Bình yên lạ thường với ngôi nhà có thiết kế mang phong cách châu Á

| 1-08-2019, 10:00 | Nhà đẹp

Bình yên lạ thường với ngôi nhà có thiết kế mang phong cách châu Á
Thiết kế nội thất phong cách Á Đông thường lấy cảm hứng từ những tông màu của tự nhiên gần gũi và thân thiện.
Một trong những đặc trưng nổi bật của ngôi nhà phong cách châu Á là bên cạnh sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo, sắc màu rực rỡ được dùng để trở thành điểm nhấn hút mắt.
Nếu nhà bạn là một khối bê tông lớn, hãy mạnh dạn bổ sung thêm những chi tiết như vách ngăn kính trong suốt, rèm tre, đá tự nhiên, sàn gỗ cùng một vài họa tiết hữu cơ...



Xem thêm: 6 Ý tưởng thiết kế chung cư theo phong cách hiện đại


Với những ngôi nhà mang phong cách châu Á, nước (bể cá, hồ bơi) là một trong những yếu tố không thể thiếu. Nó vừa mang vẻ đẹp dịu dàng cho ngôi nhà, vừa tạo bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
Nếu muốn bài trí nội thất nhà theo phong cách này, gia chủ không nên bỏ qua bộ đèn trang trí phong cách Trung Hoa mộc mạc với phần chụp làm bằng chất liệu tre đan.
"Bức tranh" nội thất châu Á trở nên hoàn hảo nhờ sự kết hợp giữa thảm trải sàn khổ lớn được dệt thủ công, mành tre, cây xanh...
Trong khi đó, những phụ kiện trang trí như chuông gió, nến thơm, gỗ đàn hương... nâng phong cách Á châu lên tầm cao mới.
Vẻ đẹp quyến rũ của phong cách châu Á không phải là sự cầu kì, mà nó thể hiện ở cách trang trí nhà tối giản theo lối đối xứng, các đường thẳng được bố trí rõ ràng, sạch sẽ.
Trong phong cách nội thất Á Đông có sự hiện diện của tượng Phật, tượng ngọc, tranh cuộn, quạt trang trí, các loại cây vùng nhiệt đới.


Xem thêm: ​Sự sang trọng bên trong ngôi nhà mang phong cách Á Đông​​​
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm