Khả năng chống ồn của cửa nhôm Topal hiệu quả đến mức nào?

| 31-07-2019, 21:40 | Nhà đẹp




Vì sao cửa nhôm Topal lại được đề xuất làm giải pháp chống ồn

Cửa nhôm Topal là sản phẩm của công ty tập đoàn Austdoor. Sản phẩm có mặt trên thị trường được một khoảng thời gian nhất định và trở thành một trong những biện pháp chống ồn được nhiều người hướng đến. Cửa nhôm Topal có thực sự chống ồn hiệu quả, hay sản phẩm còn tồn tại những ưu và nhược điểm gì? Để làm rõ vấn đề này chúng ta hãy cùng trải nghiệm ngay cửa nhôm Topal.




Cửa nhôm Topal có thật sự chống ồn hiệu quả như “lời đồn”

Đo lường khả năng chống ồn của cửa nhôm Topal

Bài toán chống ồn cho nhà mặt phố, đô thị và cách thành phố lớn đã có lời giải đáp, khi tập đoàn Austdoor đã đưa ra thị trường cửa nhôm Topal. Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt giúp ngăn cách tiếng ồn khá hiệu quả. Cửa đã được tết theo tiêu chuẩn cách âm, độ kín nước. Đặc biệt khả năng chống ồn của cửa Topal lên đến 25dB, cao hơn rất nhiều đối với các loại cửa nhôm kính khác.




Cửa nhôm Topal thiết kế mang phong cách châu Âu - Tối giản và tinh tế

Phần cửa và vách được sử dụng các thanh hợp kim nhôm Topal chính hãng. Không thiết kế theo dạng đặc, cửa nhôm Topal có cấu trúc dạng hộp, chia thành nhiều khoảng trống khác nhau. Khi kết hợp vách với hệ gioăng, cùng phụ kiện kim khí đồng bộ giúp tăng khả năng cách âm.




Cửa nhôm Topal có cấu trúc đặc biệt nên có khả năng chống ồn hiệu quả

Cửa sử dụng công nghệ ghép góc hiện đại, tiên tiến đảm bảo độ bền, chịu áp lực cao. Đặc biệt tạo nên độ kín gần như tuyệt đối nên khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả cũng là điều hiển nhiên.



Cửa thích hợp cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều nhà mặt phố, công trình nhà ở sử dụng cửa nhôm Topal. Khi bước vào trong nhà, đóng kín hệ thống cửa mọi âm thanh bên ngoài được ngăn cách rõ rệt. Thậm chí khiến nhiều không khỏi người ngạc nhiên không gian trong nhà và bên ngoài là hai thế giới hoàn toàn khác nhau.




Chỉ cần đóng cửa lại bạn sẽ cảm nhận hai thế giới khác nhau giữa bên ngoài và bên trong

Cũng nhờ thiết kế kín, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện. Khi mà nhiệt độ ngoài trời đã bị ngăn cách gần như hoàn toàn với trong nhà giữ nguyên cảm giác thoáng mát và điều hòa không phải làm việc “cật lực”.

Cửa nhôm Topal đáp ứng tính thẩm mỹ

Bên cạnh khả năng chống ồn hiệu quả, kín nước và thích hợp với khí hậu Việt Nam, cửa nhôm Topal còn đáp ứng tính thẩm mỹ. Thay vì đề cao hoạt tiết, điệu đà cửa nhôm Topal mang đậm phong cách châu u, lấy sự tối giản làm nên chất riêng.




Chất riêng của cửa nhôm Topal chính là sự tối giản

Cửa Topal ưu ái sử dụng khung trơn nhẵn, hạn chế tối đa mọi họa tiết không cần thiết. Đặc biệt, phần khung nhôm thiết kế gọn và đường nét nhưng vô cùng thanh thoát tạo nên sự tinh tế và sang trọng và phù hợp với những ngôi nhà hiện đại.




Cửa thiết kế sang trọng đảm bảo tính thẩm mỹ

Song song với đó, cửa nhôm Topal thiết kế nẹp kính bo tròn, cắt góc tinh tế 45. Về kiểu dáng và màu sắc cửa khá đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn. Nhưng khung cửa màu ghi và đen vẫn được ưa chuộng và thích hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau.



Khả năng chống ồn của cửa nhôm Topal hiệu quả đến mức nào?


Cửa thiết kế đường nét thanh thoát tinh tế phù hợp với không gian sang trọng

Cửa chính là sự lắp ghép hoàn hảo từ các thanh nhôm kim định Profile nhôm Topal chính hãng. Bề ngoài cửa được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Bởi vậy, cửa nhôm Topal được đánh giá có độ bền cao theo thời gian và đã được kiểm chứng ở các công trình thực tế. Ngoài ra, bề mặt nhôm nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh và lau chùi bụi bẩn.

Báo giá cửa nhôm Topal

Tại mỗi địa chỉ cung cấp cửa nhôm Topal có báo giá riêng. Song mức giá phổ biến trên thị trường hiện nay là:

Cửa sổ mở trượt hai cánh và bốn cánh: 1.650.000/m2

Cửa sổ mở quay một cánh và mở hất một cánh: 1.700.000/m2

Vách kính cố định: 1.200.000/m2

Cửa đi quay một cánh (cửa nhà vệ sinh, nhà tắm): 1.700.000/m2

Cửa đi mở quay 4 cánh: 1.800.000/m2

Cửa đi mở trượt 2 cánh: 1.700.000/m2




Tùy thuộc vào từng mẫu cửa mà giá thành sản phẩm có sự chênh lệch

Trên đây là mức giá cửa nhôm Topal chưa kèm phụ kiện đồng bộ. Về giá phụ kiện đồng bộ tùy thuộc vào từng loại cửa sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên chúng sẽ nằm trong khoảng 1 triệu đến 5 triệu đồng.

Nhược điểm cửa nhôm Topal

Cửa nhôm Topal có khả năng chống ồn hiệu quả, nhưng không phải là tuyệt đối. Những âm thanh lớn xuất hiện đồng loạt ở trong nhà chúng ta vẫn có thể nghe thấy. Nhưng so với nhiều loại cửa và biện pháp chống ồn khác thì cửa nhôm Topal luôn được đánh giá cao.




Giá thành cửa nhôm Topal khá cao so với các loại sản phẩm khác

Giá thành cửa nhôm Topal khá cao so với nhiều cửa nhôm kính khác. Để mua được của Topal bạn phải liên hệ các cửa hàng đại lý lớn. Vì tại các tuyến xã và huyện cửa nhôm Topal không hề phổ biến.




[/i]

Độ phủ sóng của sản phẩm chưa thật sự rộng rãi

Điều này thật dễ hiểu, khi mà giá thành cửa khá cao, nhu cầu sử dụng không lớn nên các cửa hàng ít nhập về bán. Thế nên khi cần sử dụng nhiều người phải liên hệ cửa hàng tuyến tỉnh, trung tâm thành phố và mất thêm nhiều chi phí vận chuyển.

Cửa nhôm Topal là một trong những giải pháp chống ồn hiệu quả hiện nay. Hơn hết cửa lại thiết kế đáp ứng tính thẩm mỹ, thích hợp với khí hậu Việt Nam và có độ bền cao. Bởi vậy, khi có nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính cho các công trình bạn nên cân nhắc sử dụng cửa nhôm Topal.

Bài viết: Thu Hằng

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm