Nội thất căn hộ 48m2 lấy cảm hứng từ tàu du hành vũ trụ

| 8-11-2019, 16:28 | Nhà đẹp

Nội thất căn hộ 48m2 lấy cảm hứng từ tàu du hành vũ trụ
Trong căn hộ 48m2, hầu hết các khu vực chức năng đều được thiết kế kiểu hộp đóng đa năng. Chẳng hạn, khối hộp bằng gỗ màu sáng ấm áp này là không gian ngủ nghỉ độc đáo.
Ghế mềm và gối ôm tông màu vàng chanh tạo điểm nhấn sinh động, tươi mới cho phòng khách căn hộ nhỏ. Thảm trải sàn màu xám giúp phân tách tương đối giữa phòng khách với các khu vực chức năng khác.
Đối diện với ghế sofa phòng khách là hệ kệ mở cao kịch trần được kê sát tường, cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho căn hộ 48m2.
Ngay cạnh phòng bếp sắc vàng rực rỡ, cột bê tông thô mộc tạo sự tương phản độc đáo, lạ mắt. Đây cũng là điểm nhấn ấn tượng trong căn hộ hiện đại.
Nhìn từ góc này, căn hộ nhỏ vẫn rất thoáng sáng và rộng rãi. Đặc biệt, khu vực ngủ nghỉ được bài trí giống như tàu du hành vũ trụ.
Dù được thiết kế thành các hộp chức năng riêng biệt nhưng căn hộ 48m2 không hề tạo cảm giác chật chội, thiếu sáng nhờ cách sắp xếp nội thất khoa học, tinh tế.
Dẫn lối lên góc ngủ nghỉ ấm áp là cầu thang gỗ nhỏ xinh. Khoảng trống dưới gầm cầu thang được tận dụng để thiết kế tủ, ngăn kéo lưu trữ tiện lợi.
Kết hợp cùng đèn LED ánh sáng trắng, mảng kính phía trên trần ở khu vực giường ngủ tạo cảm giác "du hành" đúng nghĩa cho người dùng.
Phụ kiện trang trí rực rỡ sắc màu tạo điểm nhấn tươi vui cho căn hộ nhỏ.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm