Ngắm căn hộ 6 tỷ đồng của mợ Hai Sáng phim "Tiếng sét trong mưa"

| 5-11-2019, 18:20 | Nhà đẹp

Phim Tiếng sét trong mưa và Bẫy chồng đều có sự tham gia của nữ diễn viên Cao Thái Hà.
Phim Tiếng sét trong mưa vừa kết thúc, nữ diễn viên thế hệ 9X khoe căn hộ mới, được cô bài trí, chăm chút thời gian qua.
Tọa lạc trong tòa chung cư tại quận 2 (TP.HCM), căn hộ sang chảnh của diễn viên phim Tiếng sét trong mưa được bài trí theo phong cách sang trọng, thanh lịch.
Cao Thái Hà mua căn hộ 82m2 này với giá khoảng 6 tỷ đồng. Trong ảnh: Phòng khách và khu bếp ăn được thiết kế trong cùng một không gian gọn gàng, sang trọng.
Không gian phòng ngủ rộng thoáng, sử dụng nội thất cao cấp với gam màu cà phê ấm áp. Gia chủ sử dụng rèm cửa hai lớp để điều chỉnh linh hoạt ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Góc lưu trữ túi xách, giày dép, phụ kiện sang chảnh như trong cửa hàng thời trang cao cấp.
Ngay cạnh hệ tủ cao kịch trần là bàn trang điểm với ghế ngồi bọc nệm màu xanh lá êm ái. Đèn LED trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của căn phòng.
Tủ quần áo của nữ diễn viên phim Bẫy chồng được đặt ở phía bên phải bàn trang điểm, ngay sát với không gian ngủ nghỉ.
Nữ diễn viên đặt làm nội thất theo sở thích của mình. Bên trong căn hộ, hình ảnh của


Cao Thái Hà được treo khắp mọi phòng.
Trong phòng tắm, bức tường phía sau gương soi được ốp gạch trang trí hình bông hoa lớn tạo điểm nhấn cực bắt mắt, đồng thời giúp gia tăng chiều sâu căn phòng.
Cao Thái Hà chuộng phong cách nội thất đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thanh lịch. Nữ chủ nhân chăm chút tỉ mẩn cho mọi góc nhỏ trong nhà.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm