Không nỡ rời mắt khỏi ngôi nhà gỗ ấm áp, bình yên như cổ tích

| 8-11-2019, 11:00 | Nhà đẹp

Được biết, chủ nhân nhà gỗ khi còn là một cậu bé thường đạp xe rong ruổi xung quanh làng quê mình sống và bắt gặp ngôi nhà mơ ước này. Sau đó nhiều năm, khi ngôi nhà được rao bán, cậu bé - giờ đã là một người đàn ông trưởng thành quyết định mua ngay với toàn bộ số tiền tích cóp.

Tuy nhiên, nội thất bên trong nhà gỗ không như kỳ vọng và thiếu sáng. Hơn nữa, tổng thể ngôi nhà cũng đã khá tồn tàn, cần phải sửa chữa, cải tạo lại.

Không nỡ rời mắt khỏi ngôi nhà gỗ ấm áp, bình yên như cổ tích
Ngoại trừ một số thiết bị nội thất, ngôi nhà này được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên màu sáng ấm áp.
Phòng bếp nhà gỗ mộc mạc, mang đến bầu không khí ấm cúng cho không gian sinh hoạt chung. Căn phòng tận dụng được ánh sáng tự nhiên tối đa nhờ hệ cửa sổ kính trong suốt.
Bộ ghế phủ lông màu trắng muốt mềm mại, êm ái khiến phòng ăn trở nên sang trọng hơn.
Khu bếp ăn được thiết kế liên thông với phòng khách, nơi có khung cửa kính cao rộng, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan bên ngoài.
Với bộ ghế sofa, chăn mền buông rủ và những chiếc tối ôm ốp áp, phòng khách nhà gỗ mang đến cho các thành viên cảm giác vô cùng ấm áp, xua tan giá lạnh mùa đông.
Phòng khách được bài trí theo phong cách Bắc Âu tối giản, hiện đại nhưng vẫn rất hút mắt.
Bàn làm việc tại gia được bố trí dọc bức tường có cửa sổ kính ngập tràn ánh sáng. Khung cảnh bên ngoài có thể giúp khơi gợi cảm hứng sáng tạo.
Khi không làm việc, không gian này có thể trở thành quầy bar mini, nơi chủ nhân vừa thưởng thức ly rượu vang ấm áp, vừa chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp.
Ghế ngồi bên cửa sổ, nơi lý tưởng để đọc sách, thư giãn trong những ngày đẹp trời.
Để có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất, gia chủ còn trổ thêm cửa sổ trần bằng kính ở khu vực lối vào nhà gỗ.
Không gian riêng dành cho bé được trang trí tươi vui hơn. Phía dưới giường ngủ là các hộc tủ lưu trữ rộng rãi, thoải mái.
Trong khi đó, phòng tắm nhà gỗ tiện nghi và sang trọng chẳng kém spa, resort cao cấp.
Nơi hiên nhà, chủ nhân đặt một băng ghế gỗ mộc mạc làm nơi nghỉ chân, phía trước là lò sưởi nhỏ nhắn, gia tăng cảm giác ấm áp ngay khi bước vào nhà.
Nhìn từ bên ngoài, nhà gỗ trông thật mộc mạc, gây thiện cảm với người ngắm ngay


từ cái nhìn đầu tiên.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm