Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng

| 3-09-2019, 11:47 | Nhà đẹp

Những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng là mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, và là mẫu nhà được xem là”đáng xây” nhất năm 2019. Với chi phí xây dựng thấp, diện tích nhỏ, phù hợp với mức thu nhập của nhiều hộ gia đình, những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng vẫn dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2019. Cùng tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng hiện đại dưới đây nhé.
Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng là một trong những thiết kế nhà cấp 4 nhỏ đẹp, được xem là giải pháp quan trọng để mở rộng diện tích. Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng luôn là mẫu nhà mang lại không gian sống mới mẻ, độc đáo cho mọi thành viên trong gia đình.


Bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm không gian sống phục vụ tối đa cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình ngay tại tầng lửng. Với thiết kế đơn giản, chú trọng vào kết cấu móng vững chắc, tận dụng tối đa diện tích sử dụng ở tầng lửng giúp cho gia đình đông người vẫn có thể ở được.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng mái tôn

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng với thiết kế mái tôn, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, thời gian thi công. Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái tôn hiện đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp giá rẻ, đây được xem là bài toán giải quyết diện tích, khơi nới không gian sống rộng hơn mà không hề làm tăng chi phí đầu tư. Đối với những hộ gia đình sở hữu diện tích thừa đất hẹp và sâu, thì lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng giúp tối ưu không gian sử dụng, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của gia đình.


Gác lửng thiết kế cửa sổ lớn giúp tận dụng tối đa nguồn sàn tự nhiên, do đặc điểm kiểu nhà này thường hạn chế ánh sáng bởi chiều sâu hơn.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng 4x16

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16 với chi phí xây dựng thấp, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo không gian sống khoa học và công năng sử dụng tối ưu. Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng 4x16 chính là mẫu nhà được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn hiện nay khi quyết đinh  xây dựng tổ ấm gia đình nhỏ.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng với mái ngói đỏ tươi

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng với mái ngói đỏ tươi, thiết kế mẫu nhà này độc đáo bởi sự kết hợp giữa phong cách cổ xưa và hiện đại. Ngôi nhà vẫn giữ được nét truyền thống cổ xưa bởi sử dụng mái ngói truyền thống và cách điệu hơn trong phong cách thiết kế là xây dựng thêm không gian gác lửng để phục vụ tối đa cho sinh hoạt các thành viên trong gia đình. 
Với chi phí xây dựng khoảng 100 triệu, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản và hiện đại như thế này.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm