những mệt mỏi của cuộc sống bên ngoài.

Các tín đồ anime thoải mái lựa chọn những bức tranh với phong cách đa dạng

Đối với những người là Otaku thì chắc chắn sẽ luôn mong muốn thể hiện không gian riêng của mình một cách độc đáo, mới lạ. Tranh ảnh được treo ở khắp nơi sẽ tạo sự thích thú, khiến bạn như được đắm chìm trong thế giới truyện tranh.

Giấy dán tường phòng ngủ anime

Bên cạnh những mẫu giấy dán tường thông thường, dòng giấy dán tường phòng ngủ anime cũng được nhiều người ưa chuộng để trang trí cho phòng ngủ của mình. Các hình ảnh thú vị trên giấy dán được các bạn trẻ săn đón bởi sự độc đáo và chất lượng rất tốt. 

Với các bạn trẻ, chọn giấy dán tường phù hợp không những tạo nên những style độc – lạ mà còn giúp nâng cao hiệu quả học tập và làm việc tốt. Con gái có thể chọn cho mình màu hồng mộng mơ, còn các chàng trai cá tính có thể chọn các sắc màu như xanh dương, xanh lá tươi sáng. 

Nên lựa chọn kỹ giấy dán tường chất lượng tốt

Giấy dán tường anime là một trong những loại giấy có rất nhiều ưu điểm, mang lại nhiều lợi ích và sự độc đáo cho người sử dụng. Nó là một trong những loại giấy hiếm được người sản xuất sử dụng phương pháp thủ công là bút vẽ và mực trực tiếp vẽ lên.

Giấy dán tường cho phòng ngủ anime tăng khả năng sáng tạo và kích thích sự tìm tòi

Nhiều mẫu mã, các loại hình ảnh nào của anime cũng được phác họa lên giấy dán tường một cách chân thực nhất. Nhiều hình ảnh mang đến cho cả người lớn hay các bạn nhỏ tuổi cảm giác thích thú cho phòng ngủ anime.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm