Thiết kế nội thất cực chất trong 10 căn hộ siêu nhỏ

| 26-10-2019, 15:44 | Nhà đẹp

Thiết kế nội thất cực chất trong 10 căn hộ siêu nhỏ
Gia chủ khéo léo bố trí bếp nấu và bàn ăn ngay dưới gác lửng nhằm tận dụng tối đa diện tích căn hộ siêu nhỏ. Góc ngủ nghỉ trên gác lửng được "bọc" kính trong suốt nhằm tạo độ


thoáng cho không gian.
Ẩn sau cửa trượt lớn bằng gỗ là phòng ngủ tiện nghi, tách biệt với khu vực sinh hoạt chung bên ngoài gồm phòng khách, bếp ăn.
Trần của căn hộ siêu nhỏ 15m2 được làm bằng kính trong suốt, có thể đóng mở linh hoạt giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Gác lửng đủ rộng để đặt hai giường ngủ êm ái.
Để căn hộ nhỏ luôn gọn gàng và tiện nghi hơn, gia chủ khéo léo tích hợp thêm các hộc tủ, ngăn kéo lưu trữ ở giường ngủ và cầu thang.
Gác lửng là thiết kế không thể thiếu đối với các căn hộ siêu nhỏ, giúp gia tăng diện tích sử dụng một cách hiệu quả. Nội thất gỗ chủ đạo mang đến cảm giác ấm áp cho người dùng.
Tuy diện tích nhỏ hẹp nhưng căn hộ này được thiết kế và bài trí đậm chất nghệ thuật với cầu thang gỗ bậc hở thông thoáng, kiêm chức năng lưu trữ.
Gia chủ bố trí góc ngủ nghỉ trên gác lửng giúp mặt sàn phía dưới thoáng gọn hơn, giảm bớt cảm giác tù túng, bí bức của căn hộ siêu nhỏ.
Thoạt nhìn, hẳn bạn sẽ không nghĩ rằng đây là căn hộ chỉ rộng vỏn vẹn 13m2. Các khu vực chức năng được phối kết với nhau vô cùng ăn ý.
Nội thất bên trong căn hộ siêu nhỏ này được thiết kế tựa như phòng ngủ trong các resort cao cấp với đầy đủ tiện ích thiết yếu.
Với sắc trắng chủ đạo, căn hộ nhỏ thoáng rộng hơn so với diện tích thực. Nội thất, vật dụng như được "đo ni đóng giày". (Ảnh: Heartofitallhouse)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm