Top 5 mẫu nhà cấp 4 ngang 6m đáng xây dựng nhất 2019

| 23-10-2019, 10:07 | Nhà đẹp / Bầu chọn

Mẫu nhà cấp 4  ngang 6m cùng thiết kế hiện đại, khoa học hiện đang được khá nhiều hộ gia đình ở nông thôn lựa chọn xây dựng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn 5 mẫu nhà cấp 4 ngang 6m hiện đại và hợp xu thế hiện nay. Top 5 mẫu nhà cấp 4 ngang 6m đáng xây dựng nhất 2019>Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 17m

Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m này khi nhìn vào vô cùng bắt mắt bởi kiến  trúc cũng như sự kết hợp màu sắc tinh tế, mang lại cho ngôi nhà một vẻ ngoài thu hút, hấp dẫn người nhìn. Nhất là qua cách bố trí lợp mái màu đen kết hợp với sơn tường trắng sang trọng, tạo điểm nhấn thú vị trong “lớp áo khoác”của ngôi nhà.


>Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 17m với thiết kế vô cùng hiện đại. Ngôi nhà này được thiết kế ưu tiên sự thông thoáng để mang lại cảm giác thư thái nhất cho người sử dụng. Cửa sổ được bố trí ở mọi không gian để mang không khí thiên nhiên trong lành vào ngôi nhà, hơn nữa cũng góp phần tạo sự rộng rãi cho chính ngôi nhà so với diện tích thực tế. Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 17m này được ưu tiên sử dụng tông màu ghi sáng chủ đạo, cùng với cảnh quan xung quanh vô cùng rộng lớn, ngôi nhà như một khoảng vùng rực sáng giữa một mảnh đất bao la. Thiết kế sang trọng cùng việc bố trí cảnh quan cây xanh rộng lớn ở trước, sau và 2 bên ngôi nhà khiến cho ta hình dung không gian này như một nơi nghỉ dưỡng thực thụ. Một nơi nghỉ dưỡng ngay trong chính không gian nhà ở của mình mà chẳng cần phải đi đâu xa. Đây thực sự là một ngôi nhà lý tưởng với  bao người mơ ước xây dựng.

Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 16m

Đây là mẫu nhà ngang 6m, dài 16m với sự thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế với mái thái xếp lớp hiện đại cùng với gam màu xám tro trầm ấm tạo cảm giác bí hiểm, kích thích sự tò mò, muốn khám phá về không gian bên trong của ngôi nhà ấn tượng này. Tổng quan bên ngoài không gian ngôi nhà tuy đơn giản là vậy nhưng lại mang đến giá trị thẩm mĩ cao vượt trội.

>Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 16,5m

Mẫu nhà này được gia chủ giành hẳn phần không  gian bên ngoài rộng lớn để làm một khu vườn bao quanh. Nhìn từ ngoài vào, ngôi nhà vô cùng nổi bật với gam màu đỏ nơi mái ngói, tông trắng chủ đạo của sơn tường cùng màu xanh cây lá đặc trưng, tất cả đều mang đến tổng thể không gian vô vùng bắt mắt, tạo sức hút khó cưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp của những màu sắc xinh tươi này cũng phần nào đoán được cách sống của gia chủ hướng tới sự năng động, một không gian nghỉ ngơi tràn đầy sức sống, để những giờ nghỉ ngơi thư giãn thức sự có ý nghĩa.

>Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 15m

Nếu diện tích đất nhà bạn là 6x15m thì lựa chọn mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dưới đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho tố ấm gia đình bạn đấy. Mẫu nhà này có chiều dài 15m nhưng giành 3m phía trước nhà để làm sân và cổng nên thực tế diện tích xây dựng chỉ có 6x15m. Tuy không gian bạn nhìn từ ngoài vào có vẻ hạn hẹp nhưng đây là cách thiết kế được cho là hợp lý nhất để bạn sở hữu không gian tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.


>Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 16m

Một mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 16m nữa mà các bạn nên thảm khảo để có thể dựng xây được tổ ấm gia đình lý tưởng nhất. Mẫu nhà cấp 4 ngang 6m dài 16m này được thiết kế theo dạng nhà ống. Ngôi nhà với mái ngói đỏ nổi bật cùng với những bức tường màu trắng chủ đạo, đậm chất kiến trúc truyền thống sẽ mang lại cuộc sống ấm cúng, gần gũi cho những người sử dụng. Nhưng nét tinh tế đặc trưng trong ngôi nhà này lại là sự hiện đại chấm phá đến từ những của kính khung sắt, mang lại một tổng thể không gian đẹp mắt lại vô cùng hài hòa.


Đây hoàn toàn là mẫu nhà mà các bạn có thể lên ý tưởng để xây dựng, ngay cả khi bạn muốn xây dựng ở thành phố thì kiểu nhà này cũng vô cùng thích hợp.


>Chiều dài 6m là độ dài lý tưởng để xây dựng được một ngôi nhà thông thoáng. Nếu đang có ý định xây dựng nhà ở với những diện tích nêu trên, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu nhà cấp 4 ngang 6m này để lên ý tưởng xây dựng cho tố âm riêng mình nhé.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm