Chỉ với 180 triệu để thiết kế nên căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi

| 26-10-2019, 11:07 | Nhà đẹp

Chỉ với 180 triệu để thiết kế nên căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi


Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại chỉ với 180 triệu đồng




Đối với các cặp vợ chồng trẻ, việc sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ là vừa đủ với nhu cầu sống. Đây cũng là dạng căn hộ được nhiều người lựa chọn khi mua chung cư. Tuy vậy, với diện tích khoảng hơn 50m2, việc thiết kế sao cho phù hợp nhất là câu hỏi không ít người băn khoăn.

Một trong những câu hỏi từ độc giả về việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ như sau:

“Tôi hiện có mua một căn chung cư rộng 54m², có cửa sổ rộng cho từng phòng. Bao gồm phòng khách, phòng vệ sinh đối diện cửa vào, 2 phòng ngủ liền nhau. Bếp cạnh khu vực tiếp khách có ban công nhỏ. Phòng ngủ chính có logia nhỏ. Rất mong nhận được sự tư vấn thiết kế đồ hiện đại, đơn giản, tiết kiệm chi phí. Xin chân thành cảm ơn”.

Kiến trúc sư tư vấn giải pháp thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ như sau:

Chào bạn, dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp, chúng tôi xin đưa ra phương án tư vấn thiết kế để bạn tham khảo như sau:

Bước vào nhà không gian sảnh khá rộng, chúng tôi có thiết kế tủ giầy áp sát tường dài khoảng 2m có thể chứa đủ các loại giày dép cho các thành viên của gia đình. Bên cạnh sảnh là phòng tắm chung. Trong phòng tắm các thiết bị được bố trí hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Qua không gian sảnh là tới phòng bếp & ăn, phòng bếp với diện tích khiêm tốn nhưng khu bếp nấu vẫn được thiết kế đầy đủ công năng.

Tiếp đến là không gian phòng khách được bài trí đơn giản và hiện đại với sofa, bàn trà và kệ tivi. Phòng khách có ban công khá rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Tiếp đến là 2 phòng ngủ tuy với diện tích khiêm tốn nhưng rất thoáng vì có 2 cửa sổ mở lớn. Các phòng ngủ tuy nhỏ nhưng cũng được thiết kế đầy đủ các đồ nội thất cơ bản.

Bảng vẽ và phối cảnh gợi ý của căn hộ 2 phòng ngủ:




Mặt bằng bố trí nội thất gợi ý




Tủ giày sang trọng hiện đại.




Phòng tắm tiện nghi, với không gian tắm đứng được ngăn bằng kính, sẽ giúp nhà tắm khô ráo hơn.




Phòng bếp với màu sắc năng động, trẻ trung. Tông màu cũng sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.




Phòng khách mang phong cách hiện đại tối giản. Điểm nhấn là các cây xanh trang trí. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, không gian phòng khách không cần quá rộng, chỉ cần vừa đủ nhu cầu sinh hoạt chung để chia sẻ diện tích với các không gian khác.




Ngập tràn ánh sáng tự nhiên với logia thoáng mát. Cửa kính dễ dàng mở ra giúp đón gió trời.




Logia được tận dụng trồng cây xanh đưa thiên nhiên vào nhà. Đây cũng được tận dụng làm khu vực nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình




Phòng ngủ 1 với đồ nội thất tối giản. Tuy vậy, phòng ngủ vẫn đầy đủ tiện nghi.




Phòng ngủ 2 với gam màu tím hồng mộng mơ. Đối với các cặp vợ chồng trẻ, căn phòng ngủ thứ 2 có thể là phòng ngủ cho con hoặc phòng ngủ cho khách. Nếu bạn chưa có con, căn hộ 2 phòng ngủ có thể được cho thuê lại 1 phòng ngủ. Đây cũng là hình thức đầu tư sinh lời tốt.




Một cách bố trí nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ khác có thể tham khảo và dễ dàng áp dụng.




Giường ngăn kéo thông minh rất phù hợp với các phòng ngủ với diện tích khiêm tốn.




Báo giá sơ bộ cho thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ.

Với sự tư vấn của chúng tôi, chúc bạn và gia đình sẽ sớm có một ngôi nhà như ý!


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm