Gợi ý 4 mẫu bản thiết kế nhà cấp 4 hấp dẫn không nên bỏ qua

| 9-10-2019, 11:36 | Nhà đẹp

Bản thiết kế nhà cấp 4


Những gia đình có ý định xây nhà cấp 4 nhưng đang băn khoăn không biết nên xây như thế nào, ý tưởng xây dựng ra sao để phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bản thiết kế nhà cấp 4 đẹp sẽ phần nào giúp bạn giải quyết được vấn đề này, đồng thời mang đến cho các bạn những ý tưởng sáng tạo độc đáo hơn cho ngôi nhà tương lai.


Gợi ý 4 mẫu bản thiết kế nhà cấp 4 hấp dẫn không nên bỏ qua>Bản thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà lại đẹp

Bản thiết kế nhà cấp 4 mái thái được xếp lớp ăn ý phù hợp xây dựng ở các vùng nông thôn. Bản thiết kế nhà cấp 4 này ưu tiên không gian mở trong nhà ở, được thiết kế tận dụng tối đa diện tích có sẵn để tạo nên những khoảng không gian hữu ích cho các thành viên trong gia đình. Trong bản vẽ này, bề ngoài mặt tiền được sử dụng màu xám nhẹ xen kẽ những đường kẻ sọc màu trắng nổi bật, mang lại bề mặt tiền thu hút mọi ánh nhìn. Tông màu sáng mang lại sự cuốn hút ngay từ mặt tiền ngôi nhà. Đây được xem là điểm nhấn đầu tiên mang lại sự khác biệt của ngôi nhà so với những mẫu nhà khác.


>Một điểm nhấn nổi bật nữa ở bản thiết kế nhà cấp 4 này là sử dụng màu đen hài hòa ở các bậc thang. Với sự kết hợp màu sắc đẹp cùng với những đường nét tối giản sang trọng.


Mẫu nhà cấp 4 được chia thành 2 khu vực, đầu tiên khu vực phòng khách được bố trí gần cửa chính, 2 phòng ngủ trong khi đó bên trái của ngôi nhà là không gian sinh hoạt, ăn uống. Nhà vệ sinh, khu vực giặt phơi được bố trí sau dùng.

>Bản thiết kế nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ

Với những gia đình đang có ý định xây dựng nhà cấp 4 mái tôn thì có thể tham khảo bản vẽ thiết kế dưới đây với chi phí xây dựng thấp đồng thời tận dụng tối đa diện tích không gian, mặt bằng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình ở nông thôn.


Mái tôn là vật liệu trong xây dựng phổ biến ở các gia đình ở nông thôn từ xưa đến giờ, cho nên các mẫu bản thiết kế nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ luôn được sự quan tâm chú ý nhiều hơn cả. Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, mang đến một không gian sống lành mạnh và rộng rãi nhất cho người sử dụng.


>Mặt bằng công năng bản thiết kế nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ được bố trí gồm: phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp và ăn, nhà vệ sinh khép kín. Không gian hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình gồm 3-4 người cùng với diện tích xây dựng 7x15m , vừa tiết kiệm được chi phí lại đảm bảo được yếu tố thẩm mĩ, cùng công năng sử dụng hiệu quả.

>Bản thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Nếu như bản thiết kế nhà cấp 4 mái tôn được nhiều người dân quan tâm thì bản thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại cũng có một sức hút không hề kém cạnh. Bởi trong xã hội hiện đại ngày nay, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, càng chú trọng hơn về mặt thẩm mĩ của không gian nhà ở về cả nội thất lẫn ngoại thất. Chính vì vậy, những bản thiết kế nhà cấp 4 với sự thiết kế hiện đại của phần mái thái không bao giờ ngừng “hot”.


>Mặt bằng công năng gồm: sân trước, phòng khách, phòng bếp+ phòng ăn, phòng thờ 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ, nhà vệ sinh.Bản thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân trong một cuộc sống hiện đại.

>Bản thiết kế nhà cấp 4 chữ L

So với những bản thiết kế nhà cấp 4 mái tôn hay mái thái hiện đại thì sự săn đón đối với bản thiết kế chữ L không thực sự lớn bằng, nhưng tùy vào diện tích xây dựng cũng như hình dạng của từng mảnh đất mà các hộ gia đình lựa chọn phương pháp xây dựng phù hợp nhất.


>Mặt bằng nhà cấp 4 được thiết kế với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, và 1 phòng bếp+phòng ăn. Phòng vệ sinh thi được bố trí bên ngoài. Tùy vào những nhu cầu của từng hộ gia đình mà các bản thiết kế nhà cấp 4 sẽ khác nhau. Nhưng suy cho cùng, yêu cầu về sự tiện dụng hiệu quả cũng như những giá trị về mặt thẩm mĩ cũng phải được đề cao.


Bản thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà lại đẹp, các bạn có thể tham khảo những mẫu bản thiết kế nhà này để có thêm những ý tưởng cho riêng mình.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm