Mẫu thiết kế căn hộ 32m2 cho thuê đẹp khó cưỡng

| 2-11-2019, 16:50 | Nhà đẹp

Mẫu thiết kế căn hộ 32m2 cho thuê đẹp khó cưỡng
Một trong những điểm thú vị khiến khách thuê mê mẩn căn hộ này là các mảng trang trí màu xanh được bố trí hết sức tinh tế, kết hợp ăn ý với ánh sáng tự nhiên.
Căn hộ 32m2 có đầy đủ các phòng chức năng phòng khách, khu bếp ăn, hai phòng ngủ và nhà vệ sinh. Để tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho không gian, phòng ăn được bố trí liên thông với khu vực tiếp khách.
Không gian ăn uống gây ấn tượng thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi đèn thả mặt dây chuyền làm bằng thủ công, cạnh đó là chậu cảnh xanh tốt tạo điểm nhấn.
Lối vào căn hộ nhỏ được lát gạch bông họa tiết đen trắng hiện đại, phân tách rõ với các khu vực bên trong nhà. Bên cạnh tủ giày cao kịch trần là góc ngồi êm ái.
Hệ kệ mở gắn tường cung cấp không gian lưu trữ, bày đồ trang trí gọn đẹp, không chiếm nhiều diện tích căn hộ cho thuê.
Bàn trà tròn nhỏ xinh và kệ tivi được làm bằng gỗ sồi màu sáng mang đến cảm giác ấm áp, xua tan vẻ đơn điệu của những bức tường bê tông màu trắng.
Phòng bếp trong căn hộ 32m2 tách biệt hẳn với phòng khách và khu ăn uống. Không gian nấu nướng đón sáng tự nhiên ngập tràn từ khung cửa kính trong suốt.
Mẫu thiết kế giường tầng tích hợp ngăn kéo lưu trữ mang đến cho trẻ không gian sống thú vị. Thảm trải màu vàng chanh nổi bật giúp gia tăng cảm giác ấm áp cho căn phòng.
Nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tốt cho mắt của trẻ, bàn học được đặt cạnh khung cửa sổ kính thoáng đãng. Cạnh đó là giá kệ trang trí tạo hình ngôi nhà dễ thương.
Nhìn từ trên cao xuống, phòng của trẻ tuy nhỏ hẹp nhưng bài trí rất gọn gàng, đẹp mắt với mặt sàn thoáng đãng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm