Có gì đặc biệt trong không gian căn hộ 128m2 mà hấp dẫn mọi ánh nhìn đến vậy?

| 27-10-2019, 00:06 | Nhà đẹp

Chủ nhân của ngôi nhà là một gia đình trẻ. Sau thời gian đi du học ngắn hạn ở Anh, họ trở về Trung Quốc để cùng nhau phát triển sự nghiệp và quan trọng là tạo cho mình một mái ấm. Sau khi cô công chúa nhỏ chào đời, thế giới của họ như rộng mở hơn khi mua căn hộ trên cao rộng 128m², đủ để ba người cùng sống hạnh phúc bên nhau.

Có gì đặc biệt trong không gian căn hộ 128m2 mà hấp dẫn mọi ánh nhìn đến vậy?
Cô con gái nhỏ yêu thích không gian sống do bố mẹ tự tay decor

Ý tưởng thiết kế căn hộ là không gian vui đùa cho con và là nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình

Gia chủ yêu thích chụp ảnh và luôn mong muốn có một không gian sống rộng rãi, màu sắc giản dị để có thể giúp con gái phát triển tốt nhất bằng việc vui chơi, nô đùa trong nhà. Bên cạnh đó, người mẹ cũng dễ dàng ghi lại những bức ảnh về sự phát triển của con gái mình. Hơn nữa, trong thời gian đi du học, người mẹ trẻ cảm thấy yêu thích phong cách Bắc u, thêm tinh thần tối giản để đủ tạo nên một không gian sống cho gia đình vô cùng ấm cúng, mềm mại và không kém phần lãng mạn.

Căn hộ có diện tích 128m2 rộng rãi, thêm ưu điểm đó là có khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng. Do vậy, gia chủ chọn cách không phân chia các không gian bằng những bức tường hay vách ngăn. Các khu vực chức năng đều được kết nối với nhau. Trần nhà cũng được chọn kiểu phẳng để đảm bảo sự tinh tế và ưa nhìn về tổng thể.

Không gian chính của căn hộ được thiết kế đơn giản với gam màu trung tính như be sáng, trắng và ghi
Ghế sofa góc màu ghi kết hợp với bàn trà mặt đá màu ghi đậm. Không gian tinh tế hơn khi có tấm thảm nhẹ nhàng kết nối nội thất với tông màu nền

Phong cách tối giản trong lựa chọn nội thất nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng

Ngoài không gian chính thì khu vực ăn uống cũng được chủ nhà ưu ái và lựa chọn nội thất theo phong cách tối giản. Ví như bộ bàn ghế ăn được lựa chọn tông màu giản dị, màu nâu đất. Gam màu cùng chất liệu phối hợp hài hòa tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Không gian cũng trở nên ấn tượng và ấm cúng hơn khi có sự hiện diện của đèn treo thả trần.

Khu vực bàn ăn đơn giản nhưng ấm cúng
Bàn ăn kết hợp với bar được thiết kế đơn giản, đủ chức năng với chất liệu đá cẩm thạch cao cấp tăng sự tiện dụng và sang trọng cho không gian.

Bức tường phía trong cùng được tận dụng để thiết kế hệ thống tủ âm tường. Tủ được chia nhiều ngăn đủ để mọi người trong gia đình có thể chia từng khu vực, chứa được khá nhiều đồ bên trong một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Góc bàn ăn là nơi sống ảo tuyệt vời cùng ánh sáng tự nhiên

Bếp được bố trí tách biệt với các không gian khác. Không gian nấu nướng không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đủ đầy các chức năng cần thiết như nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn hàng ngày bằng cách phân chia tủ bếp gắn tường song song.

Góc bếp tách biệt và nổi bật khi sử dụng gạch lát sàn họa tiết
Không gian nền nã và ấm cúng với đầy đủ đồ gia dụng

Phòng ngủ được trang trí đậm chất Scandinavian, thêm một chút lãng mạn từ việc chọn lựa họa tiết cho chăn ga, cách phối màu pastel nhẹ nhàng từ giường, tường đến các nội thất khác. Không gian nghỉ ngơi vẫn có ánh sáng ngập tràn, sự mềm mại từ việc chú trọng lựa chọn chất liệu cao cấp.

Phòng ngủ chính nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư thái

Tiếp nối với phòng ngủ là khu vực phòng tắm. Bồn rửa được đặt ngay cạnh giường chỉ cách bức tường lửng ốp đá sang trọng. Bên trong là bồn tắm với vách kính hiện đại.

Góc phòng tắm thu hút với những món đồ trang trí nhỏ xinh bắt mắt
Khu vực bồn tắm tách biệt không gian bằng vách kính
Phía cuối giường còn có khu vực phòng thay đồ. Không gian được ngăn chia khéo léo đủ để mọi người dễ dàng phân loại đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp

Phòng con gái được trang trí vô cùng nhã nhặn với gam màu nữ tính, mềm mại. Không gian được decor khá ấn tượng nhờ vật dụng trang trí phù hợp với lứa tuổi như đèn thả đầu giường, gối nhiều họa tiết, kệ đựng đồ hình thú.

Phòng ngủ của con gái được sử dụng tông màu hồng ngọt ngào
Phía cuối giường còn có tấm thảm màu ghi hình sao nhã nhặn. Bàn học và vui chơi có cùng tông màu với chăn ga vô cùng ấn tượng

Tủ âm tường có cùng tông màu nền vừa giúp con gái cất trữ đồ gọn gàng vừa giúp không gian ngăn nắp, rộng rãi, thông thoáng khi sử dụng

Có thể nói toàn bộ không gian 128m2 của căn hộ tuy không có quá nhiều đồ trang trí nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng và thu hút người đối diện.

Thông tin công trinh:

Diện tích: 128m2

Địa điểm: Trung Quốc

Bài viết: Quang Nguyên

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm