Choáng trước biệt thự xa hoa, lộng lẫy của Vũ Khắc Tiệp

| 14-11-2019, 19:16 | Nhà đẹp

Choáng trước biệt thự xa hoa, lộng lẫy của Vũ Khắc Tiệp


Choáng trước biệt thự xa hoa, lộng lẫy của Vũ Khắc Tiệp


Được biết Vũ Khắc Tiệp là “ông trùm chân dài” trong giới showbiz. Anh là giám đốc của 1 trong 3 công ty chuyên đào tạo và cung ứng người mẫu hàng đầu Việt Nam. Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983, quê Nam Định, anh quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp vào năm 2004.

Với mơ ước là diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp, nhưng cơ duyên đã dẫn dắt anh trở thành ông bầu của giới chân dài. Hiện tại, người mẫu, người bạn tri kỷ của Vũ Khắc Tiệp đó là Ngọc Trinh. Là một người giàu có, mỗi khi bầu Tiệp khoe gia sản khiến mọi người đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. Hai năm trước đây, Khắc Tiệp đã chi khoảng nửa triệu đô la Mỹ để tậu một căn hộ chung cư cao cấp ở Quận 2. Căn hộ với đồ nội thất hạng sang và không gian sống rộng lớn, xa hoa chính là mơ ước của bao người.









Vũ Khắc Tiệp đang ở phòng ăn trong căn biệt thự

Cách bày trí nội thất sang trọng, rộng rãi. Xung quanh căn biệt thự triệu đô được bao bọc bởi các cửa kính trong suốt. Nhờ đó, toàn bộ không gian đều có thể đón ánh sáng và nắng tự nhiên.





Không gian phòng khách được trưng bày những bình hoa tươi xinh xắn





Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Tây Âu. Với thiết kế đặc biệt, phòng tắm được bố trí ngay bên trong phòng được ngăn cách bằng vách kính trong suốt. Nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, từ bàn ghế, tủ, kệ đều làm bằng chất liệu gỗ và da đẳng cấp. Một tấm tranh treo đầu giường tạo điểm nhấn mạnh mẽ giúp không gian trở nên hài hoà hơn.









Khu vực phòng thay đồ của anh bầu Vũ Khắc Tiệp. Tủ đồ chất đầy đồ hiệu, cho thấy anh là một tín đồ thời trang. Từng loại trang phục và trang sức được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng vào đúng vị trí đã được phân định sẵn.





Anh bầu Tiệp còn có cả một không gian sưu tầm giày hiệu nổi tiếng. Anh chia sẻ niềm đam mê hàng hiệu xuất phát từ việc muốn khẳng định đẳng cấp của mình.





Nếu bạn là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn sẽ trầm trồ ngạc nhiên khi thấy kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp





Những đôi giày hàng hiệu phiên bản giới hạn của Vũ Khắc Tiệp





Vũ Khắc Tiệp còn có niềm đam mê chăm sóc thú cưng.

Theo nguồn thông tin gần đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tiết lộ anh và người mẫu Ngọc Trinh đang sở hữu hai căn biệt thự nằm sát nhau ở "khu nhà giàu" quận 9, TP HCM. Diện tích mỗi căn biệt thự rộng gần 650m2 được xây dựng theo phong cách Tây Âu hiện đại, sang trọng. Bao quanh căn nhà là một khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát, để dành cho mục đích nghỉ dưỡng, đón tiếp bạn bè. Được biết, giá nhà thô trước khi Vũ Khắc Tiệp mua đã là 25 tỷ mỗi căn. Sau khi xây dựng hoàn thiện, và bố trí nội thất đầy đủ, tiện nghi, thì căn có giá hơn 40 tỷ đồng.





Toàn bộ phối cảnh căn biệt thự mới mua của ông bầu Vũ Khắc Tiệp

MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm