3 'tuyệt tác' của Sunshine Group tại quận Tây Hồ năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-08-2019, 16:54 | Nhà đẹp

Quận Tây Hồ được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là khu vực thuận lợi hàng đầu về mọi mặt tại Thủ đô. Nơi đây thừa hưởng trọn vẻ đẹp lãng mạn và các giá trị phong thủy.


Đặc biệt, những năm gần đây, trước sự phát triển không ngừng của hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng, Tây Hồ được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ từ các “ông lớn” bất động sản. Nổi bật trong số đó chính là tập đoàn Sunshine Group khi cho “trình làng” 3 tuyệt tác gồm Chung cư Sunshine City Tây Hồ, Chung cư Sunshine Golden River và Chung cư Sunshine Riverside gây “ sốt” thị trường bất động sản Thủ đô.


Xem thêm: Bất động sản tại Hồ Tây: Tiền to không lo mất giá

1. Chung cư Sunshine City Tây Hồ – Nơi hội tụ những giá trị tinh hoa

Dự án chung cư Sunshine City nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra, là một vùng đất đai trù phú. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, Cầu Thăng Long, Phạm Văn Đồng, di chuyển thuận tiện tới Hồ Tây, sông Hồng, trung tâm Hà Nội,...


3 'tuyệt tác' của Sunshine Group tại quận Tây Hồ năm 2019>Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía Tây được áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới, Sunshine City mang đến một cuộc sống toàn vẹn, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu.


>Chung cư Sunshine City được thiết kế với hơn 40 tiện ích nội khu gồm: Vườn treo, đường dạo bộ trên không, Skybar chuyên nghiệp, Bể bơi panorama, Bãi đỗ trực thăng, Trung tâm thương mại, Spa, Gym cao cấp... và các tiện ích ngoại khu như hệ thống giáo dục quốc tế (UNIS, SIS, Hanoi Academy), bệnh viện đa khoa quốc tế, sân golf, hồ điều hòa, cảnh quan sinh thái, hòa hợp với thiên nhiên...


>>Dự án mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Căn hộ tại Sunshine City được bàn giao nội thất đẳng cấp Luxury thể hiện trong những chi tiết đầy dụng ý của thiết kế, sự tỉ mỉ, tinh tế của nội thất cao cấp mạ vàng đến từ những thương hiệu lừng danh thế giới. Các căn hộ có diện tích dao động từ 53m2 đến 116m2 với giá bán từ 44tr/m2.>Xem thêm: Chung cư Sunshine City – dự án gây sốt thị trường bất động sản Tây Hồ

2. Sunshine Golden River – Biệt thự trên không đầu tiên tại Hà Nội

Tập đoàn Sunshine Group là một trong những đơn vị tiên phong triển khai xây dựng 1 siêu Dự án Sunshine Golden River đẳng cấp mang tới phong cách sống thời thượng, cư dân nơi đây sẽ được hưởng thụ không khác gì một khu nghỉ dưỡng Resort 5 sao.


Chung cư Sunshine Golden River là dự án đầu tiên tại Hà Nội mang phong cách Sky Villas lấy ý tưởng từ căn hộ Penthouse và Duplex, khẳng định những bước đi mới mẻ, táo bạo của chủ đầu tư Sunshine Group.


>Được quy hoạch trong khuôn viên của khu đô thị đẳng cấp Ciputra, địa điểm nằm bên cạnh tuyến phố Võ Chí Công, từ khu vực này rất thuận tiện di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố Hà nội và các khu vực lân cận.


>Bên cạnh những ưu thế về mặt vị trí, kiến trúc, cảnh quan chung của dự án, cư dân tại Sunshine Golden River còn được tận hưởng những tiện ích như trung tâm thương mại, trường mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear, spa, vườn cổ tích đẳng cấp, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, S-Café, Gym - fitness và các tiện ích khác trên tầng thượng như vườn dạo bộ trên không, sky bar...>>Ngoài chuỗi tiện ích 5 sao, Sunshine Golden River còn tập trung phát triển lối sống thông minh nhờ ứng dụng công nghệ IOT giúp cư dân gọi xe, mua sắm, thanh toán, giải đáp thắc một cách nhanh chóng và thuận tiện.


Căn hộ tại Sunshine Golden River có diện tích từ 126m2 – 329m2 với giá bán từ 48 triệu/m2 – 74 triệu/m2. Theo đó, 100% các căn hộ thông minh tại đây sẽ được ứng dụng nền tảng công nghệ thông minh chuẩn HomeKit để cư dân có thể dễ dàng điều khiển bất cứ khu vực, đồ đạc nào trong nhà chỉ qua chiếc điện thoại Smartphone của mình.


>Xem thêm: Top 5 chung cư đang gây “sốt” tại quận Hà Đông

3. Chung cư Sunshine Riverside – Tổ ấm như khách sạn 5 sao

Sunshine Riverside Tây Hồ toạ lạc tại lô CT – 03A khu đô thị mới Nam Thăng Long. Dự án nằm ngay sát bờ Nam sông Hồng, tiệm cận với đường Võ Chí Công là trục giao thông đối nội và đối ngoại huyết mạch của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, có khổ đường 60m nối thẳng ra cầu Nhật Tân. Từ Sunshine Riverside, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại vi thành phố, hoặc thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ sau 15 phút di chuyển.


>Chung cư Sunshine Riverside là dự án đầu tiên tại Việt Nam có căn hộ Hometel – Mô hình kết hợp giữa “Home” và “Hotel” – nơi hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội của cả hai loại hình là quyền sở hữu vĩnh viễn như nhà ở và tiện ích dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao gồm: Trường học quốc tế, Phòng khám đa khoa quốc tế, Khu mua sắm đẳng cấp, Nhà hàng, Gym, Cine Cafe, Beauty Salon, Laudry Service...


>>>Các căn hộ ở Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về diện tích, hợp lý về công năng sử dụng. Căn nhỏ nhất cũng được bố trí đủ 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh với tỷ lệ diện tích các không gian được cân nhắc kỹ lưỡng. Ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng một cách tối đa, không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế ra sông Hồng, Hồ Tây với những dải cảnh quan thơ mộng là giá trị vượt trội của các căn hộ Sunshine Riverside. Các căn hộ có diện tích từ 65 – 122 m2, với 2 loại căn hộ 2 – 3 phòng ngủ. Giá bán tại căn hộ từ 38tr/m2.


>Với 3 dự án nổi bật trên, Tập đoàn Sunshine Group đã khuấy động thị trường bất động sản tại Hồ Tây, nó không chỉ nhận được sự thu hút từ khách hàng trong nước mà còn cả khách nước ngoài.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm