Biệt thự hình chữ W gây sốt khi rộng hơn cả Nhà Trắng

| 17-07-2019, 13:45 | Nhà đẹp

Biệt thự hình chữ W gây sốt khi rộng hơn cả  Nhà Trắng
Biệt thự hình chữ W trị giá 22,25 triệu USD là tư dinh của gia đình nhà sản xuất phim "Aaron Spelling". Giá trị hiện tại của khối bất động sản này vào khoảng 48 triệu USD.
Thời gian xây dựng công trình kéo dài đến 3 năm khiến cho hàng xóm xung quanh biệt thự tỏ ra khó chịu vì họ cho rằng ngôi nhà quá rộng, quá phô trương. Tuy nhiên, ngược lại đối với tầng lớp siêu giàu thì ngôi nhà rất ấn tượng và thu hút.
Vào năm 2011, chỉ sau 1 tuần tham quan, người thừa kế của "ông trùm" Công thức 1 Bernie Ecclestone, Petra Ecclestone đã chi 85 triệu USD để sở hữu dinh thự này. Và vào cuối năm 2016, dinh thự được rao bán với giá 200 triệu USD, nay giảm xuống còn 119,75 triệu đô. Tuy vậy, đây vẫn là mức giá cao nhất trong lịch sử địa ốc Los Angeles.
Sân biệt thự hình chữ W có thể đỗ tới 100 ô tô cùng lúc. Ảnh trên là góc sân vườn, nơi thường xuyên diễn ra các bữa tiệc thú vị ngoài trời.
Căn biệt thự rộng hơn cả Nhà Trắng này được gia chủ thuê tới 30 người làm, thường xuyên cắt tỉa cây cối, thảm cỏ, chăm sóc vườn lan, vườn hồng, hồ cá Koi...trong biệt thự.
Với phong cách thiết kế theo kiểu Pháp sang trọng, thanh lịch, chủ sở hữu biệt thự hình chữ W đã bỏ ra 20 triệu USD, thuê 500 công nhân để cải tạo một số hạng mục cho phù hợp nhu cầu.
Ngươi xem sẽ bị ấn tượng bởi cầu thang nơi tiền sảnh được uốn lượn hình cánh bướm, đèn chùm pha lê ê, sàn đá cẩm thạch cùng tranh treo tường phong cách thời kỳ Phục hưng.
Biệt thự có tổng cộng 14 phòng ngủ, trong đó phòng ngủ chính được bài trí với gam màu trắng - xám nhã nhặn. 
Đây là một trong 27 phòng tắm của biệt thự được chủ nhà yêu thích bởi có sự hiện diện của gương hình trái tim cỡ lớn.
Eccelestone đã cải tạo phòng trưng bày búp bê của chủ cũ thành phòng spa, làm tóc.
Không gian thay đồ, lưu trữ quần áo, giày phép, phụ kiến của nữ gia chủ.
Khu vực gian bếp rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cao cấp, có thể phục vụ 800 vị khách cùng lúc.
Ấn tượng hơn với bộ đèn chùm pha lê làm cho phòng ăn hình tam giác trở nên rực rỡ. Nơi đây còn có thể trở thành phòng họp hội đồng quản trị khi cần.
Biệt thự hình chữ W còn có phòng tập thể thao, phòng gym, phòng chơi bowling.
Rạp chiếu phim gia đình được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất gồm màn hình chiếu, hệ thống âm thanh, giường nằm sang trọng
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm