Chiêm ngưỡng không gian nhà đẹp của vợ chồng son

| 26-10-2019, 19:06 | Nhà đẹp

Chiêm ngưỡng không gian nhà đẹp của vợ chồng son


Chiêm ngưỡng không gian nhà đẹp của vợ chồng son


Căn nhà 120m2 sang trọng, hiện đại với không gian nhà đẹp như mơ thuộc sở hữu của cặp vợ chồng trẻ đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Nằm tại một khu phố mới gần sân bay Shanghai Pudong, căn nhà khiến nhiều người mong muốn có được. Dù chỉ là nhân viên văn phòng với đồng lương bình thường, nhưng hai vợ chồng đã cố gắng tích góp suốt nhiều năm để làm mới không gian nhà.

Quyết định tìm đến KTS để được tư vấn và lên kế hoạch ý tưởng cho bản vẽ thiết kế nhà, cuối cùng căn nhà cũng đã hoàn thiện. Với diện tích 120m2, không gian nhà đẹp đến cả những gia chủ khó tính nhất cũng phải gật đầu tán thưởng.



Bản vẽ tổng thể mặt bằng ngôi nhà này

Thiết kế nhà mang đậm phong cách Scandinavian

Căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên là điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào căn nhà này. Hầu hết tất cả các gian phòng đều được KTS lắp đặt những cánh cửa kính lớn giúp toàn bộ không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này không chỉ giúp căn nhà sáng sủa và thông thoáng, mà còn trở nên ấm áp, gần gũi so trong diện tích 120m2 này.



Không gian nhà đẹp, tràn ngập ánh sáng

Chắc có lẽ bạn đang thắc mắc không biết phong cách thiết kế Scandinavian là như thế nào? Đó chính là sự kết hợp của gam màu trắng, màu đất và các vật liệu thô mộc như gỗ tự nhiên, da và lông thú. Đa phần các đồ nội thất chính trong nhà sẽ được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo như: màu sơn tường, màu rèm cửa, màu giá sách, tủ, kệ bếp… Bên cạnh đó, màu đất đơn điệu sẽ là tông màu cho những bộ bàn ghế phòng khách, phòng ăn, sàn gỗ. Tổng thể không gian nhà đẹp nhờ sự kết hợp hài hoà trong màu sắc và cách bố trí nội thất sao cho hợp lý.



Màu trắng sử dụng làm nền chủ đạo với đồ nội thất gỗ màu trầm hơn

Các khu vực chức năng được thiết kế mở

Để chào đón đứa con đầu lòng, KTS và cặp vợ chồng trẻ đã thống nhất thiết kế một không gian mở cho những nơi sinh hoạt chung. Điều này giúp mọi thành viên trong nhà có thể quan sát lẫn nhau, cùng nhau quây quần sau giờ học tập và làm việc căng thẳng.



Không gian phòng khách đầy đủ tiện nghi nội thất



Nhà bếp được chia cắt bằng vách nhỏ, giúp người nấu nướng có thể trò chuyện ra bên ngoài.



Kết nối với phòng khách là không gian bàn làm việc riêng của vợ chồng



Một góc ban công tại phòng khách tràn ngập nắng và cây xanh tươi mát

Không gian phòng ngủ của cô con gái sắp chào đời

Căn nhà được thiết kế với 2 phòng ngủ riêng biệt, 1 cái dành riêng cho vợ chồng và 1 cái dành cho cô con gái nhỏ sắp chào đời. Tuy nhiên, phòng ngủ của bé gái được gia chủ chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Toàn bộ nội thất đều được trang trí màu hồng vô cùng đáng yêu, phù hợp với sở thích của trẻ con.



Không gian phòng ngủ bố mẹ sang trọng tiện nghi với chiếc cũi nhỏ xinh dành cho bé gái



Phòng ngủ bé nhỏ của cô con gái sắp chào đời

Chú trọng đến từng ngóc ngách nhỏ trong nhà

Căn phòng tắm sang trọng, thông thoáng là điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà này. Tuy diện tích phòng tắm không lớn lắm, vì vậy gia chủ chỉ bố trí những đồ dùng vệ sinh cơ bản còn lại dành cho việc bày biện đồ trang trí đẹp mắt. Nhờ đó, phòng tắm trở nên tươi sáng, hiện đại với thiết kế trẻ trung, nơi để hai vợ chồng thư giãn, ngâm mình trong làn nước mát.

Điều đặc biệt hơn, KTS dành cả một không gian riêng biệt để gia chủ trưng bày quần áo, giày dép một cách thoải mái. Có lẽ nhiều cô gái yêu thích thời trang sẽ say đắm trong không gian ngọt ngào này.



Sàn lót gạch phối hợp hài hoà với chiếc cửa đen huyền bí



Không gian sang trọng nhờ trang trí đường viền màu vàng đồng



Không gian phòng tắm tiện nghi với nhiều đồ nội thất cao cấp



Góc nhà rộng rãi là nơi để tủ quần áo và kệ giày dép

Ngôi nhà trở nên ấm cúng sau khi được cải tạo, giúp đôi vợ chồng trẻ cảm thấy thật thoải mái khi trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả bên ngoài. Hy vọng với những ý tưởng này giúp cho gia đình bạn có thêm nguồn cảm hứng trong việc thiết kế không gian nhà đẹp, sang và ấm áp.

Thông tin công trình

KST: Shi Ning

Agency: Benmo Design

Diện tích: 120m2


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm