Khu resort ở Nha Trang như bước ra từ tranh vẽ

| 7-11-2019, 11:36 | Nhà đẹp

Nhà hàng rộng rãi trong khuôn viên resort được làm bằng gỗ tự nhiên chủ đạo. Nơi đây phục vụ du khách những món ăn dân dã của địa phương và một số món nổi tiếng trên thế giới.
Toàn bộ bàn ghế trong nhà hàng đều được làm bằng gỗ tự nhiên. Nhằm tăng độ bền cho đồ nội thất, một lớp PU được bao phủ bên ngoài bàn ghế.
Nhà hàng được thiết kế theo phong cách mở phóng khoáng, ngập tràn nắng gió, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Công trình được nâng đỡ bởi hệ cột trụ bằng gỗ chắc chắn. Mỗi cột đều được gắn


đèn chiếu sáng.
Để tạo sự đồng nhất trong kiến trúc và bài trí nội thất, không gian phòng spa cạnh nhà hàng sử dụng vật liệu gỗ tương tự.
Tại khu vực sảnh chờ của resort, bức tượng Phật tạo cảm giác bình yên, thư thái. Bàn ghế ngồi chờ có thiết kế khá độc đáo, bắt mắt.
Trong khu resort này, các phòng tắm đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu nhằm tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho du khách.
Phòng ngủ được thiết kế ấn tượng với mái vòm cong và bức tường đá mộc mạc, giúp gia tăng sự tương tác giữa con người với thiên nhiên.
Mẫu thiết kế phòng ngủ khác với điểm nhấn trang trí hút mắt là ván xẻ từ gỗ nguyên cây ốp một phần của tường đầu giường.
Không gian ngủ nghỉ được bài trí theo phong cách tối giản, tiết chế tối đa đồ nội thất nhằm tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm