Ngôi nhà giữa rừng hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ

| 24-10-2019, 17:00 | Nhà đẹp

Tọa lạc ở Karuizawa (Nhật Bản), ngôi nhà giữa rừng là nơi nghỉ dưỡng yên bình của giới trẻ và các cặp đôi. Nơi đây thu hút du khách bởi không khí trong lãnh, tĩnh lặng.
Nhìn một cách tổng quan, nhà đẹp mang hình dáng chữ I gọn gàng, thanh lịch. Công trình được làm bằng vật liệu gỗ chủ đạo có sẵn tại địa phương.
Bức tường đá tự nhiên kiên cố tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian tiếp khách, đồng thời mang đến cảm giác vững chãi, bền bỉ với thời gian.
Phòng bếp ăn được thiết kế liền kề với phòng khách, hướng tầm nhìn ra cảnh quan núi rừng xanh ngát bên ngoài.
Để tránh ngập lụt cũng như các loại côn trùng trong rừng, phần móng của ngôi nhà được tôn lên cao hơn hẳn so với mặt đất.
Bên cạnh các phòng chức năng chính, nhà trong rừng còn có không gian thư giãn, đánh bóng bàn trên tầng 2.
Góc thư giãn với bộ đôi ghế ngồi hiện đại, kiểu dáng thanh thoát. Khung cửa kính kết hợp với cây xanh tạo thành bức tranh phong cảnh tô điểm nét duyên dáng cho công trình.
Phòng ngủ nghỉ đủ rộng để kê giường đôi, tạo sự gắn kết giữa mọi người. Tường đá tự nhiên tiếp tục tạo điểm nhấn bắt mắt cho căn phòng.
Với cửa kính trượt trong suốt, các thành viên đều có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc


thiên nhiên bên ngoài.
Sàn phòng tắm trong ngôi nhà giữa rừng được lát bằng đá nhám để chống trơn trượt. Hai khu khô - ướt tách biệt bằng vách ngăn kính.
Không gian thư giãn, ăn uống ngoài trời kết nối với tầng 2 ngôi nhà bằng cầu thang kim loại bậc hở, nhỏ gọn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm