Khám phá căn hộ đậm chất thơ 70m2 tại Giang Tô, Trung Quốc

| 18-11-2019, 14:35 | Nhà đẹp

Không gian sống trang nhã với những gam màu tinh tế

Nằm trên tầng 33 của một tòa nhà chung cư, căn hộ với diện tích 70m2 đáp ứng đầy đủ không gian sống cho cặp vợ chồng trẻ với phòng khách, bếp và hai phòng ngủ. Là những người trẻ bận rộn, đặc biệt phải làm việc ngoài giờ vào ban đêm, cặp vợ chồng trẻ mong muốn có được một không gian thoáng đãng và gọn gàng, hiện đại và tiện nghi để luôn cảm thấy thoải mái khi bước chân về nhà.

Một góc không gian sống đầy trang nhã và tiện nghi của căn hộ 70m2

Phong cách Scandinavian- lấy cảm hứng từ Bắc Âu được sử dụng cho thiết kế nội thất trong căn hộ nhằm gợi cảm giác về một không gian sống trong trẻo và tinh tế. Màu trắng là gam màu không thể thiếu được với công dụng mang lại sự thông thoáng và hướng sáng cho ngôi nhà. Với việc xuất hiện ở hầu hết không gian sống như trần, tường, gạch lát trang trí, màu sơn trên đồ vật, sự đơn giản của màu trắng sẽ tạo nên những cảm xúc đầy thư thái cho gia chủ.

Không gian sống “dễ thở” hơn với sự xuất hiện của không quá nhiều màu sắc
Màu trắng kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác gọn gàng, thoáng đãng
Màu xanh của cây lá mang lại sức sống tươi mát cho không gian nhà

Bên cạnh gam màu trắng khơi gợi cảm giác sống nhẹ nhàng, kiến trúc sư pha trộn thêm những gam màu trung tính làm điểm nhấn cho không gian. Những gam màu này xuất hiện trên đồ nội thất, có khi là màu xám lông chuột trên bộ ghế sofa, có khi là màu xanh lục bảo trên ga trải giường. Và không thể thiếu những điểm nhấn màu nâu gỗ của đồ decor và sắc đèn vàng ấm cúng trong ngôi nhà.

Tấm drap giường màu xanh lục bảo tiệp màu hài hòa với chậu cây bé xinh đặt trong phòng
Màu xám xanh mang cảm giác lạnh nhưng thoáng đãng

Không gian sống đáng mơ ước với lối thiết kế thông minh

Là những người trẻ trong cuộc sống bận rộn, hiện đại, gia chủ mong muốn căn hộ có tầm nhìn thoáng, gọn gàng và các khu vực được phân chia khoa học, tiện dụng. Điểm nhấn ấn tượng trong căn hộ là khu vực sàn bếp được phân chia khéo léo bằng gạch lục giác. Giải pháp thông minh này vừa mang lại hiệu ứng trang trí, vừa giải quyết được nhu cầu phân chia không gian giữa phòng khách và nhà bếp.

Gạch lục giác lát nền và gạch ốp tường mang đến hiệu ứng thẩm mỹ trong trang trí

Căn hộ mang đến vẻ đẹp ấn tượng nhờ những đồ vật decor trang trí dù nhỏ nhưng tinh tế như những bức tranh treo tường, chậu cây cảnh, đèn trần... Mang ảnh hưởng của phong cách Scandinavian, những món đồ decor ánh kim hay có kiểu dáng tinh xảo góp phần làm nét đẹp của sự sang trọng.

Những món đồ trang trí nhỏ xinh trên bàn trà
Những chiếc đèn trần với kiểu dáng ấn tượng ở góc bàn làm việc cạnh cửa sổ
Phòng ngủ được phân chia thành hai không gian với khu vực bàn làm việc bên cạnh giường ngủ
Một góc nghỉ ngơi bên cạnh cửa sổ

Bên cạnh đó, hầu hết đồ đạc được bố trí sát tường, khéo léo mở rộng phần diện tích sàn cho việc di chuyển. Mỗi góc nhà đều được tận dụng tối đa cho tủ đựng đồ để không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp.

Góc ban công được tận dụng thiết kế tủ âm tường để lưu trữ đồ đạc
Khám phá căn hộ đậm chất thơ 70m2 tại Giang Tô, Trung Quốc
Phòng tắm được thiết kế sang trọng với gạch ốp tường màu trắng vân đá cẩm thạch và những chi tiết ánh kim

Có cùng nhịp sống hiện đại tương tự Việt Nam, căn hộ 70m2 tại Giang Tô, Trung Quốc hoàn toàn có thể ứng dụng dành cho những cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống hiện đại, năng động ở những đô thị lớn.

Thông tin công trình:

Địa điểm: Giang Tô, Trung Quốc

Diện tích: 70m2

Bài viết: Tùng Dương

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm