Gợi ý 5 mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ phù hợp hầu hết không gian và ngân sách 2019

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-07-2019, 10:02 | Nhà đẹp / Nội thất

Một mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ trên một khu đất hẹp hoặc nhỏ hơn có nhiều lợi ích khác nhau. Giá nhà và đất ngày càng trở nên đắt đỏ, với sự sẵn có của các khối đất lớn trở nên hạn chế, ngân sách bạn không có nhiều nhất là ở những thành phố đông dân. Vì thế, xây nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ là một quyết định hợp lý khi bạn sở hữu một mảnh đất không quá rộng và ngân sách không nhiều. Bài viết sẽ tổng hợp 5 ý tưởng về mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ đạp ứng phần lớn nhu cầu của nhiều hộ gia đình.


Xem thêm : Kinh nghiệm thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15 hữu ích nhất bạn cần biết


1. Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp từ nội thất đến ngoại thất

Mặc dù nhiều chủ nhà sẽ dành nhiều thời gian bên trong ngôi nhà của họ hơn bên ngoài, tuy nhiên, sự hấp dẫn của ngôi nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ luôn bắt đầu từ vẻ ngoài. Đó là lý do tại sao một ngôi nhà đẹp thường bắt đầu với một bộ xương nổi bật, một cấu trúc được xây dựng từ mặt đất lên để che chở cho gia đình bạn.


Gợi ý về mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ đặc trưng cho ngày hôm nay cho thấy sự kết hợp của ngoại thất tuyệt đẹp và nội thất kiểu dáng đẹp và hiện đại. Đây là lý do tại sao ngôi nhà này đẹp từ trong ra ngoài.


Gợi ý 5 mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ phù hợp hầu hết không gian và ngân sách 2019




Chỉ cần nhìn vào mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này từ bên ngoài, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy nó có thể đẹp như thế nào ở bên trong. Với sự kết hợp của các vật liệu hiện đại và tự nhiên, ngoại thất của ngôi nhà này hiện đại và kiểu dáng đẹp. Ngoài ra còn có một số cửa sổ kính bao quanh nhà để đảm bảo rằng có một nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên và thông gió dồi dào.


Bước vào mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này, bạn sẽ thấy ngay nội thất tuyệt đẹp mà nó có. Từ cổng chính, bạn sẽ thấy phòng khách rộng rãi. Một không gian ăn uống nhỏ được đặt bên cạnh khu vực tiếp nhận.


Một bức tường ngăn cách khu vực ăn uống với nhà bếp. Để làm cho không gian có vẻ rộng hơn so với bình thường, bức tường được biến thành một thanh mini nhỏ, có gương phản chiếu toàn bộ không gian mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ.







Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp này cũng cho phép chủ sở hữu tùy chỉnh toàn bộ không gian. Tùy thuộc vào quyết định của bạn có bao nhiêu phòng bạn muốn có. Bạn có thể thêm tối đa 4 phòng ngủ, ba nhà vệ sinh và phòng tắm, và một phòng riêng để thiết lập văn phòng tại nhà, hội trường gia đình, trò chơi hoặc phòng chiếu phim.




2. Thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ phong cách hiện đạiCó thể là khó khăn khi chọn thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ tương lai của bạn. Trong khi một số chủ nhà thích những ngôi nhà được thiết kế đơn giản, một số lựa chọn cho những ngôi nhà hiện đại. Nhưng điều quan trọng khi chọn mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tương lai của bạn là sự thoải mái và thư giãn mà nó sẽ mang lại cho gia đình bạn. Ngôi nhà này cũng nên cung cấp không gian rộng rãi để di chuyển và đảm bảo rằng mỗi thành viên trong nhà đều có sự riêng tư.


Nếu bạn không eo hẹp về ngân sách và bạn muốn tận hưởng nhiều không gian nhất có thể, hãy chọn một mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ như ngôi nhà theo phong cách hiện đại này. Thiết kế này tập trung vào việc cung cấp sự thoải mái và thư giãn cho chủ nhà. Nó cũng kết hợp trang trí hiện đại và vật liệu, mang lại cho nó một sự rung cảm hiện đại nhưng ấm cúng.









Phần bên ngoài của mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này sử dụng kết hợp màu sắc trắng và xám. Toàn bộ mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ cũng được bao quanh bởi các cửa sổ kính lớn giúp thông gió và chiếu sáng của các phòng. Vì tổng diện tích lô đất rộng, nên có một khu vườn hoặc sân sau nhỏ.





Trước khi vào nhà phố 2 tầng, có một chỗ đậu xe có mái che có thể vừa hai chiếc xe của thành phố hoặc gia đình. Ngoài ra còn có hai lựa chọn để vào nhà: Từ hiên hoặc từ chỗ đậu xe.


Khi vào mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ, bạn sẽ thấy phòng khách rộng rãi được gắn liền với phòng ăn. Ngoài ra còn có một nhà bếp truyền thống, với một lối ra dẫn đến khu vực dịch vụ ở phía sau. Ngoài ra còn có một nhà vệ sinh và phòng tắm chung cũng như phòng ngủ đầu tiên trên tầng này.







Cầu thang, bên cạnh phòng lưu trữ, dẫn đến ba phòng ngủ trên tầng hai. Có hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung và phòng tắm. Các tầng trong phòng ngủ có thể được nâng lên để ngăn cách khu vực ngủ với các phần khác của căn phòng.


Trong khi đó, phòng ngủ của Master có nhà vệ sinh và phòng tắm riêng và có lối ra sân thượng. Tương tự với các phòng ngủ khác của mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này, nó có một tủ tích hợp và cung cấp không gian cho một tủ quần áo không cửa.




3. Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ đậm nét Châu ÁMẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này lấy cảm hứng từ phong cách châu Á hiện đại này có tổng diện tích trồng hoa là 144 mét vuông được xây dựng trong một lô đất rộng 221 mét vuông. Nó có 4 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh và phòng tắm.


Ở tầng trệt, bạn có thể thấy một gara ô tô duy nhất có kích thước 3,7 mét x 4,5 mét nằm ngay bên dưới phòng ngủ của chủ nhà. Bước vào tầng chính, bạn sẽ đi qua hiên nhỏ và tiền sảnh đi vào phòng khách. Phòng ăn và nhà bếp được đặt ở phía sau, trong một quầy đóng vai trò là dải phân cách cho hai khu vực này.


Phòng bột nhỏ hoặc nhà vệ sinh chung và phòng tắm nằm bên dưới cầu thang, phục vụ toàn bộ tầng trệt. Ngoài ra còn có một phòng ngủ nơi nó có thể được sử dụng như một phòng khách trong mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này.





Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này có rất nhiều để cung cấp về các tính năng của nó. Với vẻ ngoài thanh lịch và thiết kế dễ chịu, bạn có thể trở về nhà để thư giãn, tận hưởng và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với những người thân yêu với mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ lấy cảm hứng từ châu Á hiện đại này.


Cột và các điểm nhấn tường được xử lý bằng gạch hoặc đá cắt điên cuồng, các bức tường được sơn bằng màu da, cửa sổ và cửa ra vào được sơn tĩnh điện bằng nhôm và kính. Mái nhà là loại hông được lợp bằng mái nhịp dài với hiệu ứng ngói.
























4. Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại cho nhiều không gian hơn cho gia đình


So với một ngôi nhà một tầng, một mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ có hiệu quả chi phí cao hơn. Nó tăng gấp đôi không gian có sẵn, mà không gấp đôi giá. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ cho gia đình của bạn, đây là một kế hoạch lý tưởng cho bạn.



Sự kết hợp của màu sắc trắng, nâu và cam mang đến cho toàn bộ mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này một sự rung cảm lôi cuốn. Nó sử dụng tấm lợp mạ kẽm làm tăng thêm sự tinh tế cho ngoại thất.



Các bức tường của mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này có một số cửa sổ kính. Nhà để xe rộng rãi và được bao phủ bởi một mái nhà ngói đẹp. Trong trường hợp bạn sẽ không sử dụng nó như một nhà để xe, việc đặt một chiếc bàn với vài chiếc ghế có thể làm cho nó trở thành một nơi hoàn hảo để thư giãn hoặc thưởng thức bữa ăn sáng.



Không thể bỏ qua : 15 mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất 2019



Tầng trệt bao gồm phòng khách, phòng ăn, bếp, khu vực giặt ủi, phòng khách, phòng cho người giúp việc, nhà vệ sinh chung và phòng tắm.





Tầng thứ hai là phần giải trí của mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này. Bạn sẽ tìm thấy phòng ngủ Master với nhà vệ sinh và phòng tắm riêng, tủ quần áo không cửa và khu vực tiếp khách cũng như phòng ngủ nhỏ hơn với phòng tắm riêng.




4. Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ giá cả phải chăng


Một mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ có giá cả phải chăng, làm cho nó trở thành lựa chọn yêu thích của các chủ nhà, đặc biệt là những người mới bắt đầu lập gia đình. Một ý tưởng về mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ như thế này là rất đơn giản, dễ bảo trì và có thể phù hợp với ngân sách của bạn.


Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại này chắc chắn sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn, nhu cầu, ngân sách và lối sống của bạn. Nó có tất cả các tính năng mà bạn và gia đình bạn cần: bốn phòng ngủ, hai phòng tắm, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và khu vực dịch vụ. Nó cũng có một nhà để xe đặc biệt và một hiên nhà, hoàn hảo để thư giãn vào buổi chiều hoặc sau một ngày làm việc căng thẳng.


Điều làm cho mẫu nhà phố 2 tầng này trở nên độc đáo là sự sẵn có của phòng dành cho người cao tuổi, đặc biệt nếu bạn đang ở cùng với người già hoặc thành viên già trong gia đình. Phòng này cũng có thể tùy chỉnh và có thể được chuyển đổi thành phòng ngủ hoặc phòng khách bình thường.



Khi vào từ hiên trước, bạn có thể thấy ngay khu vực phòng khách rộng rãi. Để tối đa hóa không gian và làm cho toàn bộ sàn nhà trông rộng rãi hơn bình thường, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được kết hợp không có vách ngăn hoặc tường.



Tầng thứ hai là phần thư giãn của mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này. Nó có ba phòng ngủ, một trong số đó là phòng ngủ chính lớn hơn nhiều, có nhà vệ sinh và nhà tắm chung. Phía trước cầu thang là lối vào sân thượng.




5. Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ với 149m2 diện tích sàn


Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này có tổng diện tích sàn là 149 mét vuông trên 150m2 diện tích lô đất. Bảng màu được sử dụng trong mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ này là màu vàng và màu xanh lam làm màu chủ đạo. Màu vàng đậm cho các bức tường thấp hơn và chiếu sáng các bức tường tầng trên.


Tầng trệt bao gồm nhà để xe ô tô, hiên nhà, khu vực sinh hoạt, ăn uống, nhà bếp, phòng người giúp việc, nhà vệ sinh chung và phòng tắm. Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ cũng được rào lại với sự kết hợp của các thanh sắt rèn bằng bê tông, được sơn cùng tông màu với ngôi nhà chính. Cổng được làm bằng thép tấm và lưới sắt rèn sơn màu nâu.


Tầng thứ hai bao gồm phòng sinh hoạt chung cho gia đình, phòng ngủ master với 2 phòng ngủ nhỏ và ban công. Như bạn có thể thấy các cửa sổ được làm bằng cửa sổ nhôm tráng điện và kính đồng 6mm. Mái nhà được làm bằng tôn mạ kẽm nhịp dài, nó cũng được sơn sẵn với màu xanh dương thực sự phù hợp với màu của ngôi nhà nhỏ.














Nguồn ảnh: bluecirclebuilder.com
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm