Ngắm mẫu thiết kế căn hộ đẹp từ ý tưởng đa văn hóa

| 27-11-2019, 15:28 | Nhà đẹp

Ngắm mẫu thiết kế căn hộ đẹp từ ý tưởng đa văn hóa


Ngắm mẫu thiết kế căn hộ đẹp từ ý tưởng đa văn hóa


Không gian thiết kế căn hộ đẹp của một người đam mê xê dịch

Đây là dự án cải tạo căn hộ cũ dựa theo ý tưởng thiết kế căn hộ đẹp của chính gia chủ. Sau khi chia sẻ mong muốn với KTS, căn hộ 100m2 với 3 phòng ngủ được các đơn vị thiết kế hiện thực hóa phong cách đó và đưa ra bản thiết kế hợp lý.





Bản vẽ chi tiết mặt bằng cũ





Bản vẽ chi tiết mặt bằng sau cải tạo





Căn hộ thiết kế đa văn hóa với đồ nội thất gam màu ấm, cửa kính lớn ở ban công giúp không gian đón ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Hầu hết các vật dụng thiết kế căn hộ đẹp đều là những món đồ kỉ niệm được mang về sau mỗi chuyến đi. Gia chủ căn hộ không hướng tới bất kỳ phong cách nào, nhưng nhìn chung tổng thể không gian căn hộ vẫn hài hòa ấm áp. Với kiểu thiết kế nội thất đơn giản, giúp gia chủ dễ dàng trưng bày những món đồ yêu thích từ những nền văn hóa khác nhau. Mỗi món đồ vật giúp gia chủ gợi nhớ những kỷ niệm sau những chuyến đi và luôn tiếp thêm năng lượng ngay cả khi ở nhà.





Đa phần các đồ trang trí đều mang yếu tố văn hóa từ nhiều dân tộc khác nhau trên thế giới.

Từng ngóc ngách căn hộ đều có một nét phóng khoáng hiện hữu

Việc thiết kế căn hộ đẹp theo phong cách của một người đam mê du lịch thật không đơn giản. Điều này đòi hỏi KTS phải là một người có cá tính hoặc có chung niềm đam mê với gia chủ. Khu sinh hoạt chung: phòng khách, nhà bếp, góc thư giãn được thiết kế không gian mở giúp căn hộ phóng khoáng rộng rãi hơn, phòng ngủ được gia chủ trang trí rất độc lạ. Với niềm đam mê du lịch, nên gia chủ hướng theo phong cách thiên nhiên mộc mạc, không gian căn hộ là những cuộc du hành tìm hiểu văn hóa truyền thống của nhiều dân tộc khác nhau.





Không gian mở ở khu vực sinh hoạt chung đa phần trang trí bằng chất liệu gỗ mộc và cây xanh





Không gian bếp ấm cúng với trần nhà trang trí dầm xà gỗ tạo điểm nhấn độc đáo





Gian bếp thiết kế theo chữ L với bàn ăn vừa đủ 4 người, tạo cảm giác rộng rãi. Gam màu chủ đạo là màu nâu trầm đem đến không gian yên bình, ấm cúng.





Hành lang dẫn tới 2 phòng ngủ được trang trí rất thông minh, vừa là ranh giới phòng sinh hoạt chung, vừa tạo cảm giác huyền bí khi bước chân vào không gian riêng tư này.





Không gian phòng ngủ trang trí theo phong cách cổ điển với cửa lớn dạng xếp kéo hiếm thấy.





Đồ nội thất độc lạ, được gia chủ mang về sau mỗi chuyến đi. Chiếc tủ ngăn kéo màu xanh đặc biệt cùng với chiếc quạt trần độc lạ. Căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa sổ rộng lớn





Tủ quần áo mang đậm nét truyền thống phương đông, nhưng không kém phần sang trọng. Hệ thống ánh sáng được lắp đặt khắp phòng, mang đến cảm giác huyền bí.





Phòng ngủ rộng rãi, giường đặt hướng ra khung cửa sổ. Buổi tối ngắm ra ngoài phố, những ánh đèn của các nhà xung quanh lấp lánh rất lãng mạn.





Khung cửa được trang trí họa tiết nhiều màu sắc, mang đến cảm giác nghỉ dưỡng ở các resort.





Không gian phòng tắm được lắp đặt chất liệu gỗ, cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Lựa chọn màu sắc hài hòa để thiết kế căn hộ đẹp là đều không dễ dàng. Bên cạnh những gam màu truyền thống như màu nâu của gỗ, màu xanh của cây lá thì những món đồ nội thất có màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn thu hút. Những chiếc ghế sofa, gối tựa lưng, thảm trải sàn với họa tiết thổ cẩm mang đậm phong cách bohemian. Sau mỗi chuyến đi, những món đồ vật kỷ niệm được gia chủ đem về sẽ đặt vào từng góc nhỏ của căn hộ. Những món đồ đa màu sắc, từ nhiều nền văn hóa, đa phong cách, thì phải là một người có tính thẩm mỹ cao mới có thể bố trí, sắp xếp hài hòa trong cùng 1 không gian sống.

Không gian hài hòa nhờ sự khéo léo sắp xếp các đồ nội thất kết hợp màu sắc tươi vui thú vị Căn hộ tại chung cư Estela Thảo Điền là nơi lưu giữ tất cả những trải nghiệm quý báu trong suốt quá trình trải nghiệm đi đến những vùng đất xa xôi. Theo quan điểm của anh, thiết kế căn hộ giúp anh có nơi dừng chân để tiếp thêm năng lượng chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm