Truy tìm căn biệt thự bạc tỷ của diễn viên Quốc Trường 'Về nhà đi con'

| 21-07-2019, 20:53 | Nhà đẹp

Truy tìm căn biệt thự bạc tỷ của diễn viên Quốc Trường 'Về nhà đi con'

Căn biệt thự của diễn viên Quốc Trường

Là một trong những nghệ sĩ không đi lên từ scandal, diễn viên Quốc Trường được khán giả yêu quý bởi sự lao động nghề nghiệp nghiêm túc. Không những thế, dù còn trẻ, nhưng anh chàng đã là chủ của chuỗi cửa hàng mì cay nổi tiếng khắp Việt Nam. Nhờ có tài kinh doanh cùng đam mê nghệ thuật nghiêm túc, Quốc Trường đã sớm sở hữu cho mình một căn biệt thư xa hoa khi tuổi đời còn rất trẻ.

Được biết, căn biệt thự của diễn viên Quốc Trường là một trong những căn biệt thự “hoành tráng” nhất Cần Thơ.

Quốc Trường và căn biệt thự hoành tráng bậc nhất thành phố Cần Thơ

Ngôi nhà khá hiện đại và sang trọng với lối thiết kế đẳng cấp mà Quốc Trường phải mất nhiều năm mới hoàn thành được

Mới đây, sau khi hoàn thành vai Vũ trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con, diễn viên Quốc Trường đã chia sẻ hình ảnh quây quần bên gia đình ở Cần Thơ trên trang cá nhân có hơn 345 nghìn người theo dõi của mình. Đồng thời, hình ảnh nội thất của căn biệt thự giá 25 tỷ từng gây sốt của nam diễn viên cũng được anh tiết lộ.

Trước nhà có bức tượng viết chữ nhân quả. Theo Quốc Trường, anh cố tình làm công trình này để nhắc nhở mình làm điều gì cũng có nhân quả. Bản thân anh được như ngày hôm nay là nắm rõ đạo lý ấy.

Thông qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy không gian phòng khách nhà diễn viên Quốc Trường được trang trí những trang thiết bị hiện đại với tông màu chủ đạo là đen và trắng đem lại cảm giác trang nhã cho người nhìn. Theo chia sẻ của anh với truyền thông, căn biệt thự này nằm trong khu dân cư, rộng 700m2 do anh tự lên ý tưởng thiết kế với kiến trúc sư và phải mất 2 năm xây dựng.

Không gian vườn nhà khá rộng rãi để Quốc Trường cùng các thành viên trong gia đình mình có thể sinh hoạt và tụ họp vào những ngày đặc biệt

Bên ngoài biệt thự còn bố trí tiểu cảnh và sân cỏ rộng rãi, thích hợp cho các bữa tiệc ngoài trời. "Đây là món quà lớn đầu tiên tôi làm được cho ba mẹ. Ngay khi bước chân lên Sài Gòn lập nghiệp, tôi đã ao ước có ngày xây nhà mới cho phụ huynh. Cuối cùng, tâm nguyện được hoàn thành nhanh hơn mong đợi nhờ việc kinh doanh thuận lợi", Quốc Trường từng tiết lộ.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm