14 gợi ý trang trí phòng tắm “sang chảnh” giá rẻ dưới 2 triệu đồng – P.1

| 23-11-2019, 13:12 | Nhà đẹp

14 gợi ý trang trí phòng tắm “sang chảnh” giá rẻ dưới 2 triệu đồng – P.1


14 gợi ý trang trí phòng tắm “sang chảnh” giá rẻ dưới 2 triệu đồng – P.1


“Ngân sách hạn hẹp thì không trang trí nhà tắm được”. Đây là suy nghĩ chung của rất nhiều người và điều đó dẫn đến tình trạng nhà tắm cũ kỹ và thiếu tính thẩm mỹ. Dưới đây là những gợi ý để có một phòng tắm vừa đẹp vừa dễ thực hiện lại đảm bảo vấn đề chi phí.

1. Trang trí phòng tắm với chậu cây

Cây xanh là một trong những vật dụng trang trí phòng tắm dễ áp dụng mà lại có hiệu quả tức thì. Đặt chậu cây kiểng có kích cỡ vừa phải ở một góc bất kỳ, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi to lớn. Nhà tắm của bạn giờ đây trở nên có sức sống và tươi mát hơn hẳn.



2. Chọn một màu sơn duy nhất khi trang trí phòng tắm

Chọn một thay vì hai hay nhiều màu sơn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí lẫn thời gian trang trí nhà tắm. Không chỉ với tường và sàn, bạn nên đồng bộ luôn cả vật dụng nội thất cùng màu sơn chủ đạo, giúp không gian trở nên sang trọng và dễ chịu hơn. Gợi ý cho bạn: Màu trắng luôn là gam màu không bao giờ lỗi thời, lại dễ ứng dụng với nhiều dáng nhà tắm và nội thất đi cùng.



3. Tận dụng thảm lót đầy màu sắc

Một trong các cách trang trí phòng tắm nhanh gọn, ít tốn kém là tậu ngay một tấm thảm lót sàn lớn. Bạn nên chọn thảm có tông màu nóng đi kèm với họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng để tạo cảm giác ấm áp và thư giãn mỗi khi bước vào nhà tắm.



4. Lắp thêm tủ đựng nhỏ

Không bao giờ thừa khi thêm tủ đựng trong phòng tắm. Những chiếc tủ luôn là “bạn đồng hành” đa năng: Vừa để cất giữ đồ đạc gọn gàng, vừa giúp tăng thêm điểm nhấn cho không gian nhà tắm. Bạn nên chọn tủ có màu trắng với chi tiết tay cầm mạ vàng đồng khi trang trí phòngtắm. Chi tiết này sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng, thanh thoát cho không gian thư giãn.



5. Trang trí bằng nước rửa tay, tại sao không?

Nếu chưa có điều kiện và thời gian để tân trang phòng tắm, việc tập trung vào những chi tiết nhỏ có khi lại mang đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ. Thay vì chi một khoản tiền lớn cho bồn rửa đá cẩm thạch, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn cho phòng tắm của mình bằng một lọ nước rửa tay có bao bì bắt mắt và mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế.



6. Đừng xem thường sự lợi hại của các bình hoa giả

Đối với những phòng tắm nhỏ, trang trí bằng các loại hoa giả sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí và thời gian chăm sóc, vừa tăng thêm nét tươi tắn cho không gian. Đây là một lựa chọn vô cùng tinh tế vì hoa giả sẽ có giá thành thấp hơn hoa thật và có thể tái sử dụng được nhiều lần.



7. Tăng nét sang trọng bằng chất liệu kim loại

Hãy “đổi gió” cho phong cách phòng tắm bằng nội thất kim loại. Vẻ sáng bóng của chất liệu này sẽ giúp tổng thể căn phòng trở nên bắt mắt và “sang chảnh” hơn. Ống nước, vòi sen mạ đồng hay đơn giản là khay đựng xà phòng vàng kim… cũng đủ để bạn thể hiện gout thẩm mỹ sành điệu của mình.



(Còn tiếp…)


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm