Diễn viên Mạnh Trường tậu nhà tiền tỷ tặng vợ yêu

| 8-11-2019, 19:04 | Nhà đẹp

Diễn viên Mạnh Trường tậu nhà tiền tỷ tặng vợ yêu


Diễn viên Mạnh Trường tậu nhà tiền tỷ tặng vợ yêu


Sau khi đăng tải không gian căn hộ lên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường nhận được rất nhiều lời khen về gu thẩm mỹ. Tuy nhiên anh lại đáp trả một cách khiêm tốn, khiến công chúng ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ “Riêng khoản thẩm mỹ nhà cửa thì tôi thua cô ấy”. Thật khâm phục hạnh phúc về cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng!





Không gian nội thất bên trong do vợ anh tự tay lựa chọn





Nam diễn viên đã cùng vợ khéo léo chọn đồ nội thất sang trọng mang phong cách Châu Âu.





Không gian phong cách Châu Âu với tông màu chủ đạo rất nhẹ nhàng nhưng căn hộ vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và ấm áp. Đây là một trong những tông màu đang được ưa chuộng và cũng là màu sắc phong thủy của vợ chồng nam diễn viên Mạnh Trường.





Góc giải trí của gia đình diễn viên Mạnh Trường. Anh thường cùng con gái chơi nhạc bên cây đàn piano trắng được đặt ngay gần phòng khách. Sàn gỗ xương cá màu sáng giúp không gian căn phòng luôn nổi bật.





Tận dụng ánh sáng tự nhiên, chiếc ghế lười đọc sách được cạnh bên trông rất lãng mạn.





Phòng khách nhìn ra ban công buổi tối rất lung linh, lãng mạn nhờ ánh đèn đường





Khu vực bếp và bàn ăn gia đình rất sang trọng nhờ điểm nhấn là chiếc đèn chùm pha lê. Đây là nơi cả gia đình quây quần bên nhau mỗi buổi tối.

Đây là căn hộ thứ hai của nam diễn viên Mạnh Trường. Đầu năm 2018, anh cũng đã tậu 1 căn hộ 7 tỷ đồng ngay trung tâm thành phố. Giữa năm nay anh tiếp tục tậu thêm 1 căn hộ làm quà kỉ niệm tặng vợ. Nhiều đồng nghiệp rất ngưỡng mộ khi thấy diễn viên Mạnh Trường quá giỏi so với độ tuổi này mà anh đã tậu được 2 căn nhà.





Căn hộ cũ trước đây của nam diễn viên cũng rất hiện đại và tinh tế





Không gian phòng khách với gam màu trầm ấm áp.













Hình ảnh toàn bộ không gian căn hộ đầu tiên của vợ chồng nam diễn viên.

Diễn viên Mạnh Trường đang là một trong những diễn viên truyền hình được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Đa phần hình mẫu anh trong vai người đàn ông soái ca, và có gia đình hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. Các bộ phim anh đã từng tham gia như: Bí mật tam giác vàng, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán... và gần đây là Chạy trốn thanh xuân.

Không chỉ thành công sự nghiệp nghệ thuật mà Mạnh Trường còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ là Lan Phương và hai con. Mặc dù Lan Phương không không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô sát cánh cùng anh từ lúc anh chưa có tên tuổi. Nam diễn viên khẳng định anh may mắn là người đồng hành với vợ trong nhiều năm qua.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm